Máy tính bảng Asus Zenpad Z8s màn hình 2K có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Asus Zenpad Z8s là mẫu máy được thiết kế dành riêng cho nhà mạng Verizon tại Mỹ. Ngoài màn hình 2K thì còn có điểm gì đặc biệt mà được giới yêu công nghệ ở Việt Nam săn lùng nhiều đến thế.

Máy tính bảng Asus Zenpad Z8s tuy là phiên bản dành riêng cho nhà mạng Verizon tại Mỹ. Tuy nhiên chiếc máy này vẫn được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt những game thủ thích chiến game trên một chiếc máy tính bảng có hiệu suất cao như Zenpad Z8s. Vậy chiếc máy tính bảng này có gì đặc biệt?

Thiết kế siêu nhẹ, tuyệt đẹp

Chiếc máy tính bảng ZenPad Z8s có kích thước 8,0 x 5,3 x 0,27 inch, có khối lượng 10,7 ounce, tức là chỉ nặng khoảng 300g. Đây là chiếc máy tính bảng 8 inch được cho là nhẹ nhất từ trước tới nay. Những chiếc máy tính bảng 8 inch của các hãng Lenovo, Amazon hay Apple đều có khối lượng nặng hơn nhiều. Do đó đây có thể là một điểm cộng tuyệt vời cho thiết kế của hãng Asus.

Máy có vẻ ngoài tinh xảo, bởi mặt sau vỏ máy được làm bằng kim nhôm, các cạnh vỏ được làm bằng nhựa. Logo Asus màu bạc sáng nằm ở giữa vỏ máy ở phía sau. Với thiết kế này tạo cho người dùng được cảm giác sang trọng, chắc chắn.

Thiết kế siêu nhẹ, tuyệt đẹp

Âm thanh lớn

Máy được trang bị loa kép nổi ở dưới cạnh đáy giúp cho chiếc Asus ZenPad Z8s tạo ra được âm thanh lớn có thể bao trùm được một phòng họp nhỏ.

Có tích hợp một micro ở vị trí trên cùng để đảm bảo cho âm thanh ghi hình hoặc ghi thoại được thu nhanh và phát lại một cách chính xác nhất.

Màn hình hiển thị rõ nét

Kích thước màn hình 8 inch, với độ phân giải lên đến 2048 x 1536, ZenPad Z8s có thể cạnh tranh trực tiếp với màn hình của iPad. Màn hình của máy cho hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động khi xem phim HD.

Độ phân giải cao cho được hình ảnh sắc nét đến mức có thể thấy được cả lỗ chân lông trên má khi chụp cận cảnh, những ngọn cỏ xanh mướt. Chỉ nghe qua thôi thì có thể tưởng tượng được mình đang trải nghiệm thực tế trong phim vậy. Những thước phim bom tấn càng trở nên tuyệt vời hơn, nó tinh xảo đến từng nanomet.

Màn hình hiển thị rõ nét

Hiệu suất tuyệt vời

Máy được trang bị  bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 652, RAM 3GB cho phép người dùng thực hiện mọi tác vụ một cách dễ dàng. Người dùng có thể lướt web, kiểm tra thông báo trên mạng xã hội cùng với mở 10 tab khác nhau trên Google Chrome một cách mượt mà, dễ dàng.Người dùng có thể chiến các game đồ họa mượt, không có độ trễ.

Asus ZenPad Z8s có kết quả test đồ họa chỉ đứng sau iPad và vượt mặt tất cả các đối thủ cạnh tranh ở phân khúc máy tính bảng có màn hình 8 inch.

Giao diện và phần mềm

Asus ZenPad Z8s chạy trên hệ điều hành Android 7.0 (Nougat) và đã được cài đặt sẵn các ứng dụng của Google. Người dùng có thể thích chế độ xem chia đôi màn hình của Nougat vì nó cho phép họ quản lý nhiều tác vụ cùng một lúc.

Giao diện của chiếc máy tính bảng này đơn giản và có tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, có một chút nhược điểm là không có đèn nền, khiến việc điều khiển máy gặp khó khăn khi sử dụng trong điều kiện trời tối hay ở nơi không có ánh đèn.

Giao diện và phần mềm

Máy ảnh có chất lượng tốt

Là chiếc máy có camera sau có độ phân giải lên đến 13MP.  Hình ảnh chụp được có màu sắc rõ nét, hiếm khi bị nhiễu nền. Đối với camera trước có độ phân giải 5MP cho bức ảnh selfie có chất lượng khá ổn.

Pin có dung lượng thấp

Đây là một hạn chế của chiếc máy tính bảng ZenPad Z8s, chỉ giữ được thời gian sử dụng trong vòng hơn 7 tiếng đồng hồ.

Tóm lại, máy tính bảng Asus ZenPad Z8s là một chiếc tablet có chất lượng tốt. Ngoài 2 nhược là dung lượng pin thấp và chỉ dành cho mạng Verizon thì nó thực sự là một chiếc máy tính bảng hoàn hảo. Bạn có muốn thấy tận mắt, cầm tận tay một chiếc tablet như thế này không?

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!