Máy sưởi mini cầm tay có điểm gì nổi bật? Tiêu chí chọn như nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những ngày mùa đông lạnh giá, máy sưởi mini cầm tay lại được rất đông mọi người săn tìm. Ưu điểm của dòng sản phẩm đó là nhỏ gọn, dễ cầm tay và dễ mang theo sử dụng ở bất cứ đâu.

Ngoài ra, giá bán máy sưởi mini cầm tay cũng rất bình dân, bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay mà không quá bận tâm về vấn đề tài chính. Đây cũng là lý do mà máy sưởi mini cầm tay trở thành sản phẩm rất được các cô cậu học sinh, sinh viên yêu thích mỗi độ đông sang, lạnh về.

Đặc điểm nổi bật của máy sưởi mini cầm tay

  • Như đã giới thiệu, máy sưởi mini cầm tay rất nhỏ gọn và tiện dụng. 
  • Máy này không có pin, để nó hoạt động chỉ cần sử dụng sạc USD trực tiếp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Một số máy sưởi hiện nay thiết kế thêm gương nhỏ xinh xắn, rất phù hợp với cô nàng bánh bèo, yêu thích sự điệu đà, dễ thương.
Đặc điểm nổi bật của máy sưởi mini cầm tay
Đặc điểm nổi bật của máy sưởi mini cầm tay
  • Ngoài ra, ưu điểm của sản phẩm còn là tiết kiệm điện, dễ dàng cầm tay hay bỏ túi. 
  • Đây cũng có thể trở thành một món phụ kiện thời trang mà các bạn thuận tiện mang theo bên mình.
  • Nhiệt độ máy này có thể lên đến 45 độ C, nhờ vậy sẽ mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu cho người sử dụng.

Tiêu chí chọn máy sưởi mini cầm tay bạn cần biết

Để chọn mua đúng loại máy sưởi cầm tay tiện dụng và an toàn các bạn cần chú ý để các yếu tố như thao tác dễ dàng, cân đối nhiệt tự động, tiết kiệm điện năng, nhỏ gọn và xuất xứ từ thương hiệu uy tín. Cụ thể hơn, mọi người cần cân nhắc các tiêu chí sau đây khi quyết định mua máy sưởi.

1. Về tính an toàn của máy sưởi

  • Đây là yếu tố luôn được đề cao khi chọn mua máy sưởi. Máy sưởi ngoài đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ làm ấm thì cần mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 
Tiêu chí chọn máy sưởi mini cầm tay bạn cần biết
Tiêu chí chọn máy sưởi mini cầm tay bạn cần biết
  • Dù máy công suất lớn hay có thiết kế nhỏ gọn như máy sưởi mini cầm tay thì phải thật sự an toàn, không gây khô da hay cảm giác nóng rát khó chịu. 
  • Trước khi mua sản phẩm, các bạn cần hoạt động thử máy để xem nó có thực sự mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, ấm áp hay không.

2. Yếu tố thứ hai cần tìm hiểu đó là việc nó có dễ sử dụng.

  • Hiện nay có rất nhiều dòng máy được bày bán, tuy nhiên để có thể sử dụng máy sưởi dễ dàng, linh hoạt, các bạn cần chú ý chọn đúng máy thiết kế hiện đại, đơn giản, có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp.
  • Nên chọn máy sưởi có 2 nút điều chỉnh với mức công suất đốt nóng và quạt gió. Việc này giúp bạn thoải mái hơn trong việc điều chỉnh nhiệt độ và trạng thái hoạt động của máy. 

3. Tiết kiệm chi phí  

  • Máy sưởi giúp tiết kiệm năng lượng là điều mà các bạn cần lưu ý. Theo đó, nên chọn máy có thể cân đối nhiệt độ tự động, tự ngắt điện khi đạt mức nhiệt cần thiết. 
  • Các dòng máy sưởi mini cầm tay hiện nay mặc dù không hoạt động theo cơ chế tiếp xúc với nguồn điện trực tiếp mà qua cổng USB. Tuy nhiên bạn cũng không nên chủ quan mà cần tìm hiểu kỹ về máy sưởi. 
  • Chọn đúng máy không gây nên hiện tượng nhiễm điện, không tiêu hao quá nhiều năng lượng khi sử dụng.
Tiêu chí chọn máy sưởi mini cầm tay bạn cần biết
Tiêu chí chọn máy sưởi cầm tay bạn cần biết

4. Yếu tố thiết kế cũng không nên bỏ qua.

  • Máy sưởi cầm tay có thể mang theo bất cứ đâu. Do vậy nếu sở hữu một chiếc máy đẹp cũng sẽ giúp bạn thấy thích thú hơn khi sử dụng. 
  • Máy này hiện có mẫu mã khá đa dạng, thiết kế cũng vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt.
  • Theo đó, tùy theo sở thích mà bạn chọn màu sắc phù hợp, thiết kế nhỏ to sao cho thật tiện lợi mang theo và thuận tiện sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

Ngoài ra, một yếu tố khác cũng rất quan trọng đó chính là thương hiệu sản phẩm.

  • Nếu thương hiệu uy tín thì chất lượng của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo tốt hơn.
  • Các thương hiệu uy tín nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo đó là Goldsun, Sunhouse…

Máy sưởi mini cầm tay là sản phẩm thông dụng của cá nhân, thường được các bạn trẻ mang theo sử dụng bên mình trong những ngày đông giá lạnh. Giá bán sản phẩm tương đối rẻ nên hầu hết ai cũng có thể sở hữu ngay. Với những bật mí tiêu chí chọn máy sưởi trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn mua cho mình một thiết bị phù hợp và tốt nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!