Máy Scan HP Scanjet 200 Flatbed L2734A - Nhỏ nhưng vẫn đầy đủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy quét HP Scanjet 200 giúp biến khối lượng văn bản khổng lồ thành dữ liệu số hóa, phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ nhờ kiểu dáng gọn nhẹ cùng tính năng quét cao cấp.

Máy Scan HP Scanjet 200 Flatbed L2734A là loại máy scan dạng nằm (flatbed), được thiết kế nhỏ gọn, rộng chỉ bằng một tờ giấy A4, dễ dàng bố trí với mọi không gian từ doanh nghiệp nhỏ đến cả văn phòng gia đình.

Máy Scan HP Scanjet 200 Flatbed L2734A.

Máy Scan HP Scanjet 200 Flatbed L2734A.

Tuy nhỏ gọn nhưng Máy Scan HP Scanjet 200 Flatbed L2734A được trang bị đầy đủ các tính năng của chiếc máy quét cao cấp HP, cho thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nó có thể quét những hình ảnh quan trọng, chụp chính xác nội dung cần xử lý, nắm bắt chi tiết hình ảnh sắc nét với độ phân giải 2400×4800 dpi, 48-bit màu. Bên cạnh đó, HP Scanjet 200 Flatbed L2734A còn có các chế độ tự động nhận diện đúng nội dung cần sao chụp, tự động quét, cắt, xác định màu giúp bản quét sắc nét và chính xác tới từng chi tiết. Máy sở hữu tốc độ sao quét tốc vượt trội, chỉ khoảng 21 giây cho ảnh 10 x15 cm hay 30 giây cho bản quét khổ giấy A4.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có tính năng giúp bạn bắt đầu làm việc nhanh chóng, dễ dàng sử dụng các chức năng và cài đặt. Bạn có thể tạo các bản in mà bạn muốn qua phần mềm chỉnh sửa ảnh ArcSoft PhotoStudio 6, cho phép bạn chỉnh sửa, tìm kiếm và tổ chức các hình ảnh phục vụ cho công việc in ấn trong nhiều kích cỡ.

Chiếc máy này đơn giản hóa quy trình quét truyền thống bằng phần mềm sao quét HP Smart và chế độ cài đặt các lệnh thông qua một nút bấm để việc sao quét trở nên dễ dàng. Bốn nút nhấn ở mặt trước máy (Scan to PDF, Scan to E-mail, Scan, Copy) giúp đơn giản hóa công việc văn phòng, HP Scanjet 200 Flatbed L2734A cho phép lưu hoặc gửi trực tiếp tài liệu tới hộp thư điện tử, PDF sau khi quét.

Ngoài ra máy còn hỗ trợ tính năng in ấn và sao chép. Đây là một trong những giải pháp hữu ích về công nghệ phần mềm giúp doanh nghiệp, người dùng tiết kiệm thời gian cũng như tăng tính hiệu quả cho công việc.

HP Scanjet 200 Flatbed L2734A còn chú trọng đến tiết kiệm chi phí vận hành, năng lượng và bảo vệ môi trường. Các máy quét thường xuyên ở trong tình trạng chờ 24/7 dù không có người sử dụng vì vậy không thể tránh khỏi việc thất thoát điện năng. Máy scan không sử dụng nguồn điện ngoài mà được cung cấp điện năng từ cáp USB, nhờ vậy, HP Scanjet 200 Flatbed L2734A rất tiết kiệm năng lượng. Dòng máy quét này còn đạt chứng nhận Energy Star, hệ thống chuẩn đã được cấp bằng chứng nhận thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng và được các chuyên gia của các tạp chí danh tiếng như PCMag khuyến cáo người dùng nên tìm mua.

Tóm lại, HP Scanjet 200 Flatbed L2734A sở hữu những tính năng quét ở độ phân giải cao, chia sẻ hình ảnh nhanh chóng, chỉnh sửa ảnh và lưu tài liệu vào các tập tin kĩ thuật số và đặc biệt là với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian cho văn phòng cũng như ngôi nhà của bạn. Chỉ với 1.230.000 VNĐ bạn đã có thể có trong tay chiếc máy in tích hợp nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho công việc bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!