Đánh giá chi tiết chiếc máy tính bảng Huawei AGS-l09

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản máy tính bảng Huawei AGS-l09 đem đến cho người dùng trải nghiệm tiện ích, hiện đại, thuận tiện đem theo như một chiếc điện thoại thông minh.

Hơn hẳn các sản phẩm trước của hãng, ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, chiếc máy tính bảng Huawei AGS-l09 này đã được rất nhiều khách hàng đặt trước, săn lùng tại Việt Nam. Điểm nổi bật ở tablet lần này là việc sử dụng nó dễ dàng, thuận tiện, có thêm khe cắm sim giúp người dùng trải nghiệm cảm giác 2 trong 1: máy tính bảng và điện thoại.

Đánh giá thiết kế nổi trội của máy tính bảng Huawei AGS-l09

Nhìn chung, chiếc máy tính được bao bởi khung kim loại với những đường cong nhẹ ở góc cạnh giúp khách hàng dễ cầm khi sử dụng. Mặt lưng nhựa đằng sau ôm sát thiết kế khung máy kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng hiện đại làm chiếc  máy thêm phần nổi trội. Các phím nổi chắc chắn, đàn hồi cao.

Máy mỏng, chỉ nhẹ 460g nên rất thuận tiện cho việc sử dụng ở cả không gian gia đình, văn phòng hay các địa điểm khác.

Đánh giá thiết kế nổi trội của máy tính bảng Huawei AGS-l09

Bộ xử lý âm thanh, loa đáp ứng nhu cầu không cao của người dùng

Máy chỉ có một loa ngoài duy nhất và đây cũng được sử dụng làm loa thoại. Về chất lượng âm thanh thì sản phẩm này không được đánh giá cao khi âm thanh rè, chất lượng không tốt. Khi nghe tạo cảm giác như tiếng không đều, các âm trầm, bổng cũng không được hài hòa. Đây không phải sản phẩm khách hàng cần nghe nhạc hướng đến.

Nhìn chung, với chất lượng âm thanh cùng giá thành rẻ của Huawei AGS-l09 sẽ thích hợp hơn với việc xem phim và khách hàng không yêu cầu cao.

Cấu hình tốt tích hợp các tiện ích người dùng yêu cầu

Con chip của máy là Snapdragon 425 4 nhân, tốc độ xử lý CPU là 1.4Hz khá nhanh. Ngoài ra, con chip đồ họa Adreno 308 cũng giúp chiếc tablet này ghi điểm với khách hàng về mặt chất lượng hình ảnh. Bộ nhớ trong 16GB, cao hơn nhiều so với các phiên bản trước, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB đảm việc việc thông tin lưu trữ tối đa.

Tích hợp nhiều tiện ích hiện đại hơn. Huawei AGS-l09 hoạt động bằng nền tảng Android & sở hữu tính năng chia đôi màn hình. Nhất là khi màn hình rộng, rất thuận tiện cho những ai muốn xử lý nhiều công việc cùng một lúc. Các tiện ích khác như ghi âm, radio cũng được hỗ trợ trên máy.

Màn hình máy tính bảng Huawei AGS-l09 đã được nâng cấp

Lần này Huawei cho ra mắt mẫu sản phẩm với màn hình rộng tới 10 inch, đảm bảo độ rộng của màn hình với trải nghiệm hình ảnh. Độ phân giải hình ảnh là 800 x 1280 pixel kết hợp công nghệ PLS LCD đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét, hạn chế tình trạng chói chóa, lẫn màu trong xử lý hình ảnh.

Màn hình máy tính bảng Huawei AGS-l09 đã được nâng cấp

Camera của máy tính bảng Huawei AGS-l09 được đánh giá cao hơn so với các phiên bản khác

Về mặt chụp ảnh và quay video, đây không phải là một lợi thế của Huawei. Tuy nhiên, chiếc tablet này cũng được trang bị cho mình hệ thống camera đủ dùng. Camera sau với độ phân giải 5 MP hỗ trợ lấy nét, gắn thẻ địa lí, tự động lấy nét. Camera trước với độ phân giải 2 MP đủ để thực hiện những cuộc gọi video.

Bộ đôi camera trước và sau không thật sự xuất sắc nhưng cũng đủ để người dùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Đây cũng là một bước phát triển trong camera của sản phẩm dòng Huawei.

Hỗ trợ kết nối hữu ích trên máy tính bảng Huawei AGS-l09

Có thể kết nối 3G/4G trên máy. Có khe cắm sim, hỗ trợ 4G, có thể thực hiện cuộc gọi và kết nối wifi để trao đổi thông tin. Có thêm khe cắm thẻ nhớ lên tới 32GB đảm bảo lượng thông tin lưu trữ cần dùng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, cổng kết nối/sạc Micro USB, jack tai nghe 3.5 mm…

Hỗ trợ kết nối hữu ích trên máy tính bảng Huawei AGS-l09

Trên đây là một vài đánh giá khi trải nghiệm sản phẩm máy tính bảng Huawei AGS-l09. Với những tính năng của mình, chiếc máy này sẽ mang đến trải nghiệm rất tốt cho người dùng. Hãy thử dùng và cảm nhận chiếc tablet giá rẻ nhưng cực kỳ hữu ích này nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!