Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4: Hiệu năng mạnh mẽ trong tầm tiền!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc ra đời của chiếc máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 có thể coi là một bước tiến trong lĩnh vực máy tính bảng. Với một cái giá khá rẻ, bạn có thể sở hữu được chiếc máy tính bảng này. Tuy không thể lên được vị trí số một nhưng nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng vừa đủ để sử dụng thì đây l

Thị trường máy tính bảng đang trở nên sôi nổi hơn khi nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính bảng của mỗi người đang ngày càng cao. Nếu trước đây đa số chỉ để ý đến những chiếc điện thoại thông minh thì hiện nay những chiếc máy tính bảng cũng đã được chú ý nhiều hơn. Một nguyên nhân dẫn đến điều này đó là do nhà sản xuất đã cải tiến rất nhiều các sản phẩm của mình. Và một trong những sản phẩm đánh dấu sự cải tiến của các dòng máy tính bảng đó là máy tính bảng Xiaomi Mipad 4.

Thiết kế nhỏ gọn, viền màn hình mỏng

Thiết kế nhỏ gọn, viền màn hình mỏngChiếc máy tính bảng này đã được nhà sản xuất cải tiến rất nhiều so với các dòng máy cũ. Về thiết kế bên ngoài, so với chiếc Mipad 3 thì chiếc Mipad 4 vẫn giữ nguyên khung nhôm và mặt kính. Nhưng phần mép viền đã được làm mỏng hơn nên độ lớn của màn hình được tăng lên.

Ngoài bộ khung và phần viền, chiếc máy tính bảng này cũng sở hữu nhiều nét của phiên bản tiền nhiệm. Mặt trước được phủ lớp kính. Ở phía trên là camera trước, phía dưới alf 3 nút điều hướng bên ngoài với đèn LED. Phần sau lưng được bo tròn nên sẽ tạo sự thoải mái khi cầm.

Kích thước của chiếc Mipad 4 này cũng nhỏ hơn so với Mipad 3 với số đo lần lượt là 200.2 x 120.3 x 7.9mm. Với khối lượng chỉ 342.5gram, bạn có thể dễ dàng cầm chiếc máy tính bảng này và thao tác bằng một tay.

Màn hình máy tính bảng 8 inch

Màn hình máy tính bảng 8 inchMàn hình của Xiaomi Mipad 4 được áp dụng công nghệ IPS LCD thường xuất hiện ở các sản phẩm máy tính bảng. Độ phân giải màn hình là 1200 x 1920 pixel với tỉ lệ 16:10. Độ phân giải này tính ra thì khá thấp. Tuy nhiên là phần màn hình với kích thước 8 inch đã được cải thiện hơn so với phiên bản trước.

Cấu hình Xiaomi Mipad 4 – chiếc máy tính bảng đầu tiên dùng chip Snapdragon 660

Xiaomi Mipad 4 có thể được coi là một bước ngoặc cho các dòng máy tính bảng của Xiaomi. Đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Xiaomi và cũng là đầu tiên trên thế giới sử dụng chip xử lý Snapdragon 660. Chip này với 4 lõi Kryo 260 tốc độ 2,2 GHz và 4 lõi Kryo 260s tốc độ 1,8 GHz sẽ giúp cung cấp sức mạnh cho máy tính.

Không những vậy, Xiaomi Mipad 4 còn được thiết kế RAM 6GB, ROM 64GB giúp hỗ trợ cho tốc độ xử lý lên đến 2.0 GHz. Ngoài ra thiết bị còn được thiết kế pin với dung lượng lên đến 6000 mAh. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hết pin.

Camera hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt

Xiaomi Mipad 4 được trang bị cả camera trước và sau. Camera trước được ứng dụng cảm biến Samsung S5K5E8 có độ phân giải 5MP và khẩu độ f/2.0. Camera trước còn được trang bị thêm tính năng nhận diện khuôn mặt. Vì vậy bạn có thể selfie thoải mái mà vẫn có được hình ảnh khá nét.

Với camera sau, Xiaomi Mipad 4 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó. Với độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0 có khả năng lấy nét, panorama, cân bằng độ sáng HDR. Ngoài ra, camera sau còn được trang bị cảm biến OmniVision OV13855. Tuy nhiên là nó không thể dùng để quay video 4K được và chất lượng video chỉ là 1080@30fps. Nhưng bù lại, nó lại hỗ trợ chụp ảnh chân dung khá tốt.

Camera hỗ trợ nhận dạng khuôn mặtViệc ra đời của chiếc máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 có thể coi là một bước tiến trong lĩnh vực máy tính bảng. Với một cái giá khá rẻ, bạn có thể sở hữu được chiếc máy tính bảng này. Tuy không thể lên được vị trí số một nhưng nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng vừa đủ để sử dụng thì đây là một lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!