Máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi có những tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin các tính năng vượt trội của thiết bị này.

1. Các tính năng nổi bật của máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi

1.1. Phong cách tuyệt đẹp

Mặc dù có vẻ ngoài đơn giản nhưng máy sưởi dầu Tiross TS921 (TS-921) có vẻ đẹp tinh tế nhờ sử dụng 13 thanh sưởi dầu, tất cả đều được xếp song song để tạo nên độ dày của máy. Máy rất linh hoạt và có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, bao gồm phòng khách, phòng ngủ và thậm chí cả bàn ăn. Việc quan sát và điều chỉnh cài đặt được thực hiện đơn giản nhờ bảng điều khiển gắn phía trước và các nút xoay tương ứng với từng chức năng. Máy không yêu cầu nhiều diện tích sàn, nhưng nên để máy cách tường hai bên ít nhất 90 cm.

Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh
Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh sỡ hữu nhiều tính năng nổi bật

1.2. Tính an toàn và thân thiện với các gia đình có trẻ nhỏ

Phương pháp sưởi ấm của máy sưởi dầu Tiross TS921 bao gồm việc cắm nó vào ổ điện, đốt nóng 13 thanh chứa đầy dầu, sau đó từ từ giải phóng lượng nhiệt đó ra khu vực xung quanh để sưởi ấm mọi thứ một cách đồng nhất và an toàn, không gây ra sốc nhiệt hay hỏa hoạn. Người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ sẽ không cảm thấy khó thở khi sử dụng máy đốt oxy, và không khí phải được giữ ẩm ướt để không làm khô da, mũi hoặc cổ họng. Ngay cả khi có trẻ nhỏ trong nhà, hệ thống có thể phát hiện khi nhiệt độ môi trường tăng quá cao và tự động thực hiện các điều chỉnh cần thiết. Máy còn được trang bị tính năng ngắt điện tự động giúp bảo vệ an toàn cho hệ thống điện của gia đình.

máy sưởi dầu Tiross TS921 11 thanh
máy sưởi dầu Tiross TS921 11 thanh linh hoạt và dễ vận hành

1.3 Thiết bị này linh hoạt và đơn giản để vận hành

Máy sưởi dầu Tiross TS924 không chỉ có khả năng giữ ấm cho căn phòng mà còn có thanh sấy ở phía trên giúp làm khô quần áo nhanh chóng trong những tháng mùa đông lạnh mà không cần ra khỏi nhà, điều này đặc biệt hữu ích khi xử lý đồ dùng trẻ em ướt và lạnh. Công suất đầu ra tối đa 2200W của nó đảm bảo hoạt động hiệu quả với mức sử dụng điện năng tối thiểu. Máy hoạt động tối ưu khi được sử dụng để làm ấm các phòng có diện tích từ 10 đến 15 mét vuông.

2. Ưu nhược điểm của máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi khoảng 2 triệu

Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh dành cho không gian từ 20 - 25m2
Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh dành cho không gian từ 20 – 25m2

2.1 Ưu điểm

  • Máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi khá thân thiện khi sử dụng vì nó không có đèn đốt, khí nóng sẽ không đốt cháy oxy và không làm khô da trong quá trình sử dụng
  • Có chế độ ngắt tự động giúp tiết kiệm điện năng
  • Nhiệt làm ấm mà không gây ảnh hưởng đến mắt
  • Nhiệt độ trong phòng khi sử dụng thiết bị này sẽ được duy trì đồng đều và giữ ấm được lâu.

2.2. Nhược điểm

  • Máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi có giá thành khá cao
  • Máy có thiết kế khá nặng và cồng kềnh nên khó di chuyển

Ngoài ra, bạn cũng có thê lựa chọn một số máy sưởi dầu của các dòng thương hiệu khác trong cùng phân khúc như: Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 , Máy sưởi dầu Fujihome OH849, Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6509, Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084, Máy sưởi dầu Fujihome OH849, Máy sưởi dầu FujiE OFR379 (OFR-379) – 9 thanh sưởi…

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!