Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 11 thanh mang hơi ấm đến mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 với công suất 2200W, 11 thanh thiết bị sưởi ấm tuyệt vời cho mọi gia đình nhờ thiết kế thời trang, hiện đại, chức năng sưởi ấm nhanh chóng, an toàn, đem lại cảm giác dễ chịu.

1. Ưu điểm của máy sưởi dầu Tiross TS-9217

1.1 Khả năng sưởi tối đa cho diện tích 20m2

Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 được thiết kế với 11 thanh hợp kim nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp giúp làm ấm hiệu quả và khuếch tán nhiệt nhanh hơn. Máy có khả năng sưởi ấm cho căn phòng có diện tích từ 15 m2 – 20 m2 thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, và cả những phòng làm việc nhỏ. Máy sưởi dầu trở nên nóng rất nhanh và phân phối nhiệt một cách đồng đều.

Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 11 thanh
Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 11 thanh sưởi ấm không gian rộng

1.2 Không lãng phí oxy và bảo vệ chống quá tải

Máy sưởi dầu 11 thanh có công suất 2000W và chạy với công suất đó giúp làm ấm phòng hiệu quả mà không dẫn đến khô và không đốt cháy oxy. Ngoài ra, máy sưởi dầu còn cung cấp khả năng bảo vệ chống quá tải để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

1.3 Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 có bánh xe

Máy sưởi dầu Saiko được tích hợp thêm bánh xe giúp người sử dụng có thể nhanh chóng chuyển thiết bị đến một vị trí khác trong phòng khi cần thiết.

Máy sưởi dầu Tiross được trang bị ba cài đặt sưởi ấm hiện đại; Dựa trên yêu cầu của bạn và kích thước của căn phòng bạn đang làm ấm, bạn có thể chọn một trong các tốc độ sau: thấp, trung bình hoặc cao.

Máy sưởi dầu có tay kéo cũng như 4 bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị từ nơi này sang nơi khác.

Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 11 thanh
Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 11 thanh trang bị bánh xe dễ dàng di chuyển

1.4 Thiết kế giá để làm khô quần áo

Hệ thống sưởi dầu Tiross TS-9217 có khung làm khô quần áo phía trên tiện lợi có thể giúp làm khô khăn tắm, tất và các loại quần áo nhỏ khác trong thời gian ngắn. Giàn phơi quần áo tiện lợi được bao gồm trong máy sưởi dầu Tiross TS-9217, giúp sản phẩm này tiện ích cho gia đình của bạn, đặc biệt với nhà có trẻ nhỏ.

1.5 Máy sưởi dầu, có ba cài đặt công suất khác nhau

Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 cung cấp ba cài đặt nhiệt khác nhau, cũng như ba cài đặt công suất khác nhau, đáp ứng yêu cầu của người dùng một cách hiệu quả nhất.

1.6 Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy sưởi dầu Tiross TS9217 có thiết kế hiện đại và sang trọng, đồng thời có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau nhờ khả năng thích ứng. Máy sưởi dầu mang đến giải pháp sưởi ấm siêu tốc mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

1.7 Công suất lên đến 2200W

Máy sưởi dầu Tiross có công suất 2200W giúp làm ấm phòng nhanh chóng hơn, thích hợp sưởi ấm hiệu quả cho không gian phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2.

Được cung cấp 11 thanh sưởi đục lỗ được chế tạo đặc biệt góp phần tăng 27% hiệu suất tổng thể của hệ thống sưởi ấm.

Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 11 thanh
Máy sưởi dầu Tiross TS-9217 11 thanh với công suất lớn

1.8 Các biện pháp bảo vệ và bảo vệ tích hợp

Trong trường hợp dầu bị mất trong khi đang đun bằng máy sưởi dầu, thiết bị sẽ ngay lập tức ngắt điện để bảo vệ người đang sử dụng. Ngoài ra, máy sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người dùng bất cứ khi nào nhiệt độ tăng quá giới hạn định trước.

2. Tổng kết – Có nên mua máy sưởi dầu Tiross TS-9127?

Cái lạnh mùa đông thường khiến cho trẻ em, người già và nhất là người bị bệnh xương khớp những cảm giác khó ngủ, đau nhức, nếu gia đình bạn có những thành viên như trên thì việc đầu tư một chiếc máy sưởi dầu Tiross TS-9217 – 2200W, 11 thanh là hoàn toàn hợp lý. Với thiết kế hiện đại, chức năng sưởi ấm tuyệt vời, thiết bị sẽ hỗ trợ bạn chăm sóc những người thân yêu tốt hơn. Giá bán tham khảo: 1.489.000VNĐ

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!