Máy tính bảng Masstel: Giá thành rẻ, mang đến trải nghiệm cơ bản!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Masstel mang lại phong cách mới cho dòng thiết bị điện tử. Sản phẩm chất lượng đi kèm tính năng vượt trội.

Khi nhắc đến dòng sản phẩm với mức giá rẻ thì không thể không nói đến sản phẩm máy tính bảng Masstel. Thiết bị máy tính bảng này được khách hàng đánh giá là rẻ nhưng vô cùng chất lượng và bền đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu qua sản phẩm này nhé.

máy tính bảng masstel

Giới thiệu máy tính bảng Masstel

  • Thương hiệu máy tính bảng Masstel ra đời năm 2010 là thương hiệu của Việt Nam. Massel đã và đang xây dựng thương hiệu máy tính bảng giá rẻ trong lòng người dân Việt Nam. Một lợi thế lớn nhất của thương hiệu này là sản xuất trên thị trường Việt và dành cho người Việt Nam nên hiểu được khách hàng cần gì và phong cách sử dụng ra sao. Các sản phẩm của Masstel luôn hướng đến với mức giá phù hợp với người tiêu dùng.
  • Sản phẩm máy tính bảng Masstel được người dùng Việt Nam đón nhận và đánh giá rất tốt về chất lượng. Máy tính bảng Masstel dòng iPad Pro 2018 được khách hàng nhận định là 1 trong 3 siêu phẩm máy tính bảng dành cho doanh nhân tốt.
  • Máy tính bảng Masstel không chỉ đẹp bền ngoài mà còn có nhiều chức năng thông minh. Nhờ đó sản phẩm nổi bật khi so sánh với các thương hiệu khác.

Ưu điểm của máy tính bảng Masstel

  • Thiết kế sang trọng

Bên ngoài với thiết kế sang trọng, chất liệu nhựa nguyên khối được dùng để làm vỏ bọc bên ngoài. Bốn góc cạnh được bo tròn có đường cong nhẹ tại cảm giác mền mại nhưng vô cùng chắc chắn. Màn hình mặt kính nằm sát viền đảm bảo độ kín tạo nên một mặt phẳng bóng và đẹp. Độ mỏng chỉ chưa tới 10 mm tạo nên một chiếc máy tính bảng mỏng và đẹp. Người dùng sẽ rất thoải mái khi sử dụng sản phẩm lâu mà không bị nặng tay.

  • Cấu hình mạnh mẽ

Bên trong cấu hình được trang bị con chip mạnh có thể lướt web, xem phim mà không sợ máy bị đứng. Bạn có thể chơi một số game có cấu hình tương đối mạnh máy vẫn hoạt động ổn định.

  • Màn hình lớn

Những chiếc máy tính bảng Masstel có màn hình lớn và độ phân giải cao. Khi xem cho màu sắc chính xác, độ sáng cao hơn độ tương phản tốt hơn. Với màn hình này bạn có thể tha hồ giải trí mà không sợ bị mỏi mắt và đau mắt.

  • Giá thành rẻ

Sản phẩm với thiết kế sang trọng, cấu hình tốt và màn hình lớn nhưng lại có mức giá rẻ. Thiết bị dùng phù hợp cho việc học tập, giải trí của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Trang bị khe cắm sim

Máy tính bảng Masstel có khe cắm sim nên có thể gọi điện thoại và kết nối 4G. Bạn sẽ vào được mang Internet tốc độ cao ở mọi nơi. Khi bạn cần gọi điện thoại vẫn có thể sử dụng như một chiếc điện thoại thông thường.

  • Pin khủng

Pin của máy tính bảng Masstel có dung lượng lên đến 6000 mAh. Thời gian sử dụng pin lâu, pin được sản xuất với kích thước nhỏ gọn, chịu được nhiệt và an toàn cao. Máy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn trong 10 giờ liên tục khi xem phim hoặc chơi game.

  • Thiết kế camera hiện đại

Sản phẩm Máy tính bảng Masstel có đầy đủ camera trước và sau. Bạn có thể sử dụng 2 camera này để chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng, có thể gọi video và học trực tuyến rõ nét trên dòng máy tính bảng này.

máy tính bảng masstel

Máy tính bảng Masstel đem lại cho người dùng sự thích thú và mang tính hiện đại. Với giá thành rẻ, sản phẩm tương đối sẽ là dòng máy tính bảng được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều. Khi có nhu cầu hãy đến tại các địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng để mua được sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!