Máy phun sương cao cấp Steba LB7 kiểm soát độ ẩm hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá bán từ 3.590.000 đồng, Máy phun sương tạo ẩm Steba LB7 có nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe tối ưu như màng lọc nâng cao chất lượng hơi sương, thiết lập mức ẩm chủ động và chế độ hẹn giờ.

Sử dụng công nghệ sóng siêu âm

Máy phun sương Steba LB7 sử dụng sóng điện từ dao động ở tần số rất cao (sóng siêu âm), các phân tử nước dưới tác động của sóng siêu âm không thể dao động theo cùng một tần số nên tự tách ra khỏi bề mặt nước dưới dạng những hạt nhỏ li ti đường kính chỉ 1µm hòa nhập nhanh chóng vào dòng không khí giống như sương mù.

Ưu điểm:

Độ ẩm tạo ra bởi sóng siêu âm là độ ẩm tức thời và có thể điều chỉnh bởi cường độ sóng siêu âm. Sương mù được phân tán với diện tích bề mặt vô cùng lớn có khả năng hấp thụ nhiệt và các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí làm cho môi trường trở nên mát mẻ và trong lành.

Nhược điểm:

Do không qua xử lý nhiệt nên loại máy này có nguy cơ tạo hơi ẩm không an toàn cho đường hô hấp cao hơn nhiều so với máy tạo ẩm bằng nhiệt. Người dùng khi lựa chọn máy tạo ẩm bằng sóng siêu âm thì nên sử dụng nước trong bình lọc RO ( lọc hết các hợp chất vô cơ và hữu cơ) và cọ rửa kĩ càng bình chứa nước ít nhất 3 ngày một lần.

d

Máy phun sương tạo ẩm Steba LB7

Tạo ẩm mạnh mẽ

Công suất phun sương của máy Steba LB7 là 250 ml/ giờ, nhờ khả năng tạo ẩm mạnh mẽ và khả năng điều chỉnh linh hoạt mà chiếc máy được sử dụng để bổ sung ẩm trong căn phòng từ 25 m2. Tùy theo mức độ ẩm hiện tại trong phòng mà người dùng điều chỉnh theo 3 mức độ ẩm hợp lý nhất.

Dung tích bình chứa nước của thiết bị lên tới 5 lít, cung cấp độ ẩm liên tục trong nhiều giờ, cùng với cấu tạo khép kín và màng lọc cao cấp, chất lượng phun sương của máy cũng được nâng cao, loại trừ các yếu tố gây hại, dị ứng..

Khả năng kiểm soát độ ẩm

Màn hình hiển thị kiểm soát độ ẩm trong khoảng từ 45%- 90%, với 3 mức ẩm thiết lập sẵn giúp người dùng lựa chọn được chính xác mức ẩm cần thiết. Mức ẩm cân bằng được khuyến cáo là 50%, người dùng không nên đặt mức ẩm cao hay thấp quá vì có thể không đạt được hiệu quả hoặc gây ẩm xấu, làm hư hại đồ kị ẩm có trong phòng.

Độ ồn thấp

Đối với một thiết bị tăng độ ẩm trong phòng ở diện tích rộng thì chiếc máy tạo ẩm Steba có mức tạo ồn khá thấp 34dB ( ở mức 1) giúp chăm sóc sức khỏe cho con người tối ưu. Người dùng có thể đặt máy tại phòng ngủ và dành cho mọi đối tượng từ người có tuổi đến người ốm hay trẻ nhỏ mà không ảnh hưởng tới giấc ngủ hay những sinh hoạt hàng ngày.

Có màng lọc cao cấp

Màng lọc cao cấp được trang bị thêm trong máy có khả năng loại bỏ những tạp chất gây hại có trong nguồn nước, cung cấp hơi ẩm trong lành và tốt nhất cho sức khỏe, đặc biệt hữu ích đối tượng trẻ nhỏ, người có tuổi và có đường hô hấp yếu, người bị dị ứng. Nhờ được trang bị những tính năng hết sức ưu việt mà chiếc máy có khả năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tối ưu ( cung cấp ẩm an toàn cho làn da, hơi ẩm sạch nên an toàn khi sử dụng lâu dài, không phát sinh vi khuẩn).

Các tính năng hữu ích khác

Chế độ hẹn giờ 12 tiếng là tính năng nâng cao khiến thiết bị trở nên cao cấp hơn, sự kiểm soát độ ẩm trong phòng trở nên đơn giản và đảm bảo hơn góp phần nâng cao mức sống và chăm sóc sức khỏe con người một cách tối ưu, đặc biệt khi người dùng có nhiều thiết bị điện trong nhà cần quản lý, tính năng này còn giúp tiết kiệm điện năng hao phí. Việc trang bị thêm hiển thị màn hình Led giúp chiếu sáng vào ban đêm và dễ dàng kiểm soát mức ẩm cần thiết. Ngoài ra chiếc máy còn tạo ion giúp làm sạch không khí và tốt cho sức khỏe.

Mức giá khá cao

So với những máy phun sương tạo ẩm chất lượng khác của Đức như thương hiệu Medisana, Beurer thì Steba có mức giá cao hơn. Sự chênh lệch giá này nằm ở việc trang bị thêm hiển thị màn hình Led chiếu sáng vào ban đêm, chế độ kiểm soát ẩm, lõi lọc đảm bảo chất lượng nước và chất liệu cấu tạo thân máy chắc chắn độ bền cao. Bạn có thể vào đây để so sánh giá của sản phẩm.

Lưu ý khi tẩy rửa cặn bám cho máy (nếu có)

Khi bạn dùng máy một thời gian các cặn nhỏ sẽ bám lại trong máy. Các cặn này có xu hướng ngày một dày lên. Nguyên nhân là do nước cứng tạo các cặn vôi. Vì vậy bạn cần làm sạch các cặn bám trên máy ít nhất mỗi tháng một lần để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả. Cách loại bỏ cặn bám:

+ Dùng 80ml giấm trắng (5% axit axetic) + 20ml nước lạnh vào bể chứa nước của máy

+ Giữ nguyên cho đến khi các cặn bám bong ra.

+ Làm sạch bể chứa nước, lau bằng một miếng vải ẩm.

Ngoài ra sử dụng nước lọc bằng máy lọc R.O, Nano hay nước cất đều rất cần thiết vì chúng không chứa hợp chất khoáng do đó đảm bảo độ bền và vệ sinh cho sản phẩm.

Xem thêm 8 điều cần nhớ để sử dụng máy phun sương tạo ẩm an toàn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy phun sương tạo ẩm mini Beurer LB12

Đánh giá máy phun sương tạo ẩm mini Beurer LB12

Với mức giá từ 890.000 đồng, chiếc máy phun sương tạo ẩm mini Beurer Đức không hề rẻ hơn so với dòng máy cao cấp bởi độ bền, chất lượng cũng như tính di động cao đều là điểm cộng của sản phẩm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!