Máy rửa bát mini – Sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình ít người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn chỉ có 2-4 người hoặc không gian nhỏ hẹp thì máy rửa bát mini chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Nhắc đến máy rửa bát, nhiều người có ấn tượng đây là sản phẩm của giới nhà giàu, tiện ích của nó là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng vì đắt nên không phải nhà nào cũng mua được. Những định kiến ​​đó đã và đang được xóa bỏ nhờ sự xuất hiện của máy rửa bát mini. Hãy cùng Websosanh điểm danh những ưu điểm của chiếc máy này nhé.

Giá máy rửa bát mini rẻ hơn rất nhiều

Máy rửa bát luôn được coi là thiết bị điện cao cấp dành cho những ngôi nhà có điều kiện. Giá trung bình của mỗi sản phẩm trên thị trường trước đây ít nhất là 15 triệu. Các sản phẩm cao cấp của các hãng nước ngoài như Bosch, Siemens có thể lên đến 40, 50 triệu. Đây là mức giá mà chỉ một nhóm khách hàng nhất định mới có thể tiếp cận được.

Máy rửa bát mini
Giá máy rửa bát mini rẻ hơn 1/3 so với máy rửa bát thông thường

Trong khi đó, máy rửa chén mini lại gây ấn tượng vì có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Cụ thể, giá chỉ bằng một nửa hoặc 1/3 so với máy lớn. Giá máy rửa bát trung bình trên thị trường từ 5 đến 10 triệu đồng, tương đương với các thiết bị điện nhà bếp khác như lò vi sóng, lò nướng. Trong tầm giá này, chắc chắn nhiều gia đình có thể tiếp cận được.

Kích thước siêu nhỏ gọn cho nhà bếp chật

Đối với những gia đình ở thành phố, diện tích căn nhà, căn hộ chung cư không quá lớn. Trong khi đó, những chiếc máy rửa bát thông thường có kích thước không hề nhỏ. Máy rửa chén mini thì khác. Ngay từ cái tên chúng ta có thể hình dung được kích thước của chúng. Vậy cụ thể “mini” ở đây là nhỏ như thế nào? Tất nhiên là tùy từng sản phẩm, nhưng loại máy mini trung bình có kích thước bằng lò nướng.

Máy rửa bát mini
Bạn có thể lắp đặt máy rửa chén mini ở bất kỳ vị trí nào

Vì lắp đặt máy rửa bát cũng phải thông với nguồn nước nên nếu mua máy lớn, người dùng thường phải quan tâm đến việc đo đạc, định vị kỹ càng trước khi mua. Còn loại máy mini thì bạn có thể linh hoạt hơn, có thể đặt dưới sàn, trong tủ bếp hoặc trên kệ, góc tường để đảm bảo sự tiện lợi nhất cho nguồn nước.

Tiết kiệm nước khi vận hành

Số lượng bát đĩa mà máy rửa bát mini rửa được trong một lần là khoảng 6 – 8 bộ bát đĩa. Con số trung bình trên một máy truyền thống là 12 – 14 bộ. Vì không gian nhỏ hơn, số lượng bát đĩa ít hơn nên hiển nhiên máy không sử dụng nhiều nước.

Một số điểm cần lưu ý khi mua máy rửa chén mini

Các chế độ rửa, công nghệ thông minh của máy rửa chén mini có thể tương đương với máy rửa bát cỡ lớn. Nhưng vì là sản phẩm rẻ hơn, hướng đến người dùng có thu nhập phổ thông hơn nên chiếc máy mini hiển nhiên không thể hoạt động mạnh mẽ bằng.

Máy rửa bát mini
Lưu ý quan trọng khi lựa chọn máy rửa chén mini cho gia đình

Tiếp theo, nếu bạn cần rửa các loại xoong, nồi, chảo lớn có thể không vừa. Một số máy có thể có khay rửa bị giới hạn về kích thước. Nếu bộ bát đĩa của bạn lớn, bạn nên kiểm tra và so sánh trước để chắc chắn trước khi mua. Một vấn đề khác bạn phải xem xét là tiếng ồn. Nhiều người nghĩ rằng công suất càng nhỏ, máy càng nhỏ thì tiếng ồn khi chạy càng giảm. Đây là suy nghĩ sai lầm. Một số sản phẩm thậm chí còn ồn hơn so với máy bình thường.

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh đã chia sẻ ở trên đã giúp bạn đánh giá rõ hơn về dòng máy rửa bát mini. Với mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều thì những nhược điểm của máy rửa chén mini so với máy thường ở mức chấp nhận được. Hãy tham khảo những sản phẩm máy rửa bát chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng để giúp cuộc sống thêm phần tiện ích hơn nhé!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!