Máy sấy LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B sự lựa chọn hoàn hảo cho gia định Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B một thiết bị sấy chuyên dụng, chăm sóc quần áo vô cùng tuyệt vời.

Các thiết bị điện tử gia dụng của LG luôn dành được sự quan tâm, tin cậy lớn từ giới người tiêu dùng. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về máy sấy LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B. 

Ngoại hình nổi bật nhiều ưu điểm

Máy sấy LG DVHP09B có thiết kế cửa ngang tiện lợi, bảng điều khiển cảm ứng, núm xoay dễ dàng sử dụng, thuận tiện với cả những thành viên cao tuổi của gia đinh

Toàn bộ thân máy được phủ một màu đen tuyền tinh tế, huyền bí tạo nên sự sang trọng cho không gian sống của bạn

Máy sấy LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B
Máy sấy LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B thiết kế nổi bật

Khối lượng khô 9kg, phù hợp với hộ gia đình từ 4-5 người

Máy sấy LG có khả năng sấy đến 9 kg quần áo trong một chu trình, lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người. Hoặc những gia đình hạn chế không gian phơi, quần áo nhiều ngày chưa được hong khô bằng phương pháp tự nhiên

Công nghệ sấy Heatpump bảo vệ quần áo tối ưu

HeatPump là công nghệ sấy sử dụng khí trong môi trường áp suất cao để tạo ra không khí nóng. Giúp đồ giặt khô nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, màu sắc và chất lượng của vải được bảo vệ bằng công nghệ này ngay cả khi được sấy khô ở nhiệt độ cao, đảm bảo quần áo được bảo vệ một cách tốt nhất.

Máy sấy LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B
Máy sấy LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B công nghệ sấy khô nhanh chóng

Động cơ truyền động trực tiếp hỗ trợ máy hoạt động mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái

Khi kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp, thiết sẽ loại bỏ cơ cấu truyền động qua dây curoa. Do đó, khi động cơ quay sẽ không phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt của gia đình. Đồng thời còn giúp giảm hao phí năng lượng, tiết kiệm chi phí điện năng cho người dùng.

Máy sấy LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B
Máy sấy LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B động cơ truyền động trực tiếp

Sử dụng ứng dụng Smart ThinQ

Để tiến hành điều khiển máy sấy từ xa, tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng Smart ThinQ và kết nối wifi đáng tin cậy. Điều này sẽ cho phép bạn kiểm soát máy  một cách rất dễ dàng, tiện lợi.

Đôi nét về thương hiệu LG

Tổ chức chuyên về thiết bị điện tử Công ty LG Electronics được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1958. Hiện nay, công ty này là một trong những công ty thành công nhất trong ngành sản phẩm điện tại Hàn Quốc. Với hơn 83.000 giám đốc điều hành và công nhân, LG duy trì 119 công ty quốc tế. 

Sự phát triển của thị trường toàn cầu đã dẫn đến việc máy giặt LG được sản xuất ở nhiều địa điểm khác nhau, trong đó có Việt Nam, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng toàn cầu. Chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Life’s Good” của LG hứa hẹn rằng các sản phẩm của LG tại mọi thị trường sẽ mang đến cho người dùng những tiện ích và dịch vụ tiên tiến giúp cuộc sống hàng ngày của họ trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Nhiều thiết bị điện tử (ti vi, điện thoại di động, điều hòa, tủ lạnh …) xuất xứ Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan mang thương hiệu LG tại thị trường Việt Nam.

Tổng kết

Với mức giá hơn 17 triệu đồng LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B là dòng máy sấy cao cấp hiện đại đến từ nhà  LG, một thương hiệu có tuổi đời lớn, vô cùng uy tín. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thiết bị sấy thông minh này đồng hành cùng việc chăm sóc gia đình của mình

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy LG DVHP09B 9 Kg động cơ truyền động trực tiếp bao nhiêu tiền?

Máy sấy LG DVHP09B 9 Kg động cơ truyền động trực tiếp bao nhiêu tiền?

Máy sấy quần áo LG 9 Kg DVHP09B với khối lượng giặt lên đến 9kg cùng các công nghệ hiện đại như Inverter, Heatpump,... chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo của bạn, đây sẽ là lựa chọn đáng quan tâm dành cho bạn. Cùng theo dõi bài viết để xem có nên mua thiết bị này không nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!