Máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500 – lựa chọn của nhiều gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hình dạng tương đương với máy điều hòa, Máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500 đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500 là thiết bị sưởi ấm mùa đông này cực hữu hiệu với khả năng làm ấm nhanh chóng, không mất nhiều không gian bố trí và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500 trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Khả năng làm ấm nhanh của máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500

  • Máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì là thiết bị sưởi ấm mùa đông hiệu quả. Máy này có công suất 1250 đến 2500W phù hợp sử dụng cho diện tích từ 20 – 35m2. 
  • Sản phẩm sử dụng gốm PTC Ceramic đảm bảo an toàn khi sử dụng, làm ấm không gian đều dần lên nhanh chóng và đặc biệt sẽ giúp gia đình tiết kiệm 50% điện năng so với các thiết bị sưởi ấm khác hiện nay trên thị trường.
  • Trong quá trình sử dụng máy không phát sáng nên không lo làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Đồng thời sản phẩm được chứng nhận an toàn cho sức khỏe, không gây khó thở hay ảnh hưởng đến đường hô hấp của người sử dụng cũng không gây hại cho da.
  • Máy sưởi điều hòa FujiE CH-2500 đạt tiêu chuẩn CE, GS, RoHS, ISO9001. Các chuyên gia khuyên gia đình nên sử dụng máy sưởi này trong không gian có trẻ nhỏ, người lớn tuổi.
Khả năng làm ấm nhanh của máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500
Khả năng làm ấm nhanh của máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500
  • Thiết kế máy sưởi này có thể treo tường vì hình dáng giống những chiếc điều hòa thông thường. Các bạn có thể dễ dàng lắp đặt máy này và không lo máy chiếm dụng diện tích căn phòng. 
  • Công nghệ làm nóng của thiết bị này gần giống các máy sấy, dùng cuộn dây có điện trở suất lớn để sinh nhiệt hoặc bộ gia nhiệt bằng gốm sứ. Máy này được kết hợp quạt thổi hơi nóng gắn xung quanh giúp tản nhiệt nhanh và đều hơn. 
  • Sản phẩm này vừa có thể làm nóng nhiệt độ, vừa có thể tạo gió mát hoạt động như một điều hòa hai chiều. 
  • Ưu điểm của sản phẩm đó là có chức năng quay hướng gió góc OSC rộng, chế độ đảo gió tự động cho việc sấy khô quần áo. Có khả năng tạo ion âm, lọc không khí, hút khí ẩm.
  • Các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ máy từ khoảng cách xe thông qua điều khiển từ xa được trang bị đính kèm. Với ba chế độ làm ấm, làm mát và làm nóng các bạn có thể tùy ý điều chỉnh theo nhu cầu.
  • Đây là sản phẩm có nhiều tính năng đa dạng, tiêu biểu khi tính năng cài đặt hẹn giờ từ 1 – 8 tiếng tiện dụng. Máy này được thiết kế phù hợp sử dụng quanh năm, do đó gia đình không phải tốn kém để đầu tư các trang thiết bị khác.
  • Sản phẩm này có trang bị cầu chì và rơ le quá nhiệt nhờ vậy mà nó có khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ cao quá ngưỡng 27 độ C, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Ngoài việc được treo tường thì máy sưởi điều hòa FujiE CH-2500 có thể để bàn hay mang theo sử dụng ở các không gian khác nhau.
  • Để giúp người dùng theo dõi được trạng thái hoạt động của máy, nhà sản xuất đã thiết kế màn hình Led hiển thị đầy đủ các thông số. Người dùng cũng có thể điều chỉnh nền nhiệt thông qua các nút được bố trí tại đây.
Cách bảo dưỡng máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500
Cách bảo dưỡng máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500

Cách bảo dưỡng máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500

  • Đầu tiên, trước khi tiến hành vệ sinh hay bảo dưỡng máy bạn cần ngắt hết nguồn điện để đảm bảo an toàn.
  • Sử dụng vải ấm hay các chất tẩy trung tính để vệ sinh máy này. Chú ý không sử dụng các vải nhám hay các dụng cụ có thể gây nên xây xát cho bề mặt sản phẩm này. 
  • Vệ sinh kỹ các lỗ thoát khí, tránh trường hợp bụi bẩn còn sót lại.
  • Khi tiến hành vệ sinh máy, chú ý không chạm vào các phần tỏa nhiệt.
  • Trường hợp gặp phải sự cố khi bảo dưỡng máy thì các bạn phải ngắt nguồn và liên hệ trung tâm bảo hành. 
  • Thời gian vệ sinh máy trung bình từ 1 – 2 lần trong năm.

Máy sưởi treo tường điều hòa FujiE CH-2500 là một trong những thiết bị sưởi ấm đa chức năng nhất hiện nay. Với ưu điểm nhỏ gọn, an toàn và dễ sử dụng, đây sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể trao tặng cho những người mà mình yêu thương.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy sưởi gốm Fujie treo tường và dạng cây tiện dụng

Top 5 máy sưởi gốm Fujie treo tường và dạng cây tiện dụng

Nếu bạn đang quan tâm đến quạt sưởi gốm FujiE nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn thì không nên bỏ qua bài viết top 5 máy sưởi gốm Fujie treo tường và dạng cây tiện dụng và an toàn cho gia đình bạn dưới đây.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!