Máy tính bảng Huawei MatePad T10: Tiện lợi khi sử dụng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei MatePad T10 là dòng máy tính bảng mạnh mẽ, đa năng với các tính năng và tiện ích tối ưu trải nghiệm người dùng.

Máy tính bảng Huawei MatePad T10 là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ của hàng Huawei. Với màn hình lớn, đa năng cùng các tính năng bảo vệ người dùng. Đây là sự lựa chọn thú vị cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá tốt. Cùng khám phá xem những cải tiến của siêu phẩm này sẽ đem đến những sự tiện ích nào nhé.

Thiết kế tiện lợi của máy tính bảng Huawei MatePad T10

Máy tính bảng mới của hãng Huawei được thiết kế nguyên khối. Mặt lưng đơn sắc nên có phần đơn giản. Tuy nhiên, máy vẫn toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm.

Mức độ hoàn thiện của máy ở mức khá, cho cảm giác cứng cáp. Các chi tiết kết nối được gắn kết với nhau một cách chính xác. Dường như không có khe hở làm giảm tính thẩm mỹ của máy. Tổng trọng lượng của máy chỉ nặng 450g. Kết hợp với thân máy được bo tròn nhỏ gọn. Giúp bạn cầm trên tay thoải mái hay mang đi bất cứ đâu bạn muốn.

Màn hình giải trí sắc nét kết hợp tính năng thông minh

Máy được lắp đặt màn hình IPS LCD kích thước lớn 9,7 inch độ phân giải HD. Trải nghiệm màn hình cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt. Màu sắc trung tính, góc nhìn rộng, độ sáng tương đối đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, chế độ bảo vệ mắt Eye Comfort tiên tiến cũng được cài đặt. Chúng giúp giảm ánh sáng xanh có hại. Mang lại sự dễ chịu cho mắt khi bạn sử dụng trong nhiều giờ.

Màn hình giải trí sắc nét kết hợp tính năng thông minh

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ chế độ eBook cho bạn trải nghiệm như đang đọc sách giấy. Đồng thời chế độ Dark Mode giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng vào ban đêm. Huawei MatePad T10 với hệ thống loa kép mang đến âm thanh đối xứng từ cả hai phía. Được hỗ trợ bởi công nghệ HUAWEI Histen 6.1. Cho âm cao rõ ràng, âm trung tinh tế và âm trầm mạnh mẽ. Cho bạn thưởng thức những bộ phim, đắm chìm trong âm nhạc chân thật nhất.

Máy tính bảng Huawei MatePad T10 có hiệu năng tốt với nhiều tính năng thông minh

Huawei MatePad T10 được trang bị chipset Kirin 710A, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lớn 512GB cho bạn thoải mái lưu trữ. Cấu hình này có thể xử lý tốt các tác vụ cơ bản. Ví như sử dụng YouTube, lướt web hay chơi mượt mà một số game nhẹ.

Máy còn hỗ trợ kết nối 4G, Bluetooth 5.0. Cho phép người dùng sử dụng máy tính bảng để gọi điện, nhắn tin như một chiếc smartphone thực thụ.

Huawei MatePad T10 chạy EMUI 10.1 được xây dựng trên nền tảng Android. Tuy nhiên dòng máy này lại không hỗ trợ Google Service. Người dùng không thể cài đặt ứng dụng trên Google Play mà phải thông qua Thư viện ứng dụng của Huawei.

Máy tính bảng Huawei MatePad T10 có hiệu năng tốt với nhiều tính năng thông minh

Ngoài ra, tính năng Kids Corner cũng được thiết lập trên sản phẩm này. Cho phép phụ huynh kiểm soát nội dung. Giới hạn thời gian trẻ sử dụng các tính năng của ứng dụng phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

Viên pin và chất lượng camera của máy tính bảng Huawei MatePad T10

Về chức năng chụp ảnh, máy có camera trước 2MP và camera sau 5MP phục vụ nhu cầu học tập và gọi video trực tuyến chất lượng tốt. Trong khi đó, camera sau 5 MP của máy cũng hỗ trợ lấy nét tự động. Người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đời thường với chất lượng ảnh ở mức chấp nhận được.

Về viên pin, Huawei MatePad T10 có dung lượng 5.100 mAh. Đây là dung lượng pin không quá lớn. Nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với nhiều tác vụ khác nhau. Cho bạn một ngày trải nghiệm bất tận.

Viên pin và chất lượng camera của máy tính bảng Huawei MatePad T10 

Nhìn chung, máy tính bảng Huawei MatePad T10 là một chiếc máy tính bảng tốt trong giá tầm trung. Vừa có thiết kế gọn gàng và hoàn thiện tốt. Đồng thời hiệu năng tốt, thời lượng pin ấn tượng hỗ trợ đầy đủ tính năng cho mọi gia đình. Sản phẩm sẽ cho bạn những trải nghiệm xứng đáng hơn những gì nó sở hữu.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!