Máy sưởi Daiwa NSKT-90ERC - Đem thời trang vào ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế khá "rực rỡ" với màu đỏ ấm áp, máy sưởi Daiwa NSKT-90ERC sẽ mang đến cho căn phòng của bạn một sự ấm áp đến từ kiểu dáng thời trang của máy.

1. Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Máy sưởi Daiwa NSKT-90ERC có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 160 x 300 x 600 mm với kiểu dáng thời trang, chắc chắn với thân máy màu đỏ có lưới sắt bảo vệ nguồn nhiệt với bên ngoài, chân đến tròn, phẳng và vững chãi. Máy có các nút điều khiển cơ nên rất an toàn và dễ sử dụng. Bạn có thể đặt máy ở bất cứ nơi đâu trong nhà vì máy có thiết kế đặt bàn, dáng đứng nên không tốn nhiều diện tích sử dụng của căn phòng.

Máy sưởi Daiwa NSKT-90ERC

2. An toàn, tiện dụng

Máy sưởi Daiwa NSKT-90ERC có chế độ làm nóng bằng bóng ống các-bon được lắp đặt trong máy nên rất an toàn cho người sử dụng do không cần đốt cháy oxy có trong phòng, do đó không gây khó thở, đặc biệt là cho người già, trẻ nhỏ, người đang ốm. Đồng thời, máy cũng duy trì độ ẩm cho căn phòng nên không gây khô da, khô họng hay mũi. Góc quay của quạt khá rộng giúp tản nhiệt nhanh và đều, không tích nhiệt quá nhiều cho một chỗ nên rất an toàn. Trong quá trình hoạt động, nếu nhiệt độ phòng lên quá cao hoặc máy bị nghiêng, đổ, máy sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện trong nhà.

Máy sưởi Daiwa NSKT-90ERC có tới hai chế độ nhiệt giúp người dùng có thể điều chỉnh tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình trong từng điều kiện thời tiết khác nhau. Máy cũng được trang bị chế độ hẹn giờ và điều khiển từ xa nên thuận tiện cho người dùng nếu ngại di chuyển. Công suất tối đa của máy chỉ lên tới 1200W nên rất tiết kiệm điện cho hệ thống. Máy thích hợp sưởi ấm cho những căn phòng có diện tích khoảng 20 mét vuông.

3. Giá cả hấp dẫn

Với giá chỉ từ 990.000 đồng, bạn đã có thể trang bị ngay cho gia đình mình một máy sưởi Daiwa NSKT-90ERC vừa đẹp, vừa thời trang, hiệu suất lại cao và diện tích sưởi ấm rộng. Đây là một thiết bị rất thiết yếu của gia đình bạn trong mùa đông, đặc biệt là khi trong nhà có người già, trẻ nhỏ. Nếu có nhu cầu mua máy sưởi, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này để có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!