Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những ngày nồm ẩm hoặc những ngày thời tiết kéo dài thì máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR chính là một giải pháp hữu hiệu trong việc làm khô quần áo và giúp xóa tan nỗi lo của các bà nội trợ. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của thiết bị này nhé.

1. Các tính năng của máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR

1.1. Khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn gây bệnh

Bằng cách khử mùi hôi và tiêu diệt 99,9% vi trùng và các chất độc hại có thể xâm nhập vào da khi tiếp xúc trực tiếp với hệ thống, công nghệ sấy PTC tiên tiến giúp quần áo khô nhanh chóng đồng thời kéo dài tuổi thọ. Để làm sạch không khí và giảm lượng bụi nhỏ, một bộ lọc kép được sử dụng.

1.2. Nhanh chóng làm khô vải nhờ công nghệ sấy PTC tiên tiến

Khi so sánh với máy sấy truyền thống, bề mặt vải quần áo của bạn sẽ luôn mềm mại và mịn màng hơn nhờ được tích hợp công nghệ sấy PTC hiện đại, duy trì và cố định nhiệt độ sấy. Một hệ thống cảm ứng điện tử vừa dễ sử dụng vừa mang lại sự tiện lợi cao cho người tiêu dùng được bao gồm trong vô số các tính năng hữu ích của bảng điều khiển.

Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR
Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR sử dụng công nghệ sấy PTC

Những đồ mỏng như đồ lót, quần áo trẻ em, … có thể được sấy khô gần như ngay lập tức mà không làm hỏng bề mặt vải nhờ chức năng thích ứng của máy sấy, cho phép bạn thay đổi chức năng sấy tùy theo loại quần áo bạn đang sấy.

1.3. Máy sấy mini có thiết kế nhỏ gọn

Đặc điểm nổi bật của Máy sấy quần áo mini Heim Chef HCD-301UPR: Máy có kiểu dáng nhỏ nhắn, kiểu dáng đẹp và trọng lượng nhẹ, thuận tiện di chuyển hoặc đặt ở mọi vị trí mà ít ảnh hưởng đến quá trình sấy. Ngoài ra sử dụng thiết bị này bạn sẽ không cần phải đặt ở khu vực thông gió.

Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR
Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR có thiết kế nhỏ gọn

1.4. Khả năng khử trùng nhờ công nghệ UV

Quần áo có thể được khử trùng và khử mùi tương ứng bằng tính năng khử mùi plasma và công nghệ đèn UV tiên tiến.  Một bộ lọc ba lớp có thể giữ lại ngay cả những hạt nhỏ nhất của bụi, phấn hoa và các chất dị ứng khác. Máy sấy nhỏ gọn Heim Chef được thiết kế để hoạt động êm ái nhất có thể.

2. Có nên mua máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR khoảng 8 triệu.

Máy sấy quần áo nhỏ Heim Chef HCD-301UPR có thiết kế di động, trọng lượng nhẹ và khả năng lắp đặt ở hầu hết mọi nơi trong nhà giúp giảm bớt những lo lắng thường gặp của những người nội trợ, và nhờ tính dễ vận hành.

Cũng như dòng máy giặt hấp sấy LG Styler cao cấp, sản phẩm này cũng rất thân thiện với người dùng khi có thể sử dụng bất cứ lúc nào và thậm chí có thể sử dụng vào cả ban đêm trong khi ngủ mà không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR.2
Có nên mua Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR không?

Ngoài ra ưu điểm nổi bật của thiết bị này là được trang bị công nghệ PTC và công nghệ đèn UV. HEIM CHEF HCD-301UPR sử dụng điện trở nhiệt PTC giúp cung cấp một lượng nhiệt phù hợp, từ đó giúp làm khô quần áo một cách nhanh chóng mà không bị quá tải nhiệt. Còn công nghệ tia Uv giúp tiêu diệt các loại nấm mốc và vi khuẩn bám trên bề mặt.

Tuy nhiên, thiết bị này có một hạn chế mà người dùng nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua. Cũng như tên gọi của nó thì máy sấy này chỉ có thể sấy với khối lượng ít chỉ 3kg quần áo, đây là một nhược điểm khi sử dụng cho cả gia đình. Thiết bị này chỉ phù hợp cho những người sống một mình hoặc những gia đình có khoảng 2 thành viên. 

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu giặt giũ của cả gia đình đông thành viên thì bạn nên lựa chọn các dòng máy sấy có khối lượng lớn hơn của các dòng thương hiệu khác như : Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA, Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA (EDV805JQSA), Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!