Máy tính bảng Huawei T1-a21l: Thiết kế đơn giản, màn rộng, nhiệu tiện ích!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đại diện tiêu biểu của Huawei là máy tính bảng T1-a21l trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng mong muốn tìm kiếm một sản phẩm có tính năng tốt.

Máy tính bảng Huawei t1-a21l hay MediaPAD t1-a21l là dòng máy “T” đặc trưng đến từ thương hiệu Huawei. Tất cả thiết kế, linh kiện của sản phẩm này đều ở mức ổn. Nhưng tổng thể lại giúp nó trở thành mặt hàng được nhiều người săn đón vì tính năng ổn định, dễ thao tác trong quá trình sử dụng.

Huawei gửi đến một thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, thu hút khách hàng

Huawei t1-a21l cũng có chung hình dáng như những chiếc tablet khác của hãng, vẫn bo viền để cầm sản phẩm chắc tay hơn. Vỏ máy được kết hợp giữa hai chất liệu là kim loại và nhựa. Trong đó kim loại chiếm phần lớn tạo nét sáng, bóng cho sản phẩm. Nhựa ôm phần cạnh, nhấn thêm dải sáng ở ngoài thêm phần tinh tế.

Sản phẩm này mỏng, chỉ mỏng 8.3mm và nặng khoảng 433g nên rất thuận tiện trong việc sử dụng. Có thể làm việc tại nhà, tại cơ quan hoặc mang đi du lịch, phục vụ mục đích giải trí. Thiết kế giản dị nhưng không hề vô dụng mà vô cùng hữu ích với người sử dụng. Có các nút bấm ở các vị trí thích hợp, dễ thao tác.

Huawei gửi đến một thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, thu hút khách hàng

Máy tính bảng Huawei t1-a21l có màn hình rộng, chất lượng hình ảnh đẹp

Máy áp dụng công nghệ màn hình IPS LCD tiên tiến đem đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Màn hình rộng 9.6 inch và độ phân giải 800 x 1280 pixel có nhiều ưu điểm.

Nhờ có những kỹ thuật trên, Hình ảnh được tái tạo màu tốt hơn, góc nhìn rộng hơn, giảm lượng ánh sáng tán xạ. Nhờ màn hình IPS, người dùng không cần ngồi trực diện vẫn có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Đây cũng là một cách để bảo vệ đôi mắt của bạn trước ánh sáng xanh.

Máy tính bảng huawei t1-a21l có màn hình rộng, chất lượng hình ảnh đẹp

Trang bị camera cho máy tính bảng Huawei t1-a21l lưu lại khoảnh khắc ấn tượng

Camera sau với độ phân giải 5MP gắn thẻ địa lí, tự động lấy nét thông minh. Camera trước với độ phân giải 2 MP đủ để thực hiện những cuộc gọi video. Sản phẩm này đem lại chất lượng hình ảnh ở mức khá, hạn chế nhược điểm vỡ ảnh, lóa ảnh… so với các sản phẩm trước.

Một lưu ý giúp bạn có một bức ảnh đẹp là chọn nơi có ánh sáng tốt để chất lượng ảnh tốt hơn. Đây là một loại hình thư giãn nhẹ vì tablet mang lại chất lượng ảnh ở mức khá.

Máy tính bảng Huawei t1-a21l có cấu hình ổn định, dễ sử dụng

Máy được trang bị con chip xử lý Snapdragon 425 4 nhân. Đây là bộ vi xử lý lõi tứ, bộ vi này đem đến nhiều công dụng trong việc hiển thị hình ảnh, hỗ trợ giao thức wifi và công nghệ sạc nhanh.

Đây là một sản phẩm với hiệu năng ổn định, tốc độ CPU là 1.2 GHz, RAM 1 GB đem lại hiệu năng cao, có cơ chế tản nhiệt tốt. Cấu hình tốt đủ để bạn thoải mái lướt web, xem phim, chơi các trò chơi nhẹ khá mượt. Bộ nhớ trong chiếc tablet này chỉ có 16 GB nhưng lại hỗ trợ thẻ nhớ ngoài qua khe cắm tối đa 32 GB.

Sản phẩm có trang bị chip đồ họa (GPU) Adreno 306 đem lại hiệu ứng đồ họa cao hơn. Ngoài ra, chiếc tablet này còn hỗ trợ một số tiện ích khác như ghi âm.

Ưu thế pin khủng, giá thành rẻ thu hút người tiêu dùng

Dung lượng pin hãng này là ưu thế, luôn bỏ xa sản phẩm của những nhà sản xuất khác. Con số 4800mAh chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với nhiều người. Với dung lượng này, hoàn toàn có thể duy trì gần 20 giờ nếu sử dụng nó cho các hoạt động lướt web, facebook, đọc sách, soạn thảo văn bản…

Không còn xa lạ gì với những ai đam mê với các sản phẩm đến từ nhà Huawei. Giá thành rẻ với những đặc tính ổn định góp phần giúp hãng này thu hút nguồn khách lớn.

Ưu thế pin khủng, giá thành rẻ thu hút người tiêu dùng

Trên đây là một vài chia sẻ về máy tính bảng Huawei t1-a21l. Tiêu biểu cho dòng máy của Huawei. Đây là chiếc tablet dành cho bạn nếu bạn muốn trải nghiệm một thiết kế đơn giản, màn hình rộng, giá thành rẻ và nhiều tính năng tiện ích.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!