Máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8 có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về dòng máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8. Từ đây hi vọng mọi người sẽ giải đáp được các thức mắc mà mình còn vướng phải, và chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Bosch là một thương hiệu đến từ Đức, được biết đến là nhãn hàng sản xuất thiết bị điện tử, điện gia dụng hiện đại, cao cấp với công nghệ nổi bật. Thật không khó để hình dung khi dòng sản phẩm máy sấy quần áo Bosch serie 8 ra đời lại tạo được sự chú ý với nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời được nhiều người đón nhận. Vậy sản phẩm máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8 có thực sự đáng mua hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Tổng quát về thương hiệu Bosch

Bosch là một tập đoàn công nghiệp lớn tại Đức, được thành lập vào năm 1886. Thương hiệu này chuyên cung cấp đến khách hàng những sản phẩm thiết bị điện tử cao cấp như: bếp từ, máy giặt, máy sấy quần áo, máy rửa chén,…

Sau một thời gian dài xây dựng và không ngừng phát triển, thương hiệu Bosch đã dần vươn tầm ra thế giới khi có hơn 55 chi nhánh và công ty liên doanh ở nhiều quốc gia, hơn 190 nhà máy sản xuất, 37 dự án hợp tác kinh doanh trên toàn thế giới, hơn 300.000 nhân viên đang làm việc. Chính vì thế, có thể thấy với sự phát triển vượt bậc của mình, Bosch đã trở thành một tập đoàn sản xuất toàn cầu với nhiều chi nhánh, nhà máy lắp ráp và các sản phẩm của thương hiệu này đều đạt chuẩn chất lượng Châu Âu.

máy sấy quần áo Bosch WTW87541
Tổng quan về thương hiệu Bosch

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8 không?

1. Thiết kế sang trọng

Máy có khối lượng sấy là 9kg, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Đồng thời với thiết kế thân đứng, được làm từ hợp kim không gỉ, máy sấy quần áo Bosch serie 8 sẽ phù hợp với bất kỳ thiết kế không gian nội thất nào.

Màn hình led được trang bị trên máy cùng bảng điều khiển cảm ứng sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện thao tác, cũng như theo dõi các thông số về chương trình sấy và thời gian hoạt động của máy.

máy sấy quần áo Bosch WTW87541
Thiết kế đơn giản, sang trọng

2. Công nghệ hiện đại được trang bị trên máy

Không phải tự nhiên mà Bosch được đánh giá là một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm cao cấp. Công nghệ của Bosch luôn được đánh giá cao hơn hẳn những thương hiệu khác. Trong đó có thể nhắc đến một số công nghệ và tính năng như:

Công nghệ sấy bằng khí nóng Heat Pump: nhờ công nghệ này máy sấy quần áo Bosch có thể tiết kiệm một lượng điện đáng kể, nhờ cơ cấu hoạt động không dùng dây nhiệt thông thường, gia tăng hiệu quả sấy.

Tính năng Auto Dry: chức năng tự động sấy khô với khối lượng sấy đến 8kg. Công nghệ này sẽ tùy thuộc vào độ ẩm của quần áo mà chọn ra mức nhiệt lượng phù hợp, tránh gây hư hỏng do tác động nhiệt lên sợi vải.

Tính năng Aquastop: đây là một công nghệ được trang bị trên máy với mục đích chống tràn hay rò rỉ nước, với công nghệ này máy sấy quần áo Bosch sẽ luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng bằng cách đóng van đầu nếu có hiện tượng rò rỉ hay tràn nước xảy ra.

Công nghệ Allergy Plus/ ECARF Quality Seal: công nghệ này giúp loại bỏ những yếu tố, tác nhân gây dị ứng trên da của người sử dụng bằng cách loại bỏ các vi khuẩn, vi trùng một cách hiệu quả.

Công nghệ Active Steam: công nghệ Active Steam giúp làm giảm các nếp gấp, vết nhăn trên quần áo nhờ gia tăng khả năng bốc hơi sau khi đã được sấy khô.

Tính năng sấy nhanh Quick 35 phút: tính năng này cho phép người sử dụng sấy khô một lượng quần áo ít trong vòng 35 phút, mà không phải chờ đợi quá lâu hay là ủi sau khi sấy.

Không chỉ vậy, máy sấy quần áo Bosch serie 8 còn có khả năng làm sạch lồng sấy nhờ tính năng Self cleaning Condenser và khả năng lựa chọn chế độ sấy phù hợp với từng sợi vải khác nhau.

máy sấy quần áo Bosch WTW87541
Nhiều công nghệ hiện đại

3. Hệ thống vận hành êm ái

Máy sấy quần áo Bosch hoạt động theo cơ chế dẫn động cơ trực tiếp Eco Silence và thiết kế khung máy Anti Vibration chống rung, giúp giảm thiểu tiếng ồn một cách tối đa, đồng thời giúp máy vận hành ổn định.

4. Tiết kiệm điện

Nhờ công nghệ sấy Heat Pump mà mấy sấy quần áo Bosch serie 8 tiết kiệm được một lượng điện tiêu thụ đáng kể. Với lượng điện tiêu thụ khoảng 150 kWh/ năm, máy được cấp nhãn A++ theo tiêu chuẩn Châu u.

Không chỉ vậy, nhờ công nghệ Delay Time 24h, máy sẽ hỗ trợ cho người tiêu dùng lựa chọn cài đặt thời gian sấy cuối cùng để tránh gây lãng phí thời gian của mình.

Mức giá tham khảo: 31.900.000 VNĐ

Kết luận

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8. Nhìn chung đây là một sản phẩm máy sấy quần áo cao cấp, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập cao và được đánh giá là rất đáng để bạn lựa chọn sử dụng trong công việc sấy khô quần áo của gia đình mình. Mặc dù giá thành của máy khá cao so với mặt bằng chung, tuy  nhiên nếu so với hiệu quả sấy và khả năng tiết kiệm điện về lâu dài thì đây là một khoản chi phí vô cùng hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW87541 không?

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW87541 không?

Bên cạnh máy giặt thì máy sấy quần áo Bosch WTW87541 cũng đang trở thành thiết bị không thể thiếu giúp các bà nội trợ rút ngắn thời gian phơi khô quần áo, đặc biệt là vào những ngày mưa kéo dài. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu các tính năng vượt trội của thiết bị này nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!