Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất: Electrolux, Tiross hay Whirlpool?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy sấy quần áo của rất nhiều thương hiệu khác nhau. Liệu sản phẩm máy sấy quần áo loại nào tốt nhất hiện nay mà bạn nên sử dụng. Tham khảo ngay những thương hiệu nổi tiếng sau đây.

1. Đánh giá các loại máy sấy quần áo hiện nay

1.1. Máy sấy quần áo dạng buồng – tủ

Tủ sấy quần áo dạng buồng tiện dụng, dễ dàng tháo lắp là một trong những dòng sản phẩm đơn giản được nhiều người sử dụng hiện nay. Những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này khiến nhiều người dùng sử dụng là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mà chi phí lại cực kỳ hấp dẫn chỉ khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng. Tuy nhiên ngoài những ưu điểm trên thì dòng sản phẩm này vẫn còn một số hạn chế như tuổi thọ sản phẩm không lâu, cũng như rất ít chế độ và chức năng sấy.

 

Máy sấy quần áo dạng buồng có thiết kế đơn giản dễ lắp đặt

1.2. Máy sấy quần áo lồng ngang

Những chiếc máy sấy loại này có thiết kế giống như những sản phẩm máy giặt lồng ngang chạy êm ái, tiết kiệm điện. Máy thường có 2 loại phổ biến trên thị trường là máy sấy ngưng tụ và máy sấy thông hơi và hoạt động theo hai nguyên lý khác nhau. Với dòng máy sấy thông hơi thì hơi nước sẽ được trực tiếp bốc hơi ra bên ngoài thông qua các đường ống thoát, còn với sản phẩm máy sấy ngưng tụ thì hơi ẩm và hơi nước sẽ được chuyển sang một bộ phận khác rồi làm ngưng tụ thành nước và chảy ra bên ngoài theo đường ống thoát nước.

Những dòng sản phẩm máy sấy quần áo lồng ngang thường có ưu điểm là máy có thiết kế chắc chắn, có độ bền cao và có nhiều chức năng sấy khác nhau đối với từng loại quần áo khác nhau.

Tuy nhiên giá thành của những loại máy sấy này thường cao hơn tủ sấy quần áo dạng buồng thông thường. Vì vậy để đánh giá máy sấy quần áo loại nào tốt thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và chi phí của người dùng. Nếu bạn muốn tham khảo để mua và sử dụng các sản phẩm máy sấy quần áo thì có thể tìm hiểu trong phần tiếp theo sau đây.

Máy sấy quần áo dạng lồng ngang có thiết kế giống như máy giặt

2. Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất 2019

2.1. Tủ sấy quần áo Tiross

Máy sấy quần áo của hãng Tiross thường là dòng sản phẩm máy sấy quần áo dạng buồng với công suất tối đa có thể đạt được là 1500W. Sản phẩm có thiết kế giống như các loại tủ quần áo thông thường nên bạn có thể kết hợp dùng tủ này để bảo quản quần áo như thông thường. Tủ có thiết kế bánh xe ở phía dưới nên bạn cũng dễ dàng di chuyển trong không gian nhà bạn.

Ngoài ra, tủ sấy quần áo này còn có điều khiển từ xa nên mang lại sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Đây là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp khi bạn được hỏi nên mua máy sấy quần áo loại nào dạng buồng. Tủ sấy quần áo của hãng Tiross chế độ sấy thông minh nên có thể giúp bạn sấy khô quần áo trong khoảng thời gian nhanh nhất, giúp bạn tiết kiệm được thời gian phơi quần áo như thông thường.

Ngoài ra dòng sản phẩm máy sấy của Tiross còn có được trang bị đồng hồ hẹn giờ có màn hình hiển thị nên giúp bạn được chủ động kiểm soát mức độ sấy khô quần áo sao cho phù hợp và thuận tiện nhất, bên cạnh đó còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi sử dụng sản phẩm hơn. Với chức năng này bạn có thể yên tâm hẹn giờ để máy có thể tự động sấy khô mà không cần phải ngồi chờ và canh sản phẩm. Vì thế sản phẩm cũng hoàn toàn phù hợp vào buổi tối.

Giá tham khảo từ 1.100.000đ đến 2.000.000đ.

Máy sấy quần áo của Tiross có thiết kế đơn giản và dễ dùng

2.2. Máy sấy quần áo Electrolux

Electrolux cũng là một sự lựa chọn khi được hỏi máy sấy quần áo loại nào tốt hiện nay. Các sản phẩm máy sấy của thương hiệu này có thể đạt công suất lên đến 2500W với khối lượng sấy lên đến 8kg cho một lần. Các loại máy sấy của Electrolux có thiết kế hiện đại, màu sắc được kết hợp tinh tế nên phù hợp lắp đặt cho mọi không gian sống khác nhau hiện nay. Đây là dòng mấy sấy lồng ngang nên sản phẩm có thiết kế nắp ngang bằng thủy tinh để bạn có thể dễ dàng quan sát được tình trạng hoạt động của máy ở bên trong. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ nên có độ đền bao hơn và sáng bóng hơn.

Máy cũng có lồng sấy có dung tích khá lên nên cho bạn khả năng sấy được một lần lên đến 8kg quần áo. Bạn sẽ không phải chia làm nhiều đợt sấy khác nhau như những dòng sản phẩm máy khác nên tiết kiệm được thời gian và chi phí điện năng hơn.

Nhờ áp dụng công nghệ sấy thông hơi nên giúp bạn sấy khô quần áo một cách nhanh chóng hơn, bên cạnh đó nhờ công nghệ này mà giúp sản phẩm được tiết kiệm điện năng hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux nhiều chế độ thông minh, người dùng có thể tha hồ trải nghiệm sự thoải mái lựa chọn cho phù hợp với từng loại quần áo khác nhau. Với công nghệ sấy đảo chiều, cùng với tính năng sấy tác động kép nên làm cho sợi vải được mềm mại hơn. Kỹ thuật sấy xoay của máy sấy tròn của Electrolux giúp làm giảm thiểu tối đa nếp nhăn trên quần áo ngay cả khi quần áo bạn chưa kịp lấy ra sau khi sấy xong.

Với những tính năng cực kỳ hữu ích trên thì các sản phẩm máy sấy quần áo giá bao nhiêu đối với thương hiệu Electrolux. Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm khác nhau thì giá máy sấy quần áo Electrolux dao động từ 6 đến 12 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Electrolux có thiết kế phù hợp với mọi không gian

2.3. Máy sấy quần áo Sunhouse

Các dòng máy sấy quần áo của thương hiệu Sunhouse là dòng máy sấy dạng buồng. Máy có công suất hoạt động lên đến 1400W, cho thời gian sấy nhanh hơn. Máy có thiết kế bên đơn giản và bạn có thể dễ dàng lắp đặt sử dụng ngay tại nhà. Máy còn có khả năng hoạt động liên tục đến 3 tiếng đồng hồ và cho bạn sấy được đến 15kg quần áo cho một lần sử dụng.

Máy sấy quần áo Sunhouse là sự lựa chọn lý tưởng khi được hỏi máy sấy quần áo loại nào tốt hiện nay trên thị trường. Máy sử dụng công nghệ sấy khô tĩnh học nên giúp tránh được tình trạng làm mài mòn hay nhăn quần áo trong quá trình sử dụng. Với công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC của máy sấy nên làm tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.

Máy sấy còn có chế độ quạt gió tốc độ nhanh, cực kỳ êm ái, thổi khí đều nên giúp làm khô nhanh quần áo hơn. Lồng phân nhiệt của máy lớn hơn, với thiết kế 360 độ nên giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô hoàn toàn. Ngoài chức năng sấy khô thì sản phẩm còn có thể sử dụng để bảo quản quần áo như những tủ bình thường khác.

Giá sản phẩm từ 1.300.000đ đến 1.700.000đ.

Máy sấy quần áo của Sunhouse có công suất lớn và điều khiển từ xa tiện lợi

2.4. Máy sấy quần áo Whirlpool

Whirlpool là thương hiệu dòng máy sấy lồng ngang có thiết kế cực kỳ sang trọng, tinh tế nên rất phù hợp với mọi không gian sống của người Việt hiện nay. Dòng sản phẩm máy sấy của Mỹ này có công suất lên đến trên 4700W cùng dung tích lồng sấy lớn nên cho khả năng sấy được đến 15kg quần áo cho một lần sấy. Đây là dòng sản phẩm bạn có thể trả lời cho bất kỳ ai khi được hỏi dòng máy sấy quần áo hãng nào tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Máy sấy của hãng Whirlpool được trang bị đến 13 chương trình sấy tự động thông minh khác nhau kèm theo một số chương trình sấy đặc biệt cho bạn có thể chọn lựa trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn chỉ cần lựa chọn chức năng sấy thì máy sẽ hiển thị cho bạn biết được thời gian sấy là bao lâu để bạn có thể canh giờ để cất được quần áo sau khi đã sấy khô.

Các dòng máy sấy của Whirlpool còn sử dụng hệ thống sấy đảo chiều, nên giúp hạn chế tối đa được việc nhăn hay có nếp gấp áo quần trong quá trình máy hoạt động. Máy còn giúp quần áo được sấy khô đều đặn hơn và hiệu quả hơn.

Các sản phẩm máy sấy của thương hiệu này còn có chế độ Energy Preferred nên giúp bạn được điện năng trong quá trình sử dụng. Mua ngay máy sấy quần áo Whirlpool chống nhăn, tiết kiệm năng lượng với mức giá 12.000.000 đến 15.000.000đ.

Máy sấy quần áo Whirlpool giúp bà nội trợ có thời gian thảnh thơi nhiều hơn

2.5. Máy sấy quần áo Candy

Các loại máy sấy của thương hiệu Candy được làm từ chất liệu thép không gỉ với thiết kế bên ngoài cực kỳ đẹp mắt và sang trọng nên phù hợp với mọi không gian sống của người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn máy cũng phù hợp với những nhà có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó nhờ chất liệu thép không gỉ nên máy cực kỳ bền chắc và có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Candy còn xứng đáng với danh hiệu máy sấy quần áo loại nào tốt và thiết kế đẹp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm máy sấy của Candy có công suất có thể đạt được trên 2000W nên có khả năng sấy được quần áo tốt hơn.

Máy có thiết kế lồng sấy với dung tích rộng nên bạn có thể sấy được đến 9kg quần áo cho một lần sử dụng. Lồng máy cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sẽ không bị rỉ sét hay làm quần áo có màu vàng ố.

Với 7 chương trình sấy khác nhau phù hợp cho những loại vải khác nhau nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó với công nghệ sấy đảo chiều nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm là quần áo luôn được mềm mại, mịn màng và không bị tình trạng nhăn nhúm sau khi sấy.

Máy sấy quần áo Candy chạy êm ái, được đánh giá cao do độ gây tiếng ồn rất thấp khoảng 68dB, đảm bảo không gian yên tĩnh  cho căn nhà bạn. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống cảm biến hoạt động rất chính xác giúp làm khô quần áo một cách tối đa. Các luồng không khí lớn trong lồng giặt được cung cấp và phân bố đều để đạt được hiệu quả sấy khô an toàn, giúp hơi nóng không tập trung vào một điểm gây hư hại quần áo như những sản phẩm thông thường khác.

Giá tham khảo từ 6.000.000 đến 16.000.000đ

Máy sấy quần áo Candy có thiết kế nhỏ gọn

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây đã giúp bạn tự mình trả lời chính xác được câu hỏi có nên mua máy sấy quần áo không và máy sấy quần áo loại nào tốt hiện nay. B

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt sấy quần áo không?

Có nên mua máy giặt sấy quần áo không?

Máy giặt sấy (máy giặt tích hợp tính năng sấy) là sự kết hợp 2 tính năng làm sạch quần áo và tính năng sấy khô quần áo sau khi giặt ngay trong cùng 1 sản phẩm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!