Gợi ý 3 mẫu máy sưởi Goldsun nhất định bạn nên mua 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi Goldsun được nhiều người lựa chọn cho những ngày đông lạnh giá. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay 3 mẫu máy sưởi Goldsun nhất định bạn nên mua mùa đông này.

1. Đôi nét về thương hiệu máy sưởi Goldsun 

Goldsun là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị sưởi ấm và gia dụng. Các sản phẩm của Goldsun như máy sưởi Goldsun thường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy liệu máy sưởi Goldsun có thực sự tốt không? Đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Một trong những điểm mạnh của máy sưởi Goldsun là chất lượng và độ bền của sản phẩm. Máy sưởi Goldsun được làm từ các vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, do đó, máy sưởi có thể hoạt động một cách hiệu quả và ổn định trong thời gian dài. Khác với các loại máy sưởi thông thường, Goldsun có các loại máy sưởi sử dụng công nghệ sưởi mica bằng dải sóng hồng ngoại tiên tiến, không đốt cháy oxy, không gây nóng không khí, không phát ra ánh sáng chói mắt hay tiếng ồn khi hoạt động. 

Máy sưởi Goldsun cũng được đánh giá cao về hiệu suất sưởi ấm nhờ các công nghệ sưởi đa dạng như sưởi dầu, sưởi gốm, sưởi mica,… Với các tính năng như điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt thời gian và các chế độ sưởi linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh máy theo nhu cầu sử dụng của mình. Những tính năng này cũng góp phần tiết kiệm năng lượng và tạo ra môi trường ấm áp, thoải mái trong những ngày lạnh giá.

Thêm vào đó, máy sưởi Goldsun thường có thiết kế sang trọng và tiện lợi. Với các kiểu dáng đa dạng và kích thước nhỏ gọn, sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phòng ngủ đến phòng khách và văn phòng làm việc. Đồng thời, tính di động cũng là một lợi thế lớn, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ nơi đâu trong nhà mà muốn sưởi ấm.

Hiệu quả là vậy nhưng giá thành của những chiếc máy sưởi Goldsun không quá cao. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy sưởi hiện đại chỉ với vài trăm nghìn đồng.

2. Top 3 mẫu máy sưởi Goldsun nhất định bạn nên mua

2.1. Máy sưởi gốm Ceramic Goldsun GCH-3001M

Giá tham khảo: 880.000đ

Máy sưởi gốm Ceramic Goldsun GCH-3001M
Máy sưởi gốm Ceramic Goldsun GCH-3001M (Ảnh: Goldsun).

Máy sưởi gốm Ceramic Goldsun GCH-3001M là thiết bị sưởi ấm tích hợp nhiều tính năng trong một như chế độ bảo vệ khi quá nhiệt, chế độ ECO tiết kiệm điện năng hay tự động ngắt điện khi bị nghiêng đổ. Công suất máy sưởi linh hoạt từ 1000W đến 2000W nên có thể làm ấm không gian nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng giúp người dùng điều chỉnh thời gian hoạt động của máy theo nhu cầu.

Về thiết kế, máy sưởi Goldsun GCH-3001M này có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với màu đỏ bắt mắt. Bạn có có thể điều khiển máy dễ dàng và an toàn thông qua núm vặn cơ trên thân máy. Thiết kế lưới tản nhiệt không gỉ giúp hạn chế tình huống bỏng, giật và bảo vệ các bộ phận bên trong thân máy.

2.2. Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2001

Giá tham khảo: 670.000đ

Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2001
Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2001 (Ảnh: Goldsun).

Điều đầu tiên có thể nhận thấy ở máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2001 là thiết kế nhỏ gọn, có quai xách giúp thuận tiện di chuyển. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp chống bám bẩn và chịu va đập tốt. Người dùng dễ dàng lau chùi và bảo quản máy sạch sẽ trong thời gian sử dụng. Ngoài ra, nó còn có lưới tản nhiệt bên trong giúp phát tán nhiệt đều ra không gian mà không bị hấp thụ vào bóng, từ đó nâng cao độ bền của máy sưởi so với các loại quạt thông thường.

Với công suất 1200W và 3 bóng sưởi ấm áp, sản phẩm này có thể làm ấm không gian có diện tích từ 6 – 10m2. Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2001 sử dụng điều khiển nút vặn đơn giản, chỉ với một vài thao tác nhỏ là đã có thể điều chỉnh chế độ sưởi ấm. Tính năng tự động ngắt khi máy bị đổ hay nghiêng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là trong trường hợp có trẻ nhỏ hoặc thú cưng trong nhà. 

2.3. Máy sưởi Mica Goldsun GPMH04M 2200W

Giá tham khảo: 990.000đ

Máy sưởi Mica Goldsun GPMH04M 2200W
Máy sưởi Mica Goldsun GPMH04M 2200W (Ảnh: Goldsun).

Máy sưởi Mica Goldsun GPMH04M 2200W là một thiết bị sưởi đột phá nhờ sử dụng công nghệ sưởi mica tiên tiến nhất từ Châu Âu. Đặc điểm nổi bật nhất của máy này là khả năng sử dụng dải sóng hồng ngoại để tạo nhiệt mà không đốt oxy, không phát sáng hay không gây mùi khó chịu.

Goldsun GPMH04M có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, tích hợp cảm biến nhiệt thông minh giúp máy tự động ngắt khi bị nghiêng đổ hoặc có vật phủ lên trên. Ngoài ra, máy chỉ phát nhiệt khi tiếp xúc với các bề mặt vật thể nên có thể tiết kiệm tới 40% điện năng tiêu thụ và bảo vệ an toàn cho các thành viên trong nhà. Máy sưởi Goldsun GPMH04M được làm từ các vật liệu an toàn cùng tiêu chuẩn chống nước IP24 nên bạn có thể sử dụng được trong phòng tắm mà không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề an toàn.

3. Những lưu ý khi sử dụng máy sưởi Goldsun

Khi sử dụng máy sưởi Goldsun, có một số điểm bạn cần lưu ý để đảm bảo an toàn và tối ưu hiệu suất sử dụng thiết bị.

  • Đặt máy sưởi ở vị trí an toàn: Trước tiên, hãy đặt máy sưởi ở vị trí an toàn, tránh xa các vật dụng dễ cháy như rèm cửa, vải, giấy và các vật liệu dễ bắt lửa khác. Nên giữ khoảng cách an toàn giữa máy và các vật dụng khác ít nhất là 1-2m để tránh nguy cơ cháy nổ khi máy hoạt động liên tục trong thời gian dài.
  • Không nên sử dụng liên tục: Sau 3 – 4 tiếng sử dụng liên tục, bạn nên tắt máy để thiết bị có thời gian “nghỉ ngơi”. Bạn có thể ngắt máy từ 15-30 phút rồi để máy hoạt động trở lại.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Trước khi sử dụng, hãy đọc kỹ hướng dẫn đi kèm để hiểu rõ về cách hoạt động của máy, các tính năng an toàn và hướng dẫn vận hành để sử dụng máy một cách hiệu quả và an toàn nhất.
  • Tắt nguồn khi không sử dụng: Khi không sưởi nữa, hãy nhớ tắt máy sưởi để tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là khi ra khỏi nhà. Khi đi ngủ, bạn cũng không để để máy quá sát người để tránh làm khô da và ảnh hưởng đến hệ hô hấp.
  • Bảo dưỡng định kỳ: Thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho máy sưởi như lau chùi bề mặt, làm sạch lưới lọc và kiểm tra các bộ phận của máy. Điều này giúp tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất hoạt động của máy.

Trong những ngày lạnh giá của mùa đông, 3 chiếc máy sưởi Goldsun mà Websosanh.vn gợi ý đến bạn sẽ đem đến sự thoải mái và tiện ích cho mọi gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin cơ bản về máy sưởi Goldsun bạn nên biết

Thông tin cơ bản về máy sưởi Goldsun bạn nên biết

Các thương hiệu máy sưởi Việt Nam đang dần khẳng định được vị thế và chất lượng của mình trên thị trường. Trong đó, chúng ta không thể không kể đến thương hiệu máy sưởi Goldsun. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!