Máy phun sương Magic Home có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhiều người tiêu dùng đã chọn lựa máy phun sương Magic Home để cân bằng độ ẩm cho không gian nhà thoáng đãng, trong lành. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả thì bạn cũng cần lưu ý đến cách sử dụng đã được hướng dẫn.

1. Máy phun sương Magic Home có tốt không?

Để đưa ra được đánh giá máy Magic Home có tốt hay không thì bạn nên căn cứ vào những thông tin liên quan đến sản phẩm.

1.1.  Thông số kỹ thuật

Sản phẩm có tên gọi khác là máy phun sương tạo ẩm Magic Home hoặc máy phun sương hình thú Magic Home. Chính tên gọi đã nói lên bản chất hoạt động của máy là phun sương tạo ẩm. Ngoài ra sản phẩm còn có thông số kỹ thuật liên quan như máy sử công nghệ Hàn Quốc sản xuất, tần số tiếng ồn nhỏ hơn 36.5 dB. Nguồn điện sử dụng là nguồn điện phổ biến có thông số 220V – 60Hz.

1.2. Thiết kế – Kiểu dáng – Kích thước

Máy có thiết kế kiểu dáng hiện đại mô phỏng hình thú ngộ nghĩnh với màu sắc trang nhã. Máy có các hình dáng là hình ếch xanh, hình pikachu vàng, hình heo hồng.

1.3. Tác dụng – Lợi ích

Máy phun sương Magic Home mang đến cho người dùng 3 tác dụng chính là phun sương vào không khí, làm mát không khí và tạo độ ẩm cho không khí. Với tác dụng này không khí trong phòng không những có độ thoáng đãng, trong lành mà còn được làm mát, hạ nhiệt nhanh chóng giảm từ 2 – 5 độ. Độ ẩm cũng được cân bằng theo chuẩn nhu cầu sử dụng của người dùng.

máy phun sương Magic Home
Hình dáng ngộ nghĩnh của máy phun sương Magic Home

1.4. Thời lượng phun sương

Công nghệ Hàn Quốc được ứng dụng trong sản xuất cho phép thời lượng phun sương của máy lên đến đến 6 giờ liên tục. Sau khoảng thời gian này, bạn nên cho máy nghỉ 30 phút rồi tiếp tục sử dụng để đảm bảo độ bền cho máy.

1.5.  Dung tích – Khối lượng

Máy có thiết kế có khoang chứa 4 lít khá rộng lớn giúp sử dụng lâu hơn. Khối lượng toàn máy là 1,3kg khá gọn nhẹ.

1.6. Chế độ ngắt nước tự động

Sản phẩm có thiết kế thông minh với bộ phận ngắt nguồn điện tự động khi bình chứa hết nước. Điều này nhằm đảm bảo hạn chế tình trạng cháy nổ , không an toàn cho người dùng.

1.7. Giá bán

Hiện có nhiều nơi cung cấp sản phẩm máy phun sương tạo ẩm Magic Home, giá bán tham khảo từ 250.000 VNĐ.

1.8. Nguyên lý hoạt động

Máy phun sương hoạt động theo nguyên lý hoạt động sóng siêu âm đã cấp bằng sáng chế cho sản phẩm. Theo đó, dưới tác động của sóng siêu âm, nước được tách thành những hạt nhỏ, theo vòi dẫn để chuyển hóa thành dạng sương rồi sau đó được khuếch tán vào không gian của phòng. Tại đây, sương hấp thụ nhiệt xung quanh để làm giảm nhiệt độ phòng, cung cấp độ ẩm và làm không khí thoáng đãng.

1.9. Công suất

Máy có công suất hoạt động 35-38W giúp tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng khá nhiều nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng sử dụng tối ưu.

1.10. Đặc điểm nổi bật

Máy phun sương hình thú Magic Home có thiết kế điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra theo nhu cầu sử dụng của người dùng để đảm bảo việc cân bằng độ ẩm.

1.11. Tính năng khác

Máy được trang bị thêm đèn báo hiệu khi hoạt động nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đèn báo hiệu này có thiết kế ở mặt trước ngay trên nút vặn điều chỉnh lượng hơi nước của máy phun sương..

máy phun sương Magic Home
Bên trong máy phun sương Magic Home

2.  Cách sử dụng máy phun sương Magic Home tốt nhất cho ngày hè

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng của máy phun sương trong ngày hè nóng bức bạn cần lưu ý cách sử dụng như hướng dẫn.

2.1. Đảm bảo tháo rời trước khi dùng

Bạn nên chủ động tháo rời từng bộ phận của sản phẩm để kiểm soát được số lượng phụ kiện của máy. Phụ kiện máy bao gồm: nắp máy, bình chứa và thân máy.

2.2. Tháo nắp, bình chứa  theo hướng dẫn

Các bộ phận đều có khớp để gắn kết với nhau. Bạn cần tháo nắp và bình chứa bằng cách xoay ngược chiều kim đồng hồ để mở.

2.3. Đổ nước cho bình chứa

Tuy bình chứa của máy lên đến 4 lít nhưng khuyến cáo cho bạn là không nên đổ đầy tràn. Việc này nhằm tránh tình trạng nước tràn vào động cơ gây chạm nổ với nguồn điện.

2.4. Khóa nắp bình chứa cẩn thận

Ngược với động tác mở, việc khóa nắp bình chứa sẽ được thực hiện ngược với chiều kim đồng hồ.

2.5. Lắp đặt bình chứa

Bình chứa lắp đặt đúng là bình chứa khớp với đế một cách chắc chắn.

máy phun sương hình thú
Máy phun sương Magic Home có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng.

2.6 Cố định vị trí sử dụng

Nhằm đảm bảo an toàn sử dụng cao nhất, sau khi lắp bình chứa nước có nước thì máy không nên di chuyển. Việc cố định máy sẽ đảm bảo an toàn trong sử dụng cũng như ngăn chặn tình trạng nước bị xô đẩy tràn xuống gây hỏng hóc động cơ.

2.7. Sử dụng theo nhu cầu

Bạn chỉ nên sử dụng theo nhu cầu để đảm bảo hiệu quả của máy. Sau khi cắm nguồn điện thì nên điều chỉnh tốc độ phun sương theo không gian cũng như tình trạng nhiệt độ để máy phát huy tác dụng tối ưu nhất.

2.8. Quan sát đèn báo hiệu

Sản phẩm được trang bị đèn báo hiệu khi nước trong bình chứa cạn. Bạn cần theo dõi để tiếp nước kịp thời nhằm không gây gián đoạn quá trình sử dụng cũng như tăng tuổi thọ sử dụng cho máy.

Để sử dụng hiệu quả bạn không chỉ phải trang bị một máy lọc không khí, phun sương  chính hãng mà còn cần đảm bảo cách sử dụng theo đúng hướng dẫn. Đây là cách tăng tuổi thọ cho sản phẩm cũng như tối ưu hiệu quả cân bằng độ ẩm, nhiệt độ tạo nên không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!