Máy sưởi Hitachi có những ưu nhược điểm gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không dễ dàng gì để chọn mua máy sưởi vào mùa đông khi mà trên thị trường hiện nay có rất đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín. Một trong các thương hiệu máy sưởi được thị trường Việt Nam đón nhận tích cực hiện nay có máy sưởi Hitachi đến từ Nhật Bản. 

Đất nước mặt trời mọc vốn nổi tiếng với các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng, giá thành phù hợp và độ bền được đánh giá cao. Nhờ thế mà máy sưởi Hitachi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng. Vậy sử dụng máy sưởi này có tốt? Sản phẩm có những ưu và nhược điểm gì? Cùng tham khảo bài đánh giá về thiết bị sưởi ấm mùa đông hấp dẫn và thú vị này.

Khám phá ưu điểm của máy sưởi Hitachi

Máy sưởi Hitachi ngoài ưu điểm xuất xứ từ thương hiệu danh tiếng Nhật Bản thì còn được đánh giá cao về mẫu mã ấn tượng, độ an toàn cao, bền bỉ và khả năng sưởi ấm tốt. Cụ thể:

Về mẫu mã của máy sưởi

  • Sản phẩm này có thiết kế giống hình quạt vô cùng độc đáo và bắt mắt. Đây là ưu điểm khiến máy sưởi chinh phục khách hàng đồng thời là điểm nhấn khiến thiết bị sưởi ấm này khác so với những chiếc đèn sưởi treo tường hay đèn sưởi âm trần tới từ nước Đức.
  • Nhờ thiết kế hình quạt nhỏ gọn, ấn tượng mà người dùng có thể tùy ý bố trí ở bất cứ đâu mà không phải lo về yếu tố thẩm mỹ hay sản phẩm chiếm dụng không gian, không phát huy được khả năng sưởi ấm hiệu quả.
Khám phá ưu điểm của máy sưởi Hitachi
Khám phá ưu điểm của máy sưởi Hitachi

Về độ an toàn của máy sưởi

  • Sản phẩm này không gây hại cho da. Đặc biệt dù là da em bé nhạy cảm thì vẫn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này vì nó không đốt cháy oxy.
  • Máy sưởi không phát sáng gây chói mắt cho người sử dụng.
  • Ưu điểm nổi trội của thiết bị này đó là khả năng giữ ẩm rất tốt. Trong suốt thời gian sử dụng máy sẽ cân bằng độ ẩm cho không gian, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Về khả năng sưởi ấm của máy sưởi

  • Phản hồi của người dùng về sản phẩm này rất tích cực. Đặc biệt máy sưởi Hitachi được đánh giá rất cao về khả năng sưởi ấm nhanh.
  • Thay vì phải chờ đợi trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút như các thiết bị khác hiện nay trên thị trường thì đối với máy sưởi này khách hàng chỉ cần khởi động máy và chờ từ 5 đến 6 phút là đã cảm nhận được nền nhiệt tăng nhanh lên tới 30 – 35 độ C.
  • Theo khảo sát chung thì máy sưởi được ưa chuộng mang theo khi đi du lịch xa và rất được lòng người lớn tuổi. 

Nhược điểm của máy sưởi Hitachi 

  • Mặc dù máy sưởi Hitachi hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội, được người dùng đánh giá tốt song sản phẩm vẫn còn những nhược điểm nhất định. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người tỏ ra khá cân nhắc.
Nhược điểm của máy sưởi Hitachi 
Nhược điểm của máy sưởi Hitachi
  • Máy sưởi ấm mùa đông này có mức công suất lớn, lên tới 1200W do đó nó có khả năng làm ấm nhanh, phù hợp với không gian rộng song lại làm tiêu tốn lượng điện năng rất lớn. 
  • Bên cạnh đó, vì mức công suất hoạt động rất cao, khả năng sưởi ấm nhanh và mạnh nên nếu sử dụng máy sưởi này trong không gian nhỏ hẹp không tương xứng với nền nhiệt lan tỏa thì dễ mang đến cảm giác nóng cho người sử dụng. Đây cũng là yếu tố mà gia đình cần nghiên cứu kỹ trước khi chọn mua sản phẩm này. 

Trên đây là những đánh giá về ưu và nhược điểm của máy sưởi Hitachi. Hy vọng có thể giúp bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm xuất xứ Nhật Bản nhằm lựa chọn đúng thiết bị sưởi ấm phù hợp với nhu cầu cũng như diện tích không gian gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh chi tiết máy sưởi gốm Panasonic và máy sưởi gốm Sharp

So sánh chi tiết máy sưởi gốm Panasonic và máy sưởi gốm Sharp

Panasonic và Sharp là hai thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy sưởi gốm Panasonic và máy sưởi gốm Sharp có điểm gì giống nhau và khác nhau. Đồng thời tìm hiểu thêm một số thương hiệu máy sưởi gốm khác trên thị trường.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!