Máy tính bảng Haipad A13 4G - Sự lựa chọn thông minh cho túi tiền của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngoại hình chắc chắn và thời trang, máy tính bảng Haipad A13 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm những ứng dụng đỉnh cao vượt trên mức giá thành.

Máy tính bảng Haipad A13 là một trong những ứng cử viên sáng giá trong làng máy tính bảng vốn đang nhộn nhịp và sôi động tại Việt Nam. Để khẳng định vị trí tiên phong, Haipad A13 được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với Chip Cortex A13 1.2GHz, bộ nhớ DDR3 512MB, màn hình 7 inch cảm ứng 5 điểm độ phân giải cao 800x600px, bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB.

Hệ điều hành Android 4.0

Quên đi những hạn chế của hệ điều hành phiên bản trước, hệ điều hành Android 4.0 được cài đặt sẵn trên máy tính bảng Haipad A13 sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm công nghệ vượt trội. Đặc biệt với kho ứng dụng khổng lồ Google Play, bạn sẽ tha hồ tận hưởng những phút giây giải trí thú vị nhất.

Cấu hình mạnh mẽ hiệu năng ưu việt

Có thể nói Haipad A13 sở hữu một cấu hình vượt trên cả giá thành của sản phẩm. Bằng việc sử dụng dòng Chip Cortex A13 tốc độ lên đến 1.2GHz, bên cạnh bộ nhớ công nghệ mới DDR3 512MB, người dùng có thể vô tư lướt web, chơi game, nghe nhạc và khai thác triệt để những tính năng ưu việt của hệ điều hành Android 4.0 mang lại.

Màn hình 7inch cảm ứng 5 điểm

Tận hưởng các giác mượt mà trên từng đầu ngón tay với màn hình 7inch hỗ trợ cảm ứng lên đến 5 điểm. Nhờ đó các thao tác như zoom ảnh, cuộn trang, chơi game bằng 2 tay sẽ dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Kích thước màn hình 7inch nhỏ gọn nhưng độ phân giải cao 800x600px còn mang lại những hình ảnh rõ nét đến không ngờ.

Không gian lưu trữ rộng hơn

Được trang bị bộ nhớ trong 4GB, máy tính bảng Haipad A13 còn có thêm khe cắm thẻ nhớ SD, cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trư lên đến 32GB. Việc sử dụng thẻ nhớ ngoài còn giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và kết nối dữ liệu với các thiết bị số khác một cách nhanh chóng.

Kết nối Wi-Fi và hỗ trợ USB 3G

Kết nối mạng nhanh chóng với chuẩn mạng không dây WiFi 802.11 b/g/n, tương thích với hầu hết các thiết bị mạng không dây mới nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp cổng OTG (On-The-Go) cho phép kết nối USB 3G (hỗ trợ Android) để trung cập Internet, USB dữ liệu, máy ảnh và máy quay phim vô cùng linh hoạt và tiện lợi.

Thực hiện video-call rõ nét

Thực hiện cuộc gọi video call chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến như vậy. Camera trước 0.3MP được tích hợp trên máy tính bảng Haipad A13 mang lại hình ảnh rõ nét. Chỉ cần kết hợp với các ứng dụng Skype, Yahoo, Gtalk là bạn đã có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè và người thân mọi lúc mọi nơi.

Máy tính bảng Haipad A13 có hai màu trắng và đen, làm tăng thêm sự lựa chọn cho bạn. Nếu bạn là sinh viên, người mới đi làm hoặc đã có laptop và nhu cầu sử dụng mạng không quá nhiều hay yêu cầu về cấu hình không quá cao thì đây là một sự lựa chọn rất đúng đắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy tính bảng Android nổi bật năm 2015

Top 5 máy tính bảng Android nổi bật năm 2015

Máy tính bảng Android với giao diện thân thiện, khả năng tương tác cao giữa thiết bị với người dùng và mức giá đầu tư tương đối thấp đang là sự lựa chọn được ưu tiên của các tín đồ công nghệ.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!