Máy sưởi Sunhouse SHD7021 máy sưởi halogen 3 bóng có nên sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi Sunhouse SHD7021 Halogen 3 bóng có thiết kế nhỏ gọn, công nghệ sấy nhanh chóng, hiện đại cùng giá thành thấp là lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà

Cấu tạo của máy sưởi Sunhouse SHD7021 máy sưởi Halogen 3 bóng

Máy sưởi Sunhouse SHD7021 Halogen 3 bóng có thiết kế nhỏ gọn, thân máy bằng chất liệu đặc biệt để vừa bảo vệ chắc chắn cho bóng đèn khỏi nứt vỡ khi va chạm, không quá nặng và cồng kềnh đồng thời còn không gây bỏng tay khi chạm vào. công nghệ sấy nhanh chóng, hiện đại cùng giá thành thấp là lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà.

Công nghệ sưởi an toàn cho da và mắt

Máy sưởi Sunhouse SHD702 máy sưởi halogen 3 bóng
Máy sưởi Sunhouse SHD7021 máy sưởi halogen 3 bóng, an toàn khi sử dụng

Khi dùng máy sưởi Sunhouse SHD702 với 3 bóng đèn an toàn, bạn sẽ không lo thiết bị này có thể hại cho đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ, người cao tuổi vì sản phẩm sử dụng bóng đèn halogen giúp giữ ấm với một tốc độ vừa phải, không gây khô nóng cục bộ nhờ có thể quay và không đốt cháy oxy nên không ảnh hưởng sức khỏe dù sử dụng trong thời gian dài.

Tự động ngắt điện khi gặp sự cố

Máy sưởi Sunhouse SHD7021 (SHD-7021)
Máy sưởi Sunhouse SHD7021 tự động ngắt điện khi gặp sự cố

Nếu bạn còn băn khoăn việc dùng máy sưởi trong nhà hay trong phòng kín còn tiểm ẩn nguy cơ mất an toàn, bạn có thể tham khảo tính năng tự ngắt điện khi đổ của máy sưởi này. Bạn cũng nên chú ý không để quạt sưởi ở những nơi gần vật liệu bắt cháy và có thể tạo ra các nguy cơ hư hỏng cho đồ vật do nhiệt độ cao.

Những lưu ý khi vận hành máy sưởi Sunhouse SHD7021 (SHD-7021)- máy sưởi Halogen 3 bóng

Máy sưởi Sunhouse SHD7021 (SHD-7021)
Máy sưởi Sunhouse SHD7021 và những lưu ý khi sử dụng

Những điều cần nhớ để sử dụng máy sưởi Sunhouse SHD7021 sao cho an toàn và bền lâu:

-Nên giữ khoảng cách tối thiểu 1,5 mét giữa người dùng và máy sưởi để đảm bảo quạt hoạt động hiệu quả nhất và mức độ an toàn cho người dùng cao nhất.

-Khi nhiệt lượng tỏa ra từ quạt sưởi ở khoảng cách này không khiến bạn cảm thấy ấm ngay lập tức; Tuy nhiên, nó có độ dài phù hợp để bảo vệ, dưỡng ẩm và không làm tổn thương mắt hoặc da.

– Lò sưởi phải được đặt ở khu vực có đủ thông gió và không được bao quanh bởi bất kỳ vật dụng nào, đặc biệt là các hàng dễ cháy như quần áo, rèm cửa, khăn tắm, v.v.

– Không đặt máy sưởi trên ghế, giường, những nơi có khả năng cao bị rơi, đổ hoặc nơi dễ bị tắc đường dẫn khí. Mặc dù có một tính năng sẽ tự động tắt lò sưởi trong những trường hợp này, nhưng nó không đảm bảo sự an toàn hoàn toàn và toàn diện cho mọi người. sử dụng.

-Điều quan trọng mỗi khi dùng là phải đặt quạt sưởi sao cho thiết bị nằm trên mặt đất, mặt bàn hoặc một bề mặt chắc chắn và đồng đều khác.

– Để tránh trường hợp quạt sưởi bị chập và rò rỉ chất lỏng điện, cần tránh đặt quạt trong môi trường có độ ẩm cao.

– Đảm bảo rằng máy sưởi không được bật liên tục.

Tổng kết

Sở hữu công nghệ sấy Halogen tiên tiến an toàn, không gây khô da, hại mắt đối với người dùng, kết hợp cùng ngoại hình nhỏ gọn, có thể đặt ở bất kỳ không gian nào máy sưởi Sunhouse SHD7021 (SHD-7021)- máy sưởi Halogen 3 bóng, ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng và sự tiện dụng của nó. Dưới tiết trời đông lạnh, giấc ngủ của cả gia đình sẽ trở nên lý tưởng hơn khi có Sunhouse SHD7021 (SHD-7021) làm bạn đồng hành. Sản phẩm đang có giá bán tham khảo chỉ: 420.000 VNĐ

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!