Máy trợ giảng có dây Sumin - thương hiệu mới đến từ Hàn Quốc liệu có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sumin cũng là một thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc nhưng điểm khác biệt so với đa số sản phẩm khác đó là phân khúc khách hàng, do Sumin tập trung vào những người có nhu cầu ít hơn và có thu nhập thấp hơn. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết sản phẩm để xem có đáng mua không nhé!

Đánh giá về tính năng máy trợ giảng Sumin

Máy trợ giảng Sumin có công suất loa nhỏ chỉ từ 12 – 15w nên chỉ có thể đáp ứng nhu cầu hỗ trợ giọng nói trong không gian vừa phải có thể từ 40 – 60m2

– Máy được thiết kế với pin có dung lượng lớn 2600 mAh sử dụng liên tục trong 15 giờ

– Máy trợ giảng Hàn Quốc Sumin được thiết kế có hỗ trợ kết nối usb và thẻ nhớ giúp người dùng đa dạng hơn tài liệu học tập, giảng dạy cho các bài giảng

Đánh giá về thiết kế máy trợ giảng Sumin

– Máy trợ giảng Sumin được thiết kế khá đơn giản đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Vẻ về ngoài đơn giản, màu đen giản dị giúp máy trông mới lâu, vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp hạn chế trầy, xước nếu nhỡ làm rơi máy.

– Công ty sản xuất chưa phát triển về hình thức của máy nên chưa có sựu đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, đây là điểm trừ so với nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Máy trợ giảng có dây Sumin: thương hiệu mới đến từ Hàn Quốc liệu có đáng mua?
Máy trợ giảng có dây Hàn Quốc Sumin SM-18

Ưu điểm máy trợ giảng có dây Sumin

– Máy trợ giảng Sumin là dòng máy trợ giảng có dây chính vì vậy âm thanh khuếch đại sẽ có đường  truyền ổn định hơn giúp người nghe tiếp thu được thông tin tốt nhất.

– Pin máy trợ giảng Hàn Quốc này có dung lượng lớn có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài lên đến 15 giờ, các thầy cô giáo không lo bị gián đoạn bài giảng của mình.

– Máy trợ giảng Sumin có giá thành thấp hơn nhiều so với đa số thương hiệu Hàn Quốc khác, những lý do có thể kế đến: chi phí sản xuất máy có dây thấp hơn hay nhà sản xuất tập trung vào phân khúc khách hàng giá rẻ. Giá một chiếc máy trợ giảng Sumin trong khoảng 900 ngàn đồng, người tiêu dùng có mức thu nhập thấp vẫn có thể sở hữu cho mình một chiếc để hỗ trợ giọng nói trong công việc của mình.

Máy trợ giảng có dây Sumin: thương hiệu mới đến từ Hàn Quốc liệu có đáng mua?
Bộ sản phẩm đầy đủ máy trợ giảng có dây Sumin SM-18

Nhược điểm máy trợ giảng có dây Sumin

– Máy trợ giảng Sumin Hàn Quốc là máy có dây cần nhiều phụ kiện để có thể dùng được gây khó khăn khi đi xa, Đeo lên người mỗi khi sử dụng gây vướng víu, có thể bị làm ảnh hưởng đến trang phục của người dùng.

– Loa phát có công suất nhỏ chỉ thích hợp khuếch đại âm thanh trong một số môi trường, không gian nhất định, đặc biệt là máy trợ giảng Sumin không hiệu quả khi sử dụng ngoài trời.

– Máy không hỗ trợ kết nối Bluetooth làm hạn chế phương tiện giải trí của người dùng, đa số các sản phẩm máy trợ giảng hiện nay trên thị trường đều có hỗ trợ tính năng này, việc Sumin không có là điểm trừ rất lớn.

– Thiết kế của máy chưa được chú trọng, hình dáng màu sắc chưa được bắt mắt, chỉ có phiên bản màu đen ít sự lựa chọn dành cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu máy trợ giảng Sumin

Hiện tại trên thị trường hiện tại sản phẩm đến từ thương hiệu Sumin nổi bật nhất và được bán nhiều nhất đó là: máy trợ giảng Sumin 18, dòng máy có dây với giá thành chỉ dưới 1 triệu đồng. Ngoài ra Sumin có 1 sản phẩm không dây SM-98 đáp ứng nhu cầu của người dùng khác.

Máy trợ giảng có dây Sumin: thương hiệu mới đến từ Hàn Quốc liệu có đáng mua?
Máy trợ giảng không dây Sumin SM-98

Kết luận:

Máy trợ giảng Sumin cũng là một trong các thương hiệu máy trợ giảng đến từ Hàn Quốc, tuy nhiên là cái tên mới nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất, phát triển sản phẩm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng như các ông lớn Aepel, Esfor, Unizone, …

Các sản phẩm máy trợ giảng giá rẻ như Sumin chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất của người dùng. Vì vậy máy trợ giảng Sumin sẽ thích hợp hơn với những thầy cô, hướng dẫn viên có nhu cầu sử dụng ít, không cần hỗ trợ các thiết bị công nghệ cao, diện tích phòng học vừa phải như các lớp mầm non, tiểu học hoặc nhu cầu khuếch đại âm thanh khi Livestream bán hàng quy mô nhỏ cũng có thể tham khảo máy trợ giảng Sumin giá rẻ.

Nếu nhu cầu sử dụng máy trợ giảng của bạn hàng cao hơn hãy tham khảo thêm các sản phẩm của nhiều thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc khác tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm nhanh nơi bán, khảo giá và có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp hơn bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan là xuất xứ của rất nhiều máy trợ giảng đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ đưa ra những ưu nhược điểm máy trợ giảng từng quốc gia hy vọng sẽ hỗ trợ được cho quá trình chọn máy trợ giảng của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!