Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT thiết bị sưởi ấm số 1 Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT với khả năng sưởi ấm không gian nhanh chóng, cùng nhiều tiện ích khác nhằm mang đến cho gia đình bạn những phút giây ấm áp nhất

1. Khả năng sưởi ấm tiện lợi của máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT

1.1 Máy sưởi dầu nóng rất nhanh và phân phối nhiệt đồng đều

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT được thiết kế với 13 thanh hợp kim nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp giúp làm ấm hiệu quả và khuếch tán nhiệt nhanh hơn. Máy có khả năng sưởi ấm cho căn phòng có diện tích từ 15 m2 – 20 m2 thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, và cả những phòng làm việc nhỏ.

Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT
Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT có khả năng sưởi ấm trong không gian rộng

1.2 Không lãng phí oxy và bảo vệ chống quá tải

Máy sưởi dầu Saiko 13 thanh có công suất 2000W và chạy với công suất đó giúp làm ấm phòng hiệu quả mà không dẫn đến khô và không đốt cháy oxy. Ngoài ra, máy sưởi dầu còn cung cấp khả năng bảo vệ chống quá tải để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

1.3  Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT Không tiêu thụ oxy

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT có bánh xe, giúp di chuyển đơn giản. Máy sưởi dầu Saiko được tích hợp thêm bánh xe giúp người sử dụng có thể nhanh chóng chuyển thiết bị đến một vị trí khác trong phòng.

1.4 Được trang bị giá để làm khô quần áo

Hệ thống sưởi dầu Saiko có khung làm khô quần áo thiết thực có thể giúp làm khô khăn tắm, tất và các loại quần áo nhỏ khác trong thời gian ngắn. Giàn phơi quần áo tiện lợi gồm máy sưởi dầu Saiko model CDN-RY2000-13AT Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT, có ba cài đặt công suất khác nhau

1.5 Cung cấp 3 cấp độ sưởi ấm

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT cung cấp ba cài đặt nhiệt khác nhau, cũng như ba cài đặt công suất khác nhau, đáp ứng yêu cầu của người dùng một cách hiệu quả nhất.

Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT
Saiko CDN-RY2000-13AT có 3 cấp độ sưởi

1.6 Thiết kế vừa hiện đại vừa sang trọng

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT có kiểu dáng đẹp, sang trọng, tính năng linh hoạt nên phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Có thể làm ấm nhà nhanh chóng và an toàn với máy sưởi dầu.

1.7 Công suất tối đa 2200W

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT có công suất 2200W có thể sưởi ấm một cách hiệu quả cho căn phòng có diện tích từ 15 mét vuông đến 20 mét vuông.

1.8 Máy có tới 13 thanh sưởi ấm nhanh

13 thanh sưởi tùy chỉnh được bao gồm, mỗi thanh góp phần tăng đáng kể hiệu suất tổng thể của hệ thống sưởi. Chính vì vậy, bạn nên chọn máy sưởi theo số lượng thanh sưởi để phù hợp với diện tích phòng. Đừng nên chọn máy sưởi có ít thanh sưởi và công suất thấp sẽ dễ quá tải cho máy sưởi và không đạt hiệu quả mong muốn.

1.9 Các biện pháp bảo vệ và các biện pháp an toàn được trang bị cho máy sưởi

Máy sưởi dầu sẽ tự động ngắt nguồn điện nếu dầu bị mất trong quá trình sưởi ấm. Khi nhiệt độ bên trong máy tính vượt quá ngưỡng nhất định, nó sẽ tự động tắt để bảo vệ người dùng.

Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT
Máy sưởi dầu Saiko 13 thanh CDN-RY2000-13AT rất an toàn khi sử dụng

1.10 Hướng dẫn vệ sinh và một số lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu Saiko

Để tránh vi khuẩn, bụi bẩn bạn nên vệ sinh sạch sẽ thường xuyên máy sưởi tuy theo mức độ sử dụng.

B1: Trước khi vệ sinh cần rút phích điện ra.

B2: Dùng vải mềm khô, lau sạch các tấm sưởi.

Ngoài ra, các bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:

Để máy sưởi hoạt động tốt, ổn định cần đặt máy ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, không đặt ở các nới chênh vênh.

Đặt máy sưởi ấm cách tường và các vật dụng khác ít nhất 20cm. Tạo khoảng trống 1m phía trên máy để không khí được lưu thông.

Hạn chế mở cửa nhà hay cửa sổ liên tục trong khi máy chạy để tránh bị tản nhiệt ra ngoài.

Không dùng ở những nơi không an toàn, dễ xảy ra cháy nổ, trong nhà tắm, buồng tắm, bể bơi hay các khu vực có nước tràn.

Tắt máy khi bạn ra khỏi nhà, vừa để tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn cho gia đình.

Không che đậy máy trong quá trình sử dụng, tránh việc quá nhiệt gây hư hại máy.

Tuyệt đối không đặt máy sưởi ngay dưới ổ cắm, phích điện.

Nếu có vấn đề hỏng hóc hay liên quan đến hoạt động của máy sưởi dầu, bạn nên gọi đến số điện thoại của nơi bán hoặc các nơi bảo hành. Hạn chế việc tự ý sửa chữa nếu không am hiểu về máy móc cũng như về điện.

2. Tổng kết – Có nên chọn mua máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT không?

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT được đánh giá cao và xứng đáng để mua nhờ các ưu điểm sau:

Sở hữu ngoại hình vuông vắn, sắc xảo đến từng đường nét trong thiết kế kết hợp cùng khả năng sưởi ấm an toàn, hiện đại. Bánh xe giúp bạn có thể di chuyển máy dễ dàng, tháo lắp tiện lợi khi cất gọn, đóng thùng. Hộp quấn dây điện được thiết kế gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Công suất sưởi ấm cao của máy sưởi dầu 2000W giúp thời gian làm ấm nhanh chỉ trong vòng 15-20 phút. Hơi ấm khi tỏa ra dễ chịu và lan khắp phòng, đặc biệt hiệu quả sưởi ấm cao, an toàn khi đặt trong phòng kín như phòng ngủ.

Ngoài chức năng sưởi ấm, bạn có thể dùng máy để sấy khô quần áo với nhiệt độ làm nóng ở các thanh sưởi. Điều này đặc biệt thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, các gia đình có trẻ mới sinh.

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT có đi kèm thêm giàn phơi với tác dụng sấy đồ nhỏ như tất, khăn, quần áo trẻ ngay trên máy để tối ưu được hiệu quả sử dụng. Hộp nước tạo ẩm giúp không khí không bị khô hanh trong quá trình sử dụng nhất là trong khí hậu mùa đông ở phía Bắc.

Máy sưởi dầu Saiko cực kỳ an toàn khi sử dụng nhờ máy được trang bị rơ le tự ngắt khi quá tải, khi đủ ấm và khi bị đổ ngã. Điều này giúp máy luôn hoạt động bền bỉ, độ bền cao.

Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT có mức giá tham khảo là 1.699.000VNĐ. Đây là mức giá tốt và xứng đáng là khoản đầu tư lý tưởng cho mọi nhà.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn các dòng máy sưởi công suất cao hay các mẫu máy sưởi dầu khác thì có đọc thêm thông tin tại địa chỉ websosanh.vn. Trong đây, có các bài viết về các mẫu máy sưởi từ các dòng máy sưởi dầu giá rẻ cho đến dòng máy sưởi cao cấp. Và đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng tại websosanh.vn và tham khảo địa chỉ bán hàng uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT?

Có nên mua máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT?

Máy sưởi dầu Saiko là thương hiệu được các gia đình sử dụng nhiều nhất so với các dòng khác trên thị trường. Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT 13 thanh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn với công suất hoạt động mạnh mẽ. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!