Máy tính bảng Asus Zenpad Z10 có những đặc điểm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ưu điểm dưới đây, chiếc máy tính bảng Asus Zenpad Z10 có thể được coi là một trong những chiếc máy tính bảng xịn sò nhất trong thị trường này. Vì vậy nếu có thể được sở hữu một chiếc máy tính như thế này thì còn gì bằng. Khi đó nhu cầu giải trí của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng màn hình rộng của một thương hiệu uy tín? Có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Nhưng nếu muốn tìm một chiếc máy tính bảng màn hình rộng mang đến chất lượng hình ảnh tốt, sống động thì có một gợi ý cho bạn. Đó là chiếc máy tính bảng Asus Zenpad Z10. Vậy chiếc máy tính bảng này có gì đặc biệt, hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Màn hình hiển thị sống động

Màn hình của máy tính bảng Asus Zenpad Z10 khá đặc biệt. Nó được áp dụng công nghệ Asus VisualMaster. Đây là công nghệ thường được dùng cho việc xử lý hình ảnh trên TV. Vì vậy mà chất lượng hình ảnh trên máy tính bảng này rất chân thực, sắc nét.

Màn hình hiển thị sống độngMàn hình có kích thước 9.7 inch với độ phân giải 2K, góc nhìn rộng 178 độ. Không những vậy, màn hình chiếc máy tính bảng này còn có tấm nền IPS. Nhờ những đặc điểm trên, bạn có thể sử dụng chiếc máy tính bảng này phục vụ cho việc xem phim, chơi game thoải mái và chất lượng hình ảnh thì cực kỳ tuyệt vời.

Âm thanh mạnh mẽ

Một yếu tố mà không phải dòng máy tính bảng nào cũng được lưu ý đó là khâu âm thanh. Máy tính bảng Asus Zenpad Z10 được trang bị hệ thống loa kép chuẩn DTS – HD. Nhờ vậy mà âm thanh sẽ trở nên sống động hơn. Nếu như bạn có thể kết hợp với tai nghe thì chất lượng âm thanh sẽ được nâng lên một tầm cao mới không thua gì âm thanh trong các nhà hát, rạp phim.

Cấu hình mạnh và hiệu suất cao

Cấu hình mạnh và hiệu suất caoNếu nói về cấu hình thì chiếc máy tính bảng này có cấu hình khá khủng. Nó được thiết kế chip xử lý Hexa-Core Snapdragon 650 và chip GPU Adreno 510. Thiết kế với RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ 32GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên đến 128GB.

Khả năng kết nối mạng của chiếc máy tính bảng này cũng rất tốt. Nó được hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 ac (2.4 / 5GHz), Bluetooth 4.1, GPS và cả 4G LTE. Đó là chưa kể đến GLONASS và USB Type-C.

Với những đặc điểm về cấu hình mạnh mẽ như vậy, thiết bị này có thể cho phép bạn chơi bất kỳ game đòi hỏi cấu hình cao nào mà vẫn mượt mà, trơn tru. Có thể nói nếu xét về hiệu suất thì hiện nay chiếc Asus Zenpad Z10 gần như không có đối thủ.

Thiết kế nhôm nguyên khối

Màn hình sắc nét, cấu hình mạnh, hiệu suất cao chưa phải là toàn bộ ưu điểm của chiếc máy tính bảng này. Hình dáng thiết kế cũng là một điểm đáng được nói đến. Zenpad Z10 có thiết kế mỏng một cách bất ngờ. Kiểu dáng nguyên khối nhôm hoàn hảo khiến cho sản phẩm trở nên sang trọng và tiện lợi cho việc mang theo bên mình.

Tăng độ sáng cho ảnh chụp

Tăng độ sáng cho ảnh chụpChiếc máy tính bảng này được trang bị cả camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 8MP và 5MP. Nhưng điều khiến cho những hình ảnh được chụp bởi chiếc máy tính bảng này trở nên đặc biệt hơn là vì nó được kết hợp công nghệ PixelMaster.

Không những vậy, chiếc máy tính bảng này còn có hai chế độ Low Light và HDR. Chế độ HDR sẽ giúp cân bằng độ phơi sáng và tăng cường pixel. Chế độ Low Light sẽ giúp điều chỉnh màu sắc, độ sáng và độ tương phản. Đặc biệt độ sáng có thể được điều chỉnh lên đến gấp 400 lần.

Với những ưu điểm trên, chiếc máy tính bảng Asus Zenpad Z10 có thể được coi là một trong những chiếc máy tính bảng ‘xịn xò’ nhất trong thị trường này. Vì vậy nếu có thể được sở hữu một chiếc máy tính như thế này thì còn gì bằng. Khi đó nhu cầu giải trí của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!