Máy sưởi dầu Tiross, Saiko và Sunhouse loại nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Tiross, Saiko,Sunhouse và FujiE đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là sản phẩm tốt nhất đem lại hiệu quả sưởi ấm tốt và an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Để biết máy sưởi dầu Tiross, Saiko và Sunhouse loại nào tốt nhất chúng ta cùng tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của từng thương hiệu này xem sao nhé.

Máy sưởi dầu Tiross

Máy sưởi dầu Tiross chất lượng tốt
Máy sưởi dầu Tiross thiết kế đẹp
Ưu điểm

Máy sưởi dầu Tiross có thiết kế kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, có thiết kế chân đế bánh xe dễ dàng hơn trong việc di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong gia đình tạo sự thuận tiện khi sử dụng cũng như bảo quản cho người dùng.

Nếu như các loại máy sưởi khác đốt nóng không khí xung quanh, làm nóng rất nhanh nhưng lại khiến cho da bạn bị rát và khô, máy sưởi dầu làm ấm nóng dần dần, bạn sẽ mất khoảng 15-20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa xung quanh mình. Hơn thế nữa, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Bởi thế rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.

Chiếc máy sưởi dầu Tiross khá ấn tượng với nhiều các tính năng đi kèm như phơi đồ khi cần. Không chỉ vậy bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ với 3 mức công suất thấp, vừa, cao.

Bên cạnh đó còn có thêm tính năng hẹn giờ bật/tắt khi cần. Và an toàn hơn khi máy có thể tự ngắt khi bị quá nhiệt và máy bị nghiêng đổ. Ngoài ra máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng.

Nhược điểm

Là một sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng máy sưởi dầu Tiross lại có mức giá khá cao. Chưa đáp ứng được nhu cầu của nhiều hộ gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Máy sưởi dầu Saiko

Máy sưởi dầu Saiko chất lượng vượt trội
Máy sưởi dầu Saiko chất lượng vượt trội
Ưu điểm

Máy sưởi dầu Saiko sở hữu cho mình ưu điểm nổi bật này, nhờ được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ hiện đại của Nhật Bản

Ngoài ra Saiko còn là một thương hiệu khá mạnh trong lĩnh vực sản xuất quạt mát, quạt ấm, quạt sưởi, máy sưởi. Chính vì vậy mà những chiếc máy sưởi dầu của Saiko cũng được khá nhiều người chọn mua.

Máy sưởi dầu Saiko được người tiêu dùng đánh giá là thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Tất cả những yếu tố này đã làm nên thành công cho hãng Saiko nói chung và dòng máy sưởi dầu nói riêng. Do vậy, đây cũng là những lí do khiến dòng sản phẩm này tồn tại và phát triển đến bây giờ.

Giá của một chiếc máy sưởi dầu Saiko khoảng trên dưới 2 triệu đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng

Nhược điểm

Công suất tiêu thụ điện năng cao, khả năng làm ấm chậm thường khoảng từ 15 đến 30 phút là nhược điểm chính của sản phẩm này.

Mẫu mã không quá phong phú và đa dạng. Công nghệ được sử dụng ở máy sưởi dầu Saiko chủ yếu sử dụng công nghệ cũ.

Máy sưởi dầu Sunhouse

Máy sưởi dầu Sunhouse có giá cạnh tranh trên thị trường
Máy sưởi dầu Sunhouse có giá cạnh tranh trên thị trường
Ưu điểm

Máy sưởi dầu Sunhouse là một trong những thương hiệu có giá cạnh tranh trên thị trường. So về các sản phẩm cùng loại thì sản phẩm của thương hiệu này luôn được ưu ái hơn bởi có giá rẻ hơn.

Sản phẩm máy sưởi dầu Sunhouse của thường hiệu này cũng có rất nhiều những sản phẩm có mẫu mã được thiết kế đa dạng và phong phú cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian của gia đình mình.

Máy sưởi dầu Sunhouse được thiết kế khá tinh tế và hiện đại. Ngoài ra sản phẩm được làm bởi chất liệu an toàn và bền bỉ. Khi máy hoạt động không hề gây ra nhưng mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.

Nhược điểm

Máy sưởi dầu Sunhouse có nhược điểm là khá tốn điện và có độ bền không cao.

Máy sưởi dầu Tiross, Saiko,Sunhouse và FujiE loại nào tốt nhất ?

Cả 3 thương hiệu máy sưởi dầu trên đều có những ưu điểm riêng có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều người hiện nay. Để biết đâu là sản phẩm tốt nhất bạn nên căn cứ vào nhu cầu cũng như sở thích của gia đình mình từ mẫu thiết kế cho các tính năng năng sử dụng. Để có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho gia đình mình.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy sưởi dầu có mẫu thiết kế đẹp và chất lượng tốt thì máy sưởi dầu Tiross sẽ là lựa chọn khá tốt cho gia đình bạn.

Dù mẫu mã không quá nổi trội nhưng máy sưởi dầu Saiko lại cho người dùng chất lượng vượt trội. Đây cũng là một lựa chọn khá tốt cho ai thích sản phẩm bền bỉ có chất lượng tốt.

Nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng tốt được dùng để nhắc tới máy sưởi dầu Sunhouse. Sản phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Ngoài thương hiệu ra thì bạn nên lựa chọn loại máy sưởi dầu có công suất phù hợp để sưởi ẩm hiệu quả và tiết kiệm điện năng tốt nhất. Hiện trên thị trường phổ biến với 3 loại máy sưởi dầu 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!