Máy sưởi Kangaroo KGFH05 khoản đầu tư xứng đáng cho cả gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế sang trọng, công nghệ sưởi ấm thông minh hiện đại cùng rất nhiều tiện ích đi kèm máy sưởi Kangaroo KGFH05 tự hào mang đến cho cả gia đình những giây phút ấm áp

Thiết kế hiện đại, an toàn, thân thiện với người dùng

Máy sưởi Kangaroo KGFH05
Máy sưởi Kangaroo KGFH05 an toàn cho người dùng

Quạt sưởi Kangaroo có điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình hiển thị rõ nét. Bạn được cung cấp khả năng điều chỉnh các tính năng thích hợp một cách đơn giản và nó khá đơn giản để sử dụng.

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 – Quạt sưởi Kangaroo được trang bị điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình hiển thị rõ ràng.

Kiểm soát thời gian bật máy một cách dễ dàng với sự hỗ trợ của chức năng hẹn giờ trên máy sưởi gốm Kangaroo model KGFH05.

Tất cả đều có vẻ ngoài tinh tế, kết cấu chắc chắn, nhựa ABS và PP bền lâu cho vật liệu vỏ bên ngoài, hạn chế nứt vỡ và cơ chế làm sạch dễ dàng, máy có thiết kế tay cầm cho phép di chuyển vào nhiều cài đặt khác nhau.

Quạt sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi vì quạt không sử dụng oxy, không làm khô da, không làm tăng tốc độ làm ấm không khí. Máy sưởi dầu kangaroo model KG955 có thiết kế hiện đại, màu sắc hấp dẫn và không chiếm nhiều diện tích. Quạt sưởi có 4 bánh xe giúp di chuyển quạt dễ dàng.

Được trang bị 3 chế độ nhiệt

Vì sử dụng công nghệ làm nóng Ceramic PTC nên không làm tiêu hao oxy, không gây hại cho hệ hô hấp, không làm da bị khô. Quạt hoạt động không gây tiếng ồn, không phát sáng nên sẽ không giúp gia đình bạn có được giấc ngủ ngon.

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 được trang bị công nghệ làm nóng Ceramic PTC giúp ngăn chặn quá trình đốt cháy oxy, đảm bảo an toàn cho hệ hô hấp, tránh làm khô da.

Sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC tự nhiên

Máy sưởi Kangaroo KGFH05
Máy sưởi Kangaroo KGFH05 công nghệ sưởi gốm PTC

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 hỗ trợ công nghệ làm nóng Ceramic PTC an toàn, được tích hợp cảm biến hiện đại, công suất mạnh mẽ 1700W – 2500W, có chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ, an toàn khi sử dụng và là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Cảm biến chuyển đổi cơ thể người

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05, được trang bị cảm biến ECO có thể tự động điều chỉnh chế độ làm nóng. Có một cảm biến chuyển động phát hiện sự có mặt của người trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, do đó giảm nhu cầu sưởi ấm và tiết kiệm chi phí điện năng. Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 được trang bị cảm biến chuyển động giúp phát hiện bất cứ khi nào có người trong phòng.

Chức năng Eco tiết kiệm điện

Chế độ sưởi và chế độ chờ đều được cảm biến ECO tự động điều chỉnh dựa trên nhiệt độ của môi trường xung quanh. Ngoài ra, quạt sưởi sẽ tự động hoạt động ở tốc độ cao nếu nhiệt độ thấp hơn 18 độ C, tốc độ thấp nếu nhiệt độ từ 18 đến 22 độ C và chế độ chờ nếu nhiệt độ cao hơn 22 độ C.

Máy sưởi Kangaroo KGFH05
Máy sưởi Kangaroo KGFH05 với 2 chế độ sưởi và quạt

Khả năng tự ngắt điện khi gặp sự cố

Đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng với sự trợ giúp của chức năng tự động tắt thiết bị trong trường hợp quá nóng hoặc rơi. Kangaroo KGFH05 đảm bảo an toàn cho người sử dụng với tính năng tự ngắt khi quá nhiệt và tự động ngắt khi rơi.

Tổng kết

Kangaroo KGFH05 với thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ sưởi gốm PTC mang đến bầu không khí ấm áp và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Đấy chính xác là một thiết bị đáng để đầu tư cho gia đình vào mùa đông năm nay. Giá sản phẩm: 2.650.000VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 với công nghệ Ceramic PTC

Tìm hiểu về máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 với công nghệ Ceramic PTC

Máy sưởi Kangaroo KGFH05 là thiết bị sưởi ấm của dòng thương hiệu Kangaroo - Việt Nam và được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế hiện đại, và hỗ trợ công nghệ sưởi gốm Ceramic PTC an toàn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình vào mùa đông lạnh.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!