Review từ A-Z máy tính bảng Masstel Tab 8 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những máy tính bảng giá rẻ được yêu thích nhất là Masstel Tab 8 Pro. Cùng tìm hiểu review chi tiết về dòng máy tính bảng này nhé.

Nhà sản xuất Masscom Việt Nam ghi nhận được khá nhiều thành công với các thiết bị di động mang thương hiệu Masstel. Trong đó có đồng hồ thông minh, smartphone và đặc biệt là máy tính bảng. Giữa các dòng tablet Masstel đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Dòng máy gây được nhiều ấn tượng nhất với người tiêu dùng là chiếc Masstel Tab 8 Pro. Hãy cùng tìm hiểu cặn kẽ về chiếc tablet này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Điểm nhấn đầu tiên của chiếc máy tính bảng này đó chính là thiết kế sang trọng và tinh tế. Thiết kế máy được đặc trưng bởi những đường bo cong ở bốn góc máy tạo cảm giác uyển chuyển và mềm mại. Thiết kế máy nhỏ gọn với kích thước lần lượt là 214.5x 127.5×8.9mm (chiều dài x chiều rộng x độ dày). Từ đó giúp bạn dễ dàng cầm nắm và mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thiết yếu như jack tai nghe, cổng micro USB, khe cắm sim, khe cắm thẻ nhớ… Máy có hai màu sắc cho bạn lựa chọn đó là màu xanh dương và màu vàng đồng.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Màn hình 8 inch cho trải nghiệm đã mắt

Chiếc tablet Masstel Tab 8 Pro này được trang bị màn hình 8 inch đem đến trải nghiệm hình ảnh đã mắt. Đặc biệt màn hình máy cũng đạt độ phân giải chuẩn HD lên tới 1280×800 pixel đem đến chất lượng hiển thị chân thực và sống động. Đặc biệt máy cũng sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD đảm bảo góc nhìn rộng, màu sắc tươi sáng và được thể hiện khá chính xác. Cùng với đó là độ sáng màn hình cao để người dùng thao tác dễ dàng trong điều kiện thừa sáng.

Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy tính bảng để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản thì chiếc Masstel Tab 8 Pro này sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Máy được trang bị con chip xử lý MT8321 cùng với đó là bộ nhớ trong 16GB và RAM 2GB. Vì vậy bạn có thể thoải mái lướt web, đọc sách báo, xem phim, lướt Youtube hay Facebook hoặc chạy nhiều tác vụ cùng lúc.

Bên cạnh đó nếu bạn sử dụng máy để trải nghiệm các ứng dụng hoặc các tựa game cấu hình nhẹ thì hầu như không xảy ra hiện tượng giật lag. Không những vậy, chiếc máy tính bảng này còn hỗ trợ 2 khe cắm sim chuyên dụng. Từ đó giúp cho máy hoạt động như một chiếc smartphone thực thụ để bạn có thể kết nối mạng 3G, gửi tin nhắn hay nghe gọi điện thoại dễ dàng.

Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản

Dung lượng pin lớn

Dung lượng pin lớn cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng Masstel Tab 8 Pro này. Máy được trang bị pin dung lượng lớn, lên tới 4000mAh cho phép sử dụng tới 2 ngày vào những mục đích cơ bản. Dĩ nhiên thời lượng sử dụng pin của máy còn phụ thuộc vào tần suất sử dụng và các app mà bạn sử dụng.

Chất lượng hình ảnh trung thực

Chiếc máy tính bảng này cũng có một ưu điểm khác đó là chất lượng ảnh chụp trung thực và tươi sáng, sống động. Máy được trang bị đầy đủ bộ đôi camera trước và sau với camera trước là 2MP và camera sau là 5MP. Máy cũng có đèn LED Flash hỗ trợ chụp ảnh sắc nét hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Mặc dù độ phân giải camera này không quá lớn tuy nhiên cũng đủ để thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh và lưu giữ khoảnh khắc của bạn. Đồng thời máy cũng giúp bạn dễ dàng tham gia các cuộc họp trực tuyến hoặc gọi video call với bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân.

Chất lượng hình ảnh trung thựcVậy là bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dòng máy tính bảng Masstel Tab 8 Pro rồi. Đây là một chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên cấu hình máy và hiệu năng vận hành khá tốt. Vì vậy chiếc tablet này là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai mua máy để dùng vào các mục đích giải trí cơ bản.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!