Máy tính bảng Huawei M3: Đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei M3 là mẫu máy tính duy nhất được Huawei ra mắt trong năm 2017 được cải tiến với hàng loạt công nghệ mới.

Máy tính bảng Huawei M3 là mẫu máy tính bảng duy nhất được Huawei ra mắt trong năm 2017. Đồng thời cũng là chiếc máy tính bảng đẹp nhất trong dòng máy tính bảng Huawei. Với thiết kế nguyên khối kim loại, cấu hình mạnh mẽ và dàn âm thanh đi kèm. Những cải tiến này đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào? Cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế máy tính bảng Huawei M3 mỏng đẹp, thông minh

Huawei MediaPad M3 có thiết kế nguyên khối với khung kim loại và mặt lưng bằng nhựa. Các chi tiết được hoàn thiện tốt và chặt chẽ, liền mạch. Dải nhựa dùng để làm ăng-ten thu sóng trên thiết bị đã được Huawei loại bỏ. Cải tiến này giúp máy trông bắt mắt hơn.

Công nghệ cảm ứng của Huawei cho phép người dùng mở khóa thiết bị chỉ bằng một lần chạm. Ngay cả khi đi tắm biển, bể bơi, người dùng chỉ cần lau tay. Sau đó chạm vào nút cảm ứng là máy có thể nhận diện được.

Thiết kế máy tính bảng Huawei M3 mỏng đẹp, thông minh

Đắm chìm trong những thước phim với màn hình full HD

Dòng máy Huawei M3 có màn hình 8.4 inch độ phân giải lên tới 2560 x 1600 pixel. Cho mật độ điểm ảnh 359 ppi, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc phong phú. Theo Huawei, mật độ điểm ảnh trên MediaPad M3 tốt hơn 10% so với iPad Mini 4.

Phía trên màn hình là camera trước độ phân giải 8MP. Có khả năng quay video Full HD như camera chính. Bên dưới là phím Home tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm giúp người dùng mở khóa thuận tiện và bảo mật hơn. 3 phím điều hướng quen thuộc của Android đã được đưa vào màn hình.

Mọi trải nghiệm của người dùng sẽ được tái hiện sống động trên màn hình Huawei M3. Hình ảnh sắc nét và sống động cùng khả năng hiển thị hình ảnh Full HD. Kết hợp với chế độ thoải mái cho mắt. Người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong nhiều giờ liên tục mà không sợ mỏi hay nhức mắt.

Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với máy tính bảng Huawei M3

Điểm nổi bật của Huawei M3 là hệ thống loa kép do Harman Kardon sản xuất. Mang đến âm thanh sống động. Thể hiện âm trầm tốt so với các sản phẩm máy tính bảng tầm trung hiện nay. Qua đó, trải nghiệm xem phim và giải trí được nâng lên một tầm cao mới.

Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với máy tính bảng Huawei M3

Có thể nói Huawei M3 đã được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Ngay cả khi người dùng cần chụp ảnh hay gọi điện. Chiếc máy tính bảng này cũng có thể đáp ứng với camera trước và sau đều 8MP. Cùng khả năng thực hiện cuộc gọi như một chiếc smartphone thực thụ.

Máy tính bảng Huawei M3 gắn chip Snapdragon 435 chạy đa nhiệm siêu mượt

Về cấu hình, Huawei M3 được trang bị vi xử lý Hisilicon Kirin 950 8 nhân mạnh mẽ. Thiết bị được sản xuất trên tiến trình 16nm. Cho hiệu năng tương đương với các dòng chip cao cấp hiện nay. Có RAM 3GB, 4GB và hai tùy chọn bộ nhớ trong 16GB, 32GB hoặc 64GB. Hứa hẹn cho tốc độ xử lý cực nhanh cũng như khả năng chạy đa nhiệm tuyệt vời.

Về hiệu năng, Huawei M3 2017 chạy đa nhiệm mượt mà nhờ con chip Snapdragon 435. Cài đặt hệ điều hành Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1. Máy cho phép người dùng thoải mái tải và lưu trữ cùng lúc ảnh, phim, nhạc, ứng dụng…. vẫn chạy ổn định.

Máy tính bảng Huawei M3 gắn chip Snapdragon 435 chạy đa nhiệm siêu mượt

Ngoài ra, Huawei M3 có thể hoạt động liên tục trong 1,4 ngày liên tục ở cường độ cao. Mang đến trải nghiệm liên tục, không bị gián đoạn. Với dung lượng pin khủng lên đến 4.800 mAh. Người dùng sẽ hạn chế được tình trạng máy hết pin khi đang dùng.

Trên đây là những ưu điểm mà người dùng đánh giá cao ở máy tính bảng Huawei M3. Với nhu cầu sử dụng một chiếc máy tính bảng để giải trí, xem phim, đọc báo, lướt web hay chơi game… thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hoàn hảo dành cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!