Máy pha cà phê DeLonghi EC155 cho ngày mới đạt hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã từ lâu trào lưu uống cafe đã gắn liền với không chỉ những người lớn tuổi mà cả những thanh niên trên khắp các tỉnh thành trong cả nước

Có những người mỗi sáng họ có thể không ăn sáng nhưng nhất thiết họ cần 1 tách cafe cho một ngày làm việc đạt hiệu quả, nhưng không phải ai cũng có thời gian ngồi ở quán mà nhâm nhi tách cafe cho riêng mình. Ngày hôm nay tôi xin giới thiệu đến bạn đọc thiết bị máy pha cà phê DeLonghi EC155

Tính năng

Máy pha cà phê DeLonghi EC155 được trang bị những tính năng đảm bảo cho tách cafe của bạn thơm ngon theo đúng cách chuyên nghiệp. Được trang bị vòi đánh sữa chuyên nghiệp cho phép bạn tự tay làm cho mình hoặc người thân những tách cafe campuchino tuyệt hảo. Trên bề mặt của máy đã được thiết kế núm điều chỉnh vòi hơi thuận tiện cho bạn sử dụng. Bình chứa nước của máy pha cà phê DeLonghi EC155 lên tới 1 lít có thể tháo rời giúp việc vệ sinh thiết bị này trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.

Máy pha cà phê DeLonghi EC155 có hệ thống bơm tự động nên bạn chỉ cần nhấn nút là đã có cho mình tách cafe nóng mà thơm ngon đến lạ. Tích hợp tay cầm với phin lọc được thiết kế 2 trong 1 nên bạn có thể sử dụng cho cả cafe bột và cafe túi lọc. Những tách cafe sử dụng máy pha cà phê DeLonghi EC155 sẽ thêm phần thơm ngon hơn nếu bạn sử dụng sữa được giữ lạnh, ít béo và không đường đó là tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Máy pha cà phê DeLonghi EC155 có dụng cụ nén cafe và nút điều chỉnh việc pha chế trở nên vô cùng đơn giản.

Thông số kỹ thuật

Máy pha cà phê DeLonghi EC155 có công suất 1100W chạy với nguồn điện 220-240V, áp suất bơm lên đến 15bar. Được sử dụng chất liệu thép không gỉ phối hợp với màu đen bạc Máy pha cà phê DeLonghi EC155 mang đến sự sang trọng cho dù bạn đặt nó ở phòng khách, phòng bếp, hay ngay tại văn phòng làm việc của bạn.

Sau đây là một số cách hướng dẫn bạn làm một số đồ uống

Nếu lần đầu tiên sử dụng máy

Làm sạch tất cả các bộ phận và phụ kiện của máy,xoay núm điều khiển tới vị trí khởi động và lắp tay cầm vào máy.Đặt tách để pha cà phê dưới tay cầm.Đợi đèn báo OK sáng (máy đã khởi động xong), xoay núm điều khiển tới vị trí làm cà phê/nước nóng. Để nước nóng chảy xuống tách cho tới khi đèn OK tắt, rồi chuyển núm điều khiển về vị trí khởi động máy.Đổ nước khỏi tách, đợi đèn báo OK sáng và lặp lại quy trình 1 lần nữa.

Làm Espresso

Làm nóng máy và tách theo quy trình trên:Cho cà phê vào phin theo đúng định lượng 1 hoặc 2 tách (khoảng 7gram cà phê cho 1 tách hoặc 6+6 gram cho 2 tách).Dàn đều cà phê vào phin và nén cà phê bằng dụng cụ nén của máy,lắp tay cầm vào máy theo chiều từ trái qua phải

Đặt tách đã được làm nóng ở dưới tay cầm,khi đèn OK sáng, chuyển núm điều khiển về vị trí làm cà phê, cà phê sẽ chảy xuống tách từ vòi phía dưới tay cầm. Xoay núm điều khiển về vị trí khởi động để ngắt dòng cà phê.Vặn từ phải qua trái để tháo tay cầm ra khỏi máy khi cà phê đã chảy hết.

Làm Cappuccino

Chuẩn bị tách Espresso như quy trình trên, dùng tách lớn tầm 160ml, có thể tháo khay chứa nước thải phía dưới để đặt tách.Xoay núm điều khiển tới vị trí chọn chức năng đánh sữa và chờ đèn OK sáng (bình đun đã đạt nhiệt độ yêu cầu).Trong lúc chờ bình đun đủ nhiệt, chuẩn bị khoảng 100gram sữa tươi trong ca đánh sữa. Để có lớp bọt sữa thơm ngon, nên dùng sữa tươi không đường, ít béo, được bảo quản lạnh ở 5oC.

Nhúng vòi hơi vào ca đánh sữa sao cho chiều dài ngập trong sữa khoảng 5mm. Xoay núm chỉnh phía trên máy để thực hiện chức năng đánh sữa.Khi mực sữa tăng gấp đôi, nhấn vòi hơi sâu hơn để làm nóng sữa cho tới lúc sữa đạt tới 60oC. Dừng vòi hơi bằng cách xoay núm chỉnh phía trên máy theo chiều kim đồng hồ và chuyển núm chọn chức năng về vị trí “0”.

Đổ bọt sữa vào tách Espresso đã chuẩn bị trước. Có thể thêm đường và một chút bột sôcôla lên trên lớp bọt sữa. Tách Cappuccino đã sẵn sàng để thưởng thức.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!