Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E Series 6 có thiết kế hiện đại, dung tích lớn tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, đa dạng chương trình rửa, sấy khô hiệu quả, tiện lợi hơn với kết nối điều khiển từ xa Home Connect... cùng nhiều ưu điểm khác. Cùng tìm hiểu và đánh giá sản phẩm chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, để lựa chọn được một chiếc máy rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng thực sự rất khó bởi thời điểm hiện tại, rất nhiều hãng sản xuất tung ra thị trường nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát phù hợp thì hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E,  hãy cùng tìm hiểu dòng sản phẩm ngay nhé.

Thiết kế độc lập chắc chắn, bề mặt inox chống bám vân tay

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ECI93E được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn, cứng cáp. Các góc cạnh của máy được bo cong vừa phải tạo đường nét mềm mại, tránh các tình huống va chạm khi vận chuyển. Nó có vẻ ngoài trang nhã và hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp. Máy có thể được lắp đặt độc lập âm tủ.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E
Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E có thể lắp đặt âm tủ hoặc độc lập

Bảng điều khiển được lắp đặt hoàn toàn bên ngoài. Đây là một lợi thế khi người dùng có thể theo dõi hiển thị trên màn hình LED. Đồng thời có thể tùy chỉnh các nút một cách dễ dàng và tiện lợi. Tuy nhiên, Bosch SMS6ECI93E còn được trang bị khóa trẻ em. Vì bảng điều khiển nằm trong tầm với của trẻ em nên cần phải tắt các nút này. Bảo vệ trẻ em và bảo vệ máy khỏi những trường hợp không mong muốn.

Bosch SMS6ECI93E có kích thước: 845 x 600 x 600 mm (CxRxS) với tổng trọng lượng là 55,2 kg. Bề mặt thép không gỉ sang trọng còn chống bám vân tay hiệu quả trong quá trình sử dụng. Với chất liệu này, máy sẽ giữ được độ mới trong thời gian dài mà không cần vệ sinh nhiều.

Dung tích lớn, khối lượng rửa 13 bộ

Bosch SMS6ECI93E có khả năng rửa 13 bộ bát đĩa. Với dung tích lớn nó có thể phục vụ được số lượng món ăn của một gia đình từ 4 – 6 người.

Để rửa được khối lượng bát đĩa lớn như vậy, máy còn được thiết kế thêm ngăn rửa lớn. Với 3 giàn rửa chuyên dụng, số lượng bát đĩa sẽ được rửa sạch một cách hiệu quả.

Đa dạng chương trình rửa

8 chương trình sẽ đáp ứng các nhu cầu rửa khác nhau. Bạn có thể xem tình trạng và số lượng bát đĩa cần rửa để lựa chọn các chương trình phù hợp. Ngoài ra, các chương trình cũng có thể linh hoạt tùy theo nếp sinh hoạt của gia đình bạn với các chương trình có thời gian rửa khác nhau.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E
Bosch SMS6ECI93E sở hữu 8 chương trình rửa cơ bản

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ECI93E được tích hợp 8 chương trình rửa sau:

  • Rửa Eco 50 độ C
  • Rửa tự động 45-65 độ C
  • Rửa chuyên sâu 70 độ C
  • Rửa nhanh 65 độ C
  • Rửa nhanh 45 độ C
  • Rửa ly 40 độ C
  • Rửa yên tĩnh 50 độ C
  • Tráng

Mỗi chương trình sẽ mang lại những lợi ích riêng nhưng nhìn chung đều mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Kết nối và điều khiển máy rửa bát SMS6ECI93E từ xa qua Home Connect

Máy rửa bát SMS6ECI93E được trang bị công nghệ Home Connect với các tính năng như:

  • Điều khiển từ xa: Có thể điều khiển máy mọi lúc mọi nơi.
  • Cập nhật điện nước tiêu thụ: Máy đã tiêu thụ bao nhiêu điện, nước sẽ được cập nhật ngay trên ứng dụng.
  • Cập nhật tình trạng máy: Cách thức hoạt động của máy sẽ hiển thị trên ứng dụng.
  • Điều khiển từ xa bằng giọng nói: Bằng cách tích hợp Alexa của Amazon vào Home Connect, bạn có thể điều khiển máy rửa bát bằng giọng nói của mình.

Sấy hé cửa Efficient Dry hiệu quả để làm khô bát đĩa

Công nghệ sấy hé cửa hiệu quả mang lại hiệu quả sấy khô tự nhiên và tiết kiệm năng lượng. Tính năng này cũng giúp thông gió cho máy rửa bát sau khi rửa bát.

Là dòng máy cao cấp, máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ECI93E được trang bị công nghệ Efficient Dry. Với tính năng này, bạn có thể sấy khô hé cửa trong mọi chu kỳ. Ở các dòng máy cũ, chỉ có sấy hé cửa trong chương trình rửa tiết kiệm.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E
Bosch SMS6ECI93E tích hợp công nghệ sấy khô hé cửa tự động

Để sấy hé cửa được thực hiện, sau bất kỳ chương trình rửa nào, nhiệt độ ở bước xả cuối cùng sẽ giảm dần. Đồng thời, cửa máy sẽ tự động mở nhẹ để đẩy hơi nước ra ngoài. Vừa giúp sấy khô bát đĩa hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng vì đây là tính năng không sử dụng điện. Vì quá trình sấy mang hơi ẩm và nhiệt ra môi trường bên ngoài. Vì vậy, sau khi hết chu trình sấy, bạn có thể lấy bát đĩa ra ngay mà không sợ bị bỏng.

Tăng tốc độ rửa, tiết kiệm đến 75% thời gian với SpeedPerfect Plus

Tính năng SpeedPerfect Plus được thiết lập trên máy rửa bát SMS6ECI93E. Nó giúp tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75%. Bạn cũng có thể tích hợp tính năng này với bất kỳ chế độ rửa cơ bản nào. Vì tất cả đều mang lại hiệu quả làm sạch như bình thường nhưng thời gian rửa sẽ giảm xuống. Nó thường được áp dụng trong trường hợp cần rửa gấp một lượng bát đĩa nhất định.

Kích hoạt Machine Care khi vệ sinh bên trong khoang động cơ

Nếu máy không được vệ sinh sạch sẽ, sẽ còn sót lại những cặn bẩn từ quá trình rửa bát. Đó chính là nguyên nhân khiến máy rửa bát có mùi, ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch và sức khỏe con người. Vì vậy hãy vệ sinh máy định kỳ sau mỗi 30 chu kỳ rửa.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E
Nên vệ sinh khoang máy mỗi tháng 1 lần

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E được trang bị tính năng Machine Care – tự động làm sạch. Bạn chỉ cần khởi động tính năng này trên điều khiển hoặc app Home Connect. Máy sẽ tự động thực hiện phun nước và rửa ở nhiệt độ cao. Kết quả là khoang chứa sẽ bị rửa trôi vì nhiệt độ của nước có thể giết chết vi khuẩn.

Động cơ EcoSilence Drive giúp vận hành máy êm ái 

Độ ồn của máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ECI93E lý tưởng là 42dB. Trong chương trình rửa yên tĩnh, nó chỉ là 40dB. Để đạt được những chỉ số lý tưởng này, Bosch SMS6ECI93E đã được trang bị động cơ không chổi than và vòng liên kết EcoSilence Drive.

Bạn sẽ tận hưởng giây phút yên tĩnh bên gia đình vì máy rửa bát sẽ phát ra tiếng động cơ rất nhỏ. Âm thanh chỉ tương ứng với tiếng gió hoặc tiếng thì thầm. Đây cũng là điểm khác biệt lớn giữa dòng Bosch cao cấp so với các dòng máy khác trên thị trường.

Công nghệ ActiveWater tối ưu hóa lượng nước rửa

Công nghệ ActiveWater sẽ giúp tối ưu lượng nước rửa cho máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E. Chức năng ActiveWater kiểm soát và tối ưu hóa việc cung cấp nước trong mỗi chu kỳ rửa.

ActiveWater sẽ phân phối nước rửa hợp lý hơn dựa trên số lượng bát đĩa mà cảm biến đo được. Ngoài ra, công nghệ ActiveWater còn có tác dụng lọc nước và tái sử dụng cho lần sau. 

Vì vậy với những đặc điểm trên, máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E sẽ phù hợp với những gia đình đông người. Các tính năng được nâng cấp nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Cuộc sống thông minh là cuộc sống được trang bị những món đồ công nghệ tự động, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!