Gợi ý 4 thương hiệu máy sưởi ấm tay được sử dụng phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy sưởi cầm tay đa dạng khiến nhiều người không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho an toàn. Chính vì vậy, hãy cùng Websosanh.vn điểm qua các tiêu chí khi mua máy sưởi cầm tay bạn nhé!

Máy sưởi ấm tay là một thiết bị nhỏ gọn, chủ yếu được dùng để giữ ấm cho đôi tay khi thời tiết lạnh. Máy thường có kích thước nhỏ, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Máy thường hoạt động bằng pin hoặc sạc điện, bạn có thể sử dụng sạc điện thoại để sạc pin cho máy.

Hiện nay, nhiều loại máy sưởi ấm tay đi kèm với các tính năng như cảm biến nhiệt. Một số máy còn tích hợp các chức năng như sạc dự phòng, đèn chiếu sáng, thậm chí là cả chức năng massage. 

1. Đặc điểm nổi bật của máy sưởi ấm tay

Ưu điểm của máy sưởi ấm tay được thể hiện qua những đặc điểm nổi bật sau:

  • Kích thước nhỏ gọn: Máy sưởi ấm tay được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn và rất tiện dụng. Nhờ kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể bỏ túi hoặc cầm tay rồi mang đi khắp mọi nơi mà không gặp khó khăn.
  • Không cần kết nối trực tiếp với nguồn điện: Máy sưởi ấm tay thường hoạt động nhờ pin hoặc cổng sạc USB nên rất tiện lợi và an toàn. Bạn có thể sạc máy thông qua cổng USB một cách dễ dàng.
  • Thiết kế thời trang: Nhiều loại máy sưởi ấm tay có thêm gương nhỏ để trang trí, tạo điểm nhấn thú vị và phù hợp với những người yêu thích sự điệu đà và dễ thương. Nó cũng được xem làm một món phụ kiện thời trang thuận tiện mang theo.
  • Tiết kiệm điện và làm ấm tốt: Máy sưởi ấm tay không chỉ tiết kiệm điện mà còn có khả năng làm ấm tốt. Dù có kích thước nhỏ nhưng nó có khả năng làm ấm nhanh chóng với nhiệt độ có thể lên đến 45 độ C.
  • Hoạt động êm ái và có giá thành thấp: Ngoài việc dễ sử dụng thì máy sưởi ấm tay còn không tạo ra tiếng ồn lớn. Đồng thời giá thành cho mỗi một chiếc máy sưởi ấm tay cũng rất rẻ, chỉ vài trăm nghìn đồng.
Đặc điểm nổi bật của máy sưởi ấm tay
Đặc điểm nổi bật của máy sưởi ấm tay (Ảnh: shopee).

2. Tiêu chí lựa chọn máy sưởi ấm tay

Để chọn được chiếc máy sưởi ấm tay hiệu quả và an toàn, bạn cần chú ý đến một số tiêu chí quan trọng sau:

2.1. Về mức độ an toàn

An toàn là ưu tiên hàng đầu khi sử dụng các thiết bị điện tử. Máy sưởi cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không gây khô da, không tạo cảm giác nóng rát khó chịu hay sử dụng những vật liệu dễ cháy nổ. Trước khi mua phải thử máy trước để xem máy hoạt động như thế nào và hoạt động có tốt không. 

Hãy chọn máy sưởi cầm tay của các thương hiệu lớn và uy tín như Bumas, Xiaomi,… để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

2.2. Về thiết kế

Bạn sẽ sử dụng máy sưởi cầm tay ở nhiều nơi nên hãy ưu tiên các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt nhưng vẫn phải phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

2.3. Dễ sử dụng

Máy sưởi ấm tay nên có các nút điều chỉnh đơn giản để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và trạng thái hoạt động của máy.

2.4. Chi phí hợp lý

Hãy chọn máy sưởi có khả năng cân đối nhiệt độ khi đạt mức nhiệt cần thiết để tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, máy sưởi ấm tay có nhiều loại với những mức giá khác nhau nên bạn cần lựa chọn thật kỹ để chọn được chiếc máy sưởi có giá thành phù hợp với các chức năng của nó.

3. Một số thương hiệu máy sưởi ấm tay nên mua hiện nay

3.1. Thương hiệu Baseus

Máy sưởi ấm tay kiêm sạc điện thoại di động Baseus
Máy sưởi ấm tay kiêm sạc điện thoại di động Baseus (Ảnh: Baseus).

Baseus là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện công nghệ, thuộc tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology Co., Ltd. Hồng Kông. Baseus hướng đến việc tạo ra những phụ kiện công nghệ có tính năng đơn giản nhưng thời thượng. Các sản phẩm của Baseus không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn thu hút người dùng toàn cầu bởi thiết kế sang trọng và tinh tế.

Máy sưởi ấm tay kiêm sạc điện thoại di động Baseus kết hợp nhiều tính năng an toàn như chống thấm nước, tự động tắt nguồn và bảo vệ chống cháy nổ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Đó là lý do mà các sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích.

3.2. Thương hiệu Pisen

Máy sưởi cầm tay của Pisen
Máy sưởi cầm tay của Pisen (Ảnh: Pisen).

Pisen là thương hiệu thuộc Tập đoàn điện tử Pisen, một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới về các sản phẩm ngoại vi di động thông minh. Tập đoàn Pisen chủ yếu tập trung vào phụ kiện và linh kiện cho điện thoại, máy tính bảng; IoT thông minh và dịch vụ số. 

Pisen cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhằm thúc đẩy cuộc sống thông minh. Ba nhóm sản phẩm cốt lõi của thương hiệu này là sạc (cáp sạc, sạc), sạc dự phòng và pin cho điện thoại, thiết bị thông minh. Máy sưởi cầm tay của Pisen có thiết kế hiện đại, linh hoạt, giá thành hợp lý. Bạn có thể dùng nó để sưởi ấm và làm sạc dự phòng. Đây là trợ thủ đắc lực của mỗi người trong mùa đông.

3.3. Thương hiệu Xiaomi

Máy sưởi ấm tay Xiaomi
Máy sưởi ấm tay Xiaomi (Ảnh: Shopee).

Xiaomi là tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc, được thành lập vào tháng 4/2010. Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng và di động, đồng thời được biết đến với tên gọi “Apple của Trung Quốc”. 

Hệ sinh thái của Xiaomi gồm hàng trăm công ty công nghệ lớn nhỏ. Xiaomi không chỉ sản xuất điện thoại di động mà còn sản xuất nhiều sản phẩm công nghệ khác như máy tính bảng, đồ điện tử gia dụng, tai nghe, loa thông minh và nhiều sản phẩm khác.

Máy sưởi ấm tay Xiaomi có thiết kế hiện đại, dễ dàng mang đi mọi nơi mà không vướng víu. Ngoài ra, máy sưởi cũng được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, đem lại trải nghiệm sưởi ấm khó quên.

3.4. Thương hiệu Bumas

Máy sưởi cầm tay Bumas
Máy sưởi cầm tay Bumas (Ảnh: Bumas).

Bumas là thương hiệu tiện ích thông minh của Việt Nam. Các sản phẩm của Bumas được kiểm soát chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới và tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường. Bumas cam kết sử dụng vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất. Mọi sản phẩm đều đạt chứng nhận của hệ thống chất lượng và quản lý môi trường ISO. 

Máy sưởi cầm tay Bumas có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo. Đặc biệt, máy tích hợp chức năng sạc dự phòng, hỗ trợ ngay lập tức cho điện thoại di động khi điện thoại hết pin mà không tiện sạc.

Trên đây là gợi ý của Websosanh.vn về cách lựa chọn máy sưởi cầm tay. Việc xác định rõ các tiêu chí khi mua máy sưởi cầm tay sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!