Máy sưởi dầu không làm ấm được và cách xử lý các trục trặc thường gặp khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như máy sưởi dầu nhà bạn cắm điện mãi mà không nóng ấm phòng thì có thể nó đã gặp trục trặc.

Máy sưởi dầu là một trong những dòng thiết bị sưởi được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong những ngày lạnh giá bởi khả năng sưởi ấm tốt đồng thời mức giá thành lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Mặc dù được đánh giá là khá an toàn nhưng trong quá trình sử dụng, máy sưởi dầu cũng có thể gặp một số trục trặc, và dưới đây là những trục trặc có thể gặp phải khi sử dụng máy sưởi dầu cũng như cách xử lý.

máy sưởi dầu Sunhouse
Máy sưởi dầu không làm ấm được là trục trặc liên quan tới hệ thống điện bên trong máy

1. Máy sưởi dầu không nóng để làm ấm không khí phòng được

Tình trạng đã bật máy sưởi dầu mà không làm ấm được thường là do các nguyên nhân liên quan tới hệ thống truyền điện bên trong máy sưởi.

Ngoài ra, các trục trặc bên trong hệ thống điện trở để nung nóng dầu truyền nhiệt cũng là nguyên nhân khiến khi máy sưởi dầu đang hoạt động nhưng không thể làm ấm được không khí.

2. Máy sưởi dầu bị kêu ục ục hoặc có tiếng nổ lách tách

Đôi khi trong quá trình sử dụng người dùng nhận thấy có những tiếng nổ lách tách , nhưng đây không phải là tình trạng nguy hại. Những tiếng lách tách thường là do dầu và kim loại nóng lên, nhưng luôn ở trong mức giới hạn cho phép do đó không gây ra vấn đề gì cả.

Đồng thời nếu như chẳng may máy sưởi dầu bị đổ, sẽ có những tiếng ùng ục, bạn chỉ cần dựng thẳng máy sưởi lên và đợi tới khi tiếng động dừng hẳn thì bật lại máy sẽ trở lại bình thường.

máy sưởi dầu fujie
Tình trạng dầu máy sưởi bị rò rỉ ra ngoài khá hạn chế nhưng không phải là không có

3. Máy sưởi dầu bị rò gỉ dầu sưởi ra ngoài

Bạn sẽ phát hiện những chất lỏng nhày rò rỏ dưới máy, khi đó hãy lập tức ngắt điện và liên hệ với bộ phận bảo dưỡng của nơi mua máy sưởi dầu để được xử lý.

Một số dòng máy sưởi dầu hiện đại như máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi dầu Fujie, máy sưởi dầu Sunhouse…thế hệ mới đều được trang bị tính năng tự động ngắt máy khi bị đổ, giúp đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.o

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!