Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020) mang tới những trải nghiệm tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020) với hiệu năng ngày càng được cải thiện, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo.

Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020) được ra mắt thị trường năm 2020. Với hiệu năng ngày càng được cải thiện thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng. Những cải tiến mới sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm bất ngờ. Để làm được điều đó, sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội gì?

Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020) hiệu năng vượt trội với A12 Bionic

iPad 8 2020 sử dụng chip A12 Bionic 6 nhân. Con chip này được sản xuất trên quy trình 7 nm kết hợp với hệ thống Neural Engine và Machine Learning. Giúp xử lý hình ảnh mượt mà hơn, phân loại hình ảnh theo chủ đề. Hoặc tự động học để đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của người dùng.

Với con chip mới, chiếc iPad này có hiệu suất cao hơn 40% so với iPad 2019. Đồng thời khả năng xử lý đồ họa cũng được tăng lên gấp đôi. Điều đó đồng nghĩa với việc khả năng xử lý các game, ứng dụng nặng tốt.

 

Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020) hiệu năng vượt trội với A12 Bionic

Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB cung cấp 3GB RAM. Đảm bảo chạy đa nhiệm, giật lag không thành vấn đề. Tuy nhiên, iPad 2020 chỉ cung cấp bộ nhớ trong 32GB. Do đó người dùng cần lựa chọn những dữ liệu quan trọng. Hoặc có thể lưu trên phương tiện đám mây.

Sản phẩm kết hợp hoàn hảo với Magic Keyboard và Apple Pencil

iPad 2020 vẫn hỗ trợ Apple Pencil với độ chính xác, khả năng phản hồi cho hiệu suất tốt. Với nó, bạn có thể biến iPad của mình thành một cuốn sổ, canvas… Hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể tưởng tượng.

Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này còn tương thích với Smart Keyboard. Chúng giúp bạn soạn thảo văn bản, bảng tính, trả lời email trên giao diện quen thuộc. Cho trải nghiệm như MacBook và còn nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá. .

Trải nghiệm đỉnh cao với iPadOS 14 của máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020)

Thế hệ iPad mới mà Apple cung cấp kèm với iPadOS 14. Mang đến một thiết kế giao diện mới và các tính năng mới. Việc hỗ trợ Apple Pencil (thế hệ 1) tăng khả năng chỉnh sửa ghi chú. Đồng thời cho phép sử dụng chữ viết tay trên iPad. Các công cụ học máy tích hợp, Smart Selection phân biệt được chữ viết tay với bản vẽ. Do đó, cho phép bạn chọn, cắt và dán chữ viết tay vào tài liệu khác bằng các cử chỉ quen thuộc.

 

Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020) hiệu năng vượt trội

iPadOS 14 cũng mang tính năng Scribble đến các thiết bị iPad. Cho phép người dùng Apple Pencil viết tay trực tiếp trong bất kỳ trường văn bản nào. Nó giúp cho việc thực hiện các hành động nhanh chóng, dễ dàng và luôn an toàn. Ví dụ như như trả lời iMessages hoặc tìm kiếm trong Safari.

Đắm chìm trong từng thước phim cùng máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020)

Màn hình trên máy tính bảng iPad 8 vẫn chất lượng như iPad 2019. Màn hình này có độ sáng cao 500 nits và góc nhìn tốt. Đặc biệt phù hợp với những người làm việc nhóm. Hoặc muốn chia sẻ nội dung với nhiều người xung quanh.

Đặc biệt nổi bật với màn hình Retina 10,2 inch độ phân giải 2160 x 1620 Pixels. Cùng hệ thống âm thanh nổi Stereo tuyệt vời. Độ chân thực cao, ít biến dạng màu sắc. Cho bạn thưởng thức, đắm chìm trong những phút giây thư giãn với chất lượng cao như tại rạp.

FaceTime HD và thời lượng pin tuyệt vời của máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020)

Sản phẩm có camera FaceTime HD tích hợp với camera 8MP phía sau. Cho phép bạn chụp những bức ảnh tuyệt vời. Quay video độ phân giải cao hoành tráng. Quét tài liệu, cuộc gọi FaceTime và trải nghiệm AR đắm chìm.

FaceTime HD và thời lượng pin tuyệt vời của máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020) 

Nhờ hiệu năng của con chip A12 Bionic, bạn có thể lướt web hay xem video nhiều giờ. Thời lượng lên đến 10 tiếng. Và tùy theo nhu cầu mà thời lượng sử dụng của mỗi người sẽ khác nhau. iPad 8 được sạc qua cổng lightning và tích hợp sạc nhanh 18W vô cùng tiện lợi. Thời gian sạc cũng giảm đi đáng kể.

Với những cải tiến đem tới cảm giác trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB (2020) là sản phẩm công nghệ đáng mua. Khi sở hữu những tính năng thông minh, công nghệ tiên tiến mà mức giá lại phải chăng. Nếu có nhu cầu mua máy tính bảng, hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!