Máy sấy quần áo LG 8kg và 9kg có loại nào, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo LG sẽ là công cụ hữu ích của những gia đình đông người và bận rộn. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp quần áo nhanh khô trong những ngày mưa gió và khử mùi hôi, ẩm mốc hiệu quả. Dưới đây là top 3 máy sấy quần áo Lg được sử dụng phổ biến hiện nay mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy sấy quần áo LG DVHP09W 9 Kg – Giá tham khảo 11 triệu đồng

Máy sấy quần áo LG DVHP09W - 9 Kg
Máy sấy quần áo LG DVHP09W – 9 Kg

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09W được thiết kế theo kiểu dáng đẹp của Châu Âu, bao gồm bảng điều khiển cảm ứng cao cấp và núm xoay trực quan giúp bạn thao tác dễ dàng, trực quan.

Động cơ truyền động trực tiếp được sử dụng vì chúng có tuổi thọ cao hơn và ít tạo ra tiếng ồn hơn so với các lựa chọn thay thế truyền động bằng dây đai.

Công nghệ sấy Heatpump của thiết bị này được trang bị cảm biến độ ẩm, bộ trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt độ. Quần áo có thể được làm khô kỹ hơn và ít chất gây dị ứng và vi khuẩn bám vào hơn nhờ sự hợp tác của ba hệ thống cảm biến này.

Và chiếc máy sấy LG này được tích hợp một bộ cảm biến giúp xác định loại vải và điều chỉnh nhiệt độ sấy cho phù hợp. Điều này làm giảm lượng thuốc nhuộm trôi ra khỏi vải sau khi sấy khô, bảo vệ quần áo.

Bằng cách giảm hoặc loại bỏ rung động và tối ưu hóa việc sử dụng điện năng, công nghệ biến tần có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện nước.

LG DVHP09W là máy giặt và máy sấy cửa trước có thể sấy tối đa 9 kg quần áo cùng một lúc, là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên.

Thật tiện lợi, máy giặt có tính năng Smart ThinQ có thể được điều khiển từ xa. Bằng cách liên kết máy giặt với điện thoại thông minh, bạn có thể vận hành máy từ mọi nơi với tính năng Smart ThinQ.

2. Máy sấy quần áo LG DVHP09B – Giá tham khảo 11 triệu đồng

Máy sấy quần áo LG DVHP09B - 9 Kg
Máy sấy quần áo LG DVHP09B – 9 Kg

Thiết kế cửa ngang tuyệt đẹp của máy sấy LG 9 Kg DVHP09B, bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay tiện dụng giúp bạn dễ dàng tìm hiểu các điều khiển của máy sấy và vận hành.

Công nghệ sấy HeatPump, được tích hợp trong máy sấy, tận dụng khí trong môi trường áp suất cao để tạo ra không khí nóng, đẩy nhanh quá trình sấy và giảm chi phí năng lượng cho các hộ gia đình. Ngoài ra, quần áo có thể được sấy khô ở nhiệt độ cao mà không bị phai màu, giảm chất lượng nhờ công nghệ này.

Động cơ truyền động trực tiếp được tăng cường AI, độ ồn thấp, vận hành lâu dài. Với động cơ truyền động trực tiếp, trống được nối trực tiếp với động cơ, do đó khi động cơ quay, trống cũng quay theo. Động cơ này đã cải thiện khả năng khử tiếng ồn, tốc độ quay cao hơn, tuổi thọ dài hơn và …

Sử dụng công nghệ biến tần để giảm tiêu thụ điện năng một cách hiệu quả Với công nghệ Inverter, ma sát của máy sấy được giảm đáng kể, giảm rung chấn, giảm tiếng ồn từ động cơ và giảm một nửa điện năng tiêu thụ. khoảng thời gian cần thiết để làm khô.

3. Máy sấy LG DR-80BW – Giá tham khảo 10 triệu đồng

Máy sấy LG DR-80BW
Máy sấy LG DR-80BW

Quy mô gia đình 2 – 3 người sẽ phù hợp với công suất sấy 8kg của máy sấy LG này. Công suất lớn của máy sấy LG là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có nhiều thành viên hoặc các cặp vợ chồng trẻ.

Quần áo khô nhanh chóng và các gia đình có thể tiết kiệm tiền nhờ công nghệ sấy HeatPump của máy sấy, sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để tạo ra không khí nóng. Hơn nữa, công nghệ này bảo vệ hàng may mặc theo cách tốt nhất có thể bằng cách ngăn ngừa giảm màu sắc và chất lượng ngay cả khi sấy ở nhiệt độ cao.

Động cơ dẫn động trực tiếp đảm bảo hoạt động êm ái, bền bỉ và được tăng cường AI để đạt hiệu suất tối ưu. Động cơ truyền động trực tiếp có động cơ được nối trực tiếp với trống, do đó, khi động cơ quay, trống cũng quay theo. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết của cơ cấu truyền động bằng dây đai. Động cơ này êm hơn, có tốc độ quay cao hơn và kéo dài thời gian sử dụng bình thường.

Kết quả của việc sử dụng công nghệ Inverter, điện năng tiêu thụ của máy sấy sẽ giảm đi nhiều, cũng như giảm thiểu tiếng ồn và rung động do động cơ tạo ra.

Với 3 dòng sản phẩm mà websosanh giới thiệu, hi vọng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!