Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C có mắc không? Đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo Teka TKS2 650C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu máy sấy quần áo Teka TKS2 650C có phải thiết bị gia dụng lý tưởng cho bạn không? Nó có kiểu dáng và những chức năng gì? Cùng giải đáp những thắc mắc của bạn thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Teka

Teka là một thương hiệu lâu đời có nguồn gốc từ Đức. Năm 1964, thương hiệu Teka mở chi nhánh tại Tây Ban Nha và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu Teka đã mở rộng thị trường sang những lĩnh vực khác, không chỉ sản xuất các thiết bị nhà bếp như bếp, máy rửa chén, lò nướng, máy hút mùi,… mà còn sản xuất các thiết bị điện lạnh như như máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, tủ đựng rượu,…

Thương hiệu Teka có phân khúc thị trường đa dạng
Thương hiệu Teka có phân khúc thị trường đa dạng

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C được sản xuất tại Trung Quốc, có thiết kế lồng ngang, cửa ngang thông dụng và nổi bật với những tính năng hữu ích.

2. Đặc trưng của máy sấy quần áo Teka TKS2 650C

Khi sở hữu máy sấy quần áo Teka TKS2 650C, bạn sẽ không còn bận tâm quần áo sẽ bị ẩm ướt, bốc mùi khó chịu vào mùa nồm ẩm hay những ngày mưa dai dẳng nữa mà thay vào đó, quần áo sẽ được sấy khô nhanh chóng và sạch sẽ nhờ có những tính năng siêu việt.

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C có thiết kế màu trắng thanh lịch
Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C có thiết kế màu trắng thanh lịch
  • Bảng điều khiển có nút xoay và nút nhấn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng. Không những vậy, công suất 2000W cùng nhiệt độ sấy 75 độ C cho phép máy sấy hoạt động mạnh mẽ, có thể sấy nhanh tối đa 7kg quần áo.
  • Máy sấy quần áo Teka được trang bị 15 chương trình sấy đa dạng cho phép bạn lựa chọn chương trình sấy phù hợp với chất liệu quần áo, từ đó quần áo sẽ bền hơn, sấy hiệu quả hơn và hạn chế việc bị bạc màu hay sờn rách.
  • Hệ thống bộ lọc cặn bẩn có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng, giúp cho quần áo được sạch sẽ trong khi sấy, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài ra, các tính năng hữu ích khác như chế độ sấy hạn chế nếp nhăn, sấy quần áo mỏng, chọn thời gian sấy,… được tích hợp trong thiết bị điện lạnh này sẽ tối ưu hóa quá trình sấy khô quần áo.

3. Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C giá bao nhiêu tiền?

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C có mức giá nằm trong khoảng từ 17 – 17.5 triệu đồng. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm này thuộc phân khúc giá tầm trung và khi lựa chọn mua máy sấy quần áo Teka, bạn cần xem xét và mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín và nổi tiếng để nhận được sản phẩm chính hãng có chất lượng cao cùng những chương trình ưu đãi giá hấp dẫn nhé.

(Lưu ý: Máy sấy quần áo Teka được cập nhật giá vào tháng 05/2023)

4. So sánh máy sấy quần áo Teka TKS2 650C và máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA

4.1. Về đối tượng sử dụng

Máy sấy quần áo là một thiết bị cần có trong không gian sống của những gia đình sống ở những vùng có mùa nồm ẩm hoặc những vùng thường xuyên mưa dai dẳng lâu ngày. Thiết bị này không chỉ giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, bảo vệ chất liệu vải mà còn tiết kiệm thời gian phơi đồ và ủi đồ của bạn.

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C có khối lượng sấy 7kg, lý tưởng cho những gia đình nhỏ có từ 2 đến 3 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt sấy ít quần áo. Còn máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA có khối lượng sấy 9kg, thích hợp cho những gia đình đông người và thường xuyên giặt sấy nhiều quần áo khác nhau.

4.2. Về kích thước

Kích thước của máy sấy quần áo Teka TKS2 650C
Kích thước của máy sấy quần áo Teka TKS2 650C

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C có kích thước 850 x 595 x 540mm, trong khi đó, máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA có kích thước 850 x 600 x 600mm. Cả hai loại máy này có kích thước gần bằng nhau, có thể dễ dàng lắp đặt trong những không gian rộng lớn. Tuy nhiên, nếu bạn sống trong căn hộ, căn chung cư có diện tích nhỏ thì bạn có thể xếp chồng nó lên máy giặt cửa ngang để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà.

4.3. Về các tính năng

Không xuất thân chung một thương hiệu nên máy sấy quần áo 7kg Teka TKS2 650C và máy sấy quần áo 9kg Electrolux EDH903BEWA có những sự khác biệt về xuất xứ, thiết kế và tính năng. Cụ thể như sau:

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C Máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA
Thương hiệu Teka Electrolux
Nơi sản xuất Trung Quốc Thái Lan
Mã sản phẩm TKS2 650C EDH903BEWA
Bảng điều khiển Nút xoay và nút nhấn Tiếng Việt, cảm ứng có nút xoay
Khối lượng sấy 7kg 9kg
Công nghệ sấy Sấy ngưng tự Sấy bơm nhiệt
Động cơ Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa
Nhiệt độ sấy 75 độ C 75 độ C
Công suất 2000W 900W
Sấy đảo chiều
Chương trình giặt 15 10
Kết nối với điện thoại
Công nghệ SensiCare
Chế độ sấy đồ mỏng
Chế độ sấy chống nhăn
Giá tham khảo 17 – 17.5 triệu đồng 21 – 24.5 triệu đồng

 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!