Máy sưởi nào thu hút khách hàng vào mùa đông? Có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Diễn biến thời tiết thất thường là nguyên nhân khiến mùa đông ngày càng trở nên lạnh giá. Để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, máy sưởi trở thành sản phẩm thu hút và được săn lùng nhiều nhất.

Hiện nay, máy sưởi là dòng sản phẩm được bày bán khắp nơi tại thị trường Việt Nam với đa dạng chủng loại và chức năng công dụng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm máy sưởi hút khách hàng nhất vào mùa đông qua bài viết dưới đây.

Máy sưởi nào được săn lùng nhiều nhất?

  • Máy sưởi là thiết bị chống lạnh tối ưu, được nhiều người lựa chọn. Khảo sát thị trường hiện nay có thể thấy các dòng sản phẩm như quạt sưởi, đèn sưởi nhà tắm hay máy sưởi dầu có số lượng bán ra nhiều nhất, đặc biệt vào mùa đông doanh thu tăng đột biến.
Máy sưởi nào được săn lùng nhiều nhất?
Dòng máy nào được săn lùng nhiều nhất?
  • Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm truyền thống như máy sưởi halogen, sưởi dầu, sưởi hồng ngoại, sưởi ceramic cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Tuy không có nhiều đột phá về tính năng nhưng nhờ ưu điểm tiết kiệm điện, mẫu mã đa dạng mà các sản phẩm này cũng thu lại lợi nhuận cao nhờ khách hàng chào mua nhiệt tình với số lượng lớn.

Giá bán các dòng máy sưởi hiện nay như thế nào?

1. Đối với máy sưởi halogen.

  • Sản phẩm này có ưu điểm là giá bán phải chăng, bình dân nên được nhiều gia đình chọn lựa. 
  • Hiện các sản phẩm dòng này có giá bán giao động từ 690.000 đồng – 890.000 đồng. 
  • Khách hàng có thể chọn mua các loại như quạt sưởi Sunhouse các model SHD7006, SHD7005
máy sưởi nào được săn lùng nhiều nhất?
Quạt sưởi hồng ngoại

2. Quạt sưởi hồng ngoại

  • Quạt sưởi hồng ngoại cũng là sản phẩm có giá bán tốt, ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt và sử dụng tiện lợi.
  • Giá bán sản phẩm hiện giao động từ 290.000 đồng – 490.000 đồng. 
  • Khách hàng có thể tìm mua quạt sưởi hồng ngoại của các thương hiệu như Sunhouse hay Happy Time.

3. Máy sưởi dầu

  • Máy sưởi dầu cũng là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. 
  • Giá bán có phần cao hơn giao động 1,6 – 3 triệu đồng. 

máy sưởi dầu

  • Giá bán này tương đương với tính năng sản phẩm. 
  • Ưu điểm của máy sưởi dầu là dẫn nhiệt tốt và không tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  • Một số sản phẩm máy sưởi dầu bán chạy nhất hiện nay đó là máy sưởi dầu Tiross TS924 11 thanh giá bán khoảng 1,69 triệu đồng; 
  • Máy sưởi dầu 13 thanh Tiross mã TS9213 có giá bán 2,55 triệu đồng.

4. Về máy sưởi Ceramic. 

  • Máy sưởi này khắc phục được nhiều nhược điểm của máy truyền thống, đồng thời sử dụng công nghệ mới nên rất được ưa chuộng. 
  • Giá bán dòng này cũng giao động ở mức tầm cao khoảng từ 2 đến 4 triệu đồng.
  • Một trong số những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay của dòng này có quạt sưởi Homix Ultra Ceramic DF-HT5331P có thiết kế siêu mỏng, sử dụng bảng điều khiển điện tử hiện đại. Ưu điểm là tiết kiệm điện. Giá bán sản phẩm hiện tại là khoảng 2,19 triệu đồng.
Máy sưởi Ceramic
Máy sưởi Ceramic

5. Đèn sưởi nhà tắm.

  • Đây là thiết bị không thể thiếu, đặc biệt vào những ngày thời tiết giá lạnh.
  • Đèn sưởi nhà tắm này sẽ giúp tăng nhiệt phòng tắm trong thời gian cực kỳ ngắn. Đồng thời không gây bất cứ một tác hại nào đến cơ thể, thậm chí còn tốt cho sức khỏe.
  • Giá bán của đèn sưởi này khá phải chăng giao động 690.000 – 790.000 đồng.
  • Phổ biến nhất hiện nay là đèn sưởi loại 2 bóng và 3 bóng của các thương hiệu: Sunhouse, Nagakawa, Kangaroo, Tiross, Kottmann, Braun… 

Các bạn có thể dễ dàng sở hữu các dòng máy sưởi kể trên bằng cách tìm đến các cửa hàng uy tín trên toàn quốc. Để chăm sóc sức khỏe gia đình, tận hưởng không khí lạnh một cách thật thoải mái và vui vẻ, máy sưởi là sự lựa chọn không thể thiếu. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh chi tiết máy sưởi gốm Panasonic và máy sưởi gốm Sharp

So sánh chi tiết máy sưởi gốm Panasonic và máy sưởi gốm Sharp

Panasonic và Sharp là hai thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy sưởi gốm Panasonic và máy sưởi gốm Sharp có điểm gì giống nhau và khác nhau. Đồng thời tìm hiểu thêm một số thương hiệu máy sưởi gốm khác trên thị trường.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!