Máy rửa chén Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E có ưu - nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E có đáng đầu tư không? Sản phẩm có ưu - nhược điểm gì? Nếu bạn đang quan tâm model máy rửa bát này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau!

Máy rửa chén Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E hiện đang được quảng cáo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Rất nhiều người dùng dành sự quan tâm đặc biệt tới model này của Bosch. Vậy liệu có nên đầu tư máy rửa chén Bosch EUI.SMS67MW01E 14 bộ không? Hãy cùng WebSoSanh khám phá câu trả lời ngay thôi nào! 

Nguồn gốc máy rửa chén Bosch EUI.SMS67MW01E 14 bộ

Máy rửa chén Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E được sản xuất tại Đức, là một sản phẩm của thương hiệu Bosch. Có thể bạn chưa biết, Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ danh tiếng top đầu thế giới với rất nhiều công ty con và chi nhánh trên khắp các quốc gia.

Trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Bosch sản xuất và phân phối các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, máy rửa bát, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng,…Trong đó máy rửa bát Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E hiện đang được đông đảo người dùng săn đón.

nguon goc may rua chen bosch eui sms67mw01e 14 bo
Nguồn gốc máy rửa chén Bosch EUI.SMS67MW01E 14 bộ

Ưu – nhược điểm máy rửa chén EUI.SMS67MW01E của Bosch

Tại thị trường Việt, máy rửa bát EUI.SMS67MW01E 14 bộ được nhập khẩu nguyên chiếc từ EUI – nhà nhập khẩu thiết bị châu Âu. Dưới đây là chi tiết ưu – nhược điểm của model này:

1. Ưu điểm máy rửa chén EUI.SMS67MW01E

1.1 Thiết kế sang trọng

Máy rửa chén Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E có thiết kế độc lập, sang trọng, thuộc dòng máy rửa bát Bosch EUI Serie 6. Máy có kích thước 845 x 600 x 600mm với màu trắng bạc tinh tế, giàu thẩm mỹ. Chất liệu máy cao cấp giúp lớp vỏ bên ngoài chống trầy xước và dễ vệ sinh. 

Bề mặt máy là các phím cơ điều khiển dễ dàng, màn hình hiển thị rộng, giúp việc vận hành máy đơn giản và thuận tiện hơn. Với ngoại hình ấn tượng, máy hoàn toàn có thể lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau, đem lại sự hiện đại, thanh lịch.

may co thiet ke sang trong lich lam
Máy có thiết kế sang trọng, lịch lãm

1.2 Chương trình rửa đa dạng

Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E được trang bị 6 chương trình rửa chuyên dụng giúp người dùng có thể thỏa sức lựa chọn chế độ phù hợp để vệ sinh chén đĩa, đồ dùng nhà bếp. Trong đó nổi bật phải kể tới các tính năng:

  • Chế độ rửa chuyên sâu 70 độ: Chế độ này thích hợp sử dụng với những loại chén đĩa, nồi chảo không nhạy cảm nhiệt. Khi rửa chuyên sâu 70 độ, đồ dùng của bạn sẽ sạch bay các vết bám dính cứng hoặc lâu ngày. 
  • Rửa ECO 50 độ: Đây là tính năng cơ bản trong các dòng máy rửa bát Bosch. Nếu bạn mở máy nhưng không lựa chọn chương trình nào thì mặc định máy sẽ chạy chế độ rửa ECO 50 độ. 
  • Chương trình rửa kính: Chế độ rửa này của Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E được sử dụng trong trường hợp cần vệ sinh ly cốc mỏng. 
  • Chế độ rửa tự động: Thích hợp làm sạch các vết bẩn thông thường trên đồ dùng, bát đĩa. Hiệu quả của chế độ rửa này sẽ phát huy tối đa nếu bạn sử dụng thêm tính năng khử trùng hoặc sấy khô của máy.
  • Rửa tráng: Với chế độ rửa tráng Pre Rinse, bạn sẽ tiết kiệm được chất tẩy rửa và thời gian đáng kể. 
  • Rửa yên tĩnh 50 độ: Theo đúng tên gọi, chương trình rửa yên tĩnh (rửa ban đêm) thường được sử dụng nếu bạn không muốn nghe tiếng ồn của máy. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, người già thì chương trình này là lựa chọn hoàn hảo.
chuong trinh rua cua bosch 14 bo eui sms67mw01e da dang
Chương trình rửa của Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E đa dạng

1.3 Chức năng rửa thông minh, tiện lợi

Bên cạnh các chương trình rửa, máy rửa chén Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E còn sở hữu những chức năng thông minh như:

  • Chức năng Extra Drying: Chức năng này giúp đồ dùng của bạn khô ráo nhanh chóng, rút ngắn thời gian vệ sinh chén đĩa.
  • Hệ thống AquaSensor: Với hệ thống AquaSensor, máy sẽ dễ dàng điều chỉnh mức tiêu thụ nước theo độ bẩn của chén đĩa. 
  • Chức năng diệt khuẩn Hygiene Plus: Giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, vết bám trên bề mặt chén đĩa, đảm bảo đồ dùng của bạn sạch tinh tươm. Chức năng này thường được dùng để vệ sinh chén đĩa của trẻ nhỏ.

2. Nhược điểm máy rửa chén EUI.SMS67MW01E

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E vẫn tồn tại một số hạn chế như:

  • Thời gian các chương trình vệ sinh chén đĩa kéo dài: Rửa ECO 50 độ mất 200 phút để hoàn thiện, chế độ rửa yên tĩnh tốn 235 phút.
  • Khả năng tiết kiệm năng lượng không tối ưu
  • Kích thước máy không nhỏ gọn 
  • Quá trình lắp đặt phức tạp, cần có chuyên môn cao.
nhuoc diem cua may rua bat bosch eui sms67mw01e 14 bo
Nhược điểm của máy rửa bát Bosch EUI.SMS67MW01E 14 bộ

Máy rửa chén Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E có đáng để đầu tư?

Máy rửa bát Bosch EUI.SMS67MW01E 14 bộ có nhiều điểm ưu điểm lớn. Máy vừa có thiết kế giàu thẩm mỹ, tính năng vệ sinh đa dạng và chức năng thông minh. Tuy nhiên máy hoạt động mất khá nhiều thời gian, giá thành cũng đắt đỏ. 

Hiện tại máy có giá khoảng 28.600.000 vnđ. Do đó máy sẽ phù hợp hơn với các gia đình đông người, có mức thu nhập cao. Với những gia đình ít người hoặc thu nhập trung bình thì nên cân nhắc chuyển sang model khác. 

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn khám phá ưu – nhược điểm của máy rửa chén Bosch 14 bộ EUI.SMS67MW01E. Hy vọng  những đáng giá bên trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!