Bàn phím máy tính bảng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng được kết nối với bàn phím giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn. Cùng tìm hiểu top 5 bàn phím máy tính bảng tốt nhất hiện nay.

Một trong những nhược điểm lớn nhất của máy tính bảng đó là máy không có bàn phím đi kèm như laptop. Điều này đôi khi cũng gây ra nhiều bất tiện cho người dùng khi giải quyết các công việc cần thao tác bàn phím nhiều. Tuy nhiên giờ đây vấn đề đã dễ dàng được giải quyết với những thiết bị bàn phím rời. Vậy đâu là bàn phím máy tính bảng tốt nhất hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Bàn phím Coastacloud B07PTYNYS6

Đây là dòng bàn phím chuyên dụng cho máy tính bảng với độ tương thích cao, dùng được cho đa dạng các dòng tablet khác nhau bao gồm Huawei MediaPad M5 8.4, Galaxy Tab S4/S6, Samsung Galaxy Tab A 10.1-inch, Google Nexus 10… Bàn phím được trang bị đèn nền với 7 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bàn phím được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS vô cùng bền bỉ, có độ nhạy và độ nảy cao. Đặc biệt chỉ sau 1 lần sạc 2 giờ bàn phím cho phép sử dụng liên tục trong thời gian lên tới 140 tiếng đồng hồ. Thiết bị cũng có tính lưu động cao với kích thước 235x135x5mm và trọng lượng nhẹ. Khi không sử dụng đến bàn phím tự động chuyển trạng thái sleep mode để tiết kiệm pin.

Bàn phím Coastacloud B07PTYNYS6

Bàn phím Magic Keyboard dành cho iPad

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn phím máy tính bảng dành riêng cho các dòng iPad Air và iPad Pro 11 inch thì chiếc Magic Keyboard này của Apple sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Dòng bàn phím này tương thích với iPad Pro 11 thế hệ 1/2/3 và iPad Air thế hệ 4.

Bàn phím có đầy đủ 64 phím bấm đem đến trải nghiệm sử dụng tiện ích nhất.Thiết kế bàn phím có kích thước 10.18 x 7.96 x 0.87 inch khá nhỏ gọn, sử dụng cổng sạc USB Type C giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc thiết bị. Đặc biệt bàn phím cũng cho phép điều chỉnh linh hoạt để đạt được góc nhìn phù hợp nhất cho người dùng.

Bàn phím Logitech Universal Folio

Mẫu bàn phím rời Logitech Universal Folio này được ưa chuộng nhờ khả năng tương thích với đa dạng các dòng máy tính bảng khác nhau. Bao gồm cả các dòng tablet chạy hệ điều hành Windows, Android và iOS. Kích thước bàn phím là 1.46 x 9.29 x 11.26 inch đảm bảo sự vừa vặn tuyệt đối với hầu hết các tablet màn hình 9 đến 10 inch.

Chiếc bàn phím máy tính bảng này còn hỗ trợ cả giá đỡ tablet, bao da bọc tablet và nơi gắn bút cảm ứng vô cùng tiện lợi. Bàn phím được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Bàn phím Logitech Universal Folio

Bàn phím Zagg Flex ‎B07BN4VQF6

Zagg Flex ‎B07BN4VQF6 cũng là dòng bàn phím dành cho máy tính bảng đa năng được yêu thích với tính tương thích với nhiều thiết bị. Bàn phím sử dụng kết nối bluetooth với kích thước cực kỳ nhỏ gọn, chỉ 5.51 x 0.05 x 9.69 inch. Vì vậy bạn có thể dễ dàng cất gọn sản phẩm vào túi xách và mang theo bên mình.

Đặc biệt, dòng bàn phím này được trang bị tới 4 pin lithium vì vậy cho phép sử dụng trong thời gian lên tới 1 năm giữa các lần sạc. Bàn phím được thiết kế giống với bàn phím laptop cho phép thao tác gõ phím êm ái và đạt độ chính xác cao.

Bàn phím Jelly Comb Foldable Bluetooth Keyboard

Mẫu bàn phím dành cho máy tính bảng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc Jelly Comb Foldable Bluetooth Keyboard. Bàn phím có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và đặc biệt là có thể dễ dàng gấp gọn lại khi cần thiết. Bàn phím này tương thích với mọi mẫu máy tính bảng hiện hành.

Chất liệu sản xuất bàn phím là hợp kim nhôm nên có khả năng chịu lực va đập mạnh và đạt độ bền vượt trội. Tuy nhiên điểm yếu của bàn phím này đó là dung lượng pin không quá lớn, chỉ sử dụng được trong vòng 48 tiếng đồng hồ cho 1 lần sạc.

Bàn phím Jelly Comb Foldable Bluetooth KeyboardBài viết trên đây đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi bàn phím máy tính bảng nào tốt nhất hiện nay bằng cách liệt kê ra top 5 bàn phím dành cho máy tính bảng được ưa chuộng nhất. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm phù hợp!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!