Máy trợ giảng giá rẻ Aporo có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aporo là thương hiệu máy trợ giảng Trung Quốc bùng nổ tại thị trường Việt Nam từ 2019, mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem sản phẩm máy trợ giảng Aporo này có ưu nhược điểm gì và có đáng để mua không nhé!

Máy trợ giảng Aporo là thương hiệu của nước nào?

Máy trợ giảng Aporo là thương hiệu trợ giảng đến từ Trung Quốc. Khi nhắc đến sản phẩm xuất xứ Trung Quốc, người tiêu dùng thường e ngại hàng giá rẻ hàng kém chất lượng. Tuy nhiên chính mức giá máy trợ giảng Aporo rẻ hơn một chút so với các hãng máy trợ giảng Hàn Quốc, Nhật Bản,… đã khiến nhiều người dùng có nhu cầu phải quan tâm. Sở dĩ máy trợ giảng Aporo có giá thành rẻ là do chí phí cho nhân công ở Trung quốc rẻ, vật liệu chủ yếu nội địa và Aporo mong muốn đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu máy trợ giảng để có thể hỗ trợ công việc, cuộc sống hiệu quả hơn.

Máy trợ giảng Aporo có tốt không?
Kích thước máy trợ giảng thương hiệu Aporo

Gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2016 – một thị trường mới Aporo chưa chiếm lĩnh được thị phần ngay. Tuy nhiên, là thương hiệu ở một quốc gia luôn đi đầu về khoa học công nghệ trên thế giới với trang thiết bị hiện đại nhất luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, đến năm 2019 máy trợ giảng Aporo được đánh giá là tốt trong thị phần sản phẩm tầm trung. Chính nhờ điều đó 2019 là năm mang lại doanh thu bùng nổ cho Aporo tại thị trường Việt Nam, đánh dấu đà phát triển mới của máy trợ giảng Aporo.

Máy trợ giảng Aporo dùng có tốt hay không?

Để biết sản phẩm máy trợ giảng Aporo có tốt không nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết hơn:

1. Đánh giá về tính năng

– Công suất loa máy trợ giảng Aporo lớn nhất đạt 30W, chắc chắn âm thanh phát ra to, rõ ràng, giúp người nghe tiếp nhận được thông tin dễ dàng. Công nghệ tiên tiến của Aporo trong việc thiết kế màng loa và củ loa khiến âm thanh có thể truyền xa, người ngồi cuối phòng họp vẫn có thể nghe rõ.

– Ngoài ra máy trợ giảng Aporo có hỗ trợ nhiều tính năng khác: ghi âm lại bài thuyết trình, nghe nhạc, kết nối Bluetooth, USB thẻ nhớ,… giúp người dùng có thể xem lại thông tin hay giải trí sau những giờ làm việc.

2. Đánh giá về thiết kế

– Máy trợ giảng Aporo được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, sang trọng, gọn nhẹ thường khối lượng từ 200gram – 300 gram có thể nắm gọn trong lòng bàn tay, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Thiết kế của máy trợ giảng Aporo cũng rất đơn giản giúp cho đối tượng người trung niên, cao tuổi vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

– Được thiết kế các cổng kết nối USB, thẻ nhớ,… và được trang bị đầy đủ các linh kiện, phụ kiện đáp ứng nhu cầu người dùng.

Máy trợ giảng aporo có tốt không?
Máy trợ giảng Aporo được trang bị đầy đủ các thiết bị

3. Giá máy trợ giảng Aporo bao nhiêu tiền?

Aporo đã cho ra mắt nhiều loại trợ giảng, mỗi loại máy thì có các thế hệ khác nhau. Giá tiền cho 1 chiếc máy trợ giảng Aporo dao động từ 350.000 vnđ đến 1,5 triệu vnđ tùy loại và nơi bán. Máy trợ giảng Aporo được đánh giá sản phẩm tốt với mức giá hợp lý, phù hợp với đối tượng khách hàng phân khúc thu nhập thấp.

4. Ưu nhược điểm của máy trợ giảng Aporo

– Ưu điểm:

+ Với bộ lọc âm theo công nghệ hiện đại giúp âm thanh phát ra to, rõ ràng, chân thực, hạn chế tạp âm, giúp truyền tải thông tin đến người nghe hiệu quả.

+ Pin sử dụng trong thời gian dài: thường có thể sử dụng liên tục từ 8 – 10 giờ và thời gian chờ có thể lên đến 20 giờ.

+ Gọn nhẹ cầm gọn trong lòng bàn tay, tiện lợi với nhiều tính năng.

Máy trợ giảng giá rẻ aporo có tốt không?
Thời gian sử dụng pin của máy trợ giảng Aporo

– Nhược điểm: Đối với một số máy trợ giảng giá rẻ như Aporo tầm giá 300.000 vnđ – 400.000 vnđ thì tạp âm không được loại bỏ hoàn toàn nên có thể gây khó chịu cho người nghe. Đây chính là điểm bạn cần cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định.

Gợi ý một số máy trợ giảng thương hiệu Aporo được tin dùng

Nếu bạn đang nhắm tới dòng máy trợ giảng giá rẻ thương hiệu Aporo của Trung Quốc mà chưa biết model nào tốt đáng mua để sử dụng thì có thể tham khảo một trong các gợi ý sau:

– Máy trợ giảng Aporo T20 – Giá tham khảo: 895.000 vnđ

– Máy trợ giảng Aporo T9 UHF – Giá tham khảo: 725.000 vnđ

– Máy trợ giảng Aporo T9 2.4G – Giá tham khảo: 800.000 vnđ

– Máy trợ giảng Aporo T20 có Bluetooth – Giá tham khảo: 1.115.000 vnđ

Trên đây là các thông tin về máy trợ giảng Aporo và một số đánh giá khách quan từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn về sản phẩm, hy vọng sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích với bạn để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy trợ giảng phù hợp nhất, hỗ trợ tốt nhất trong công việc của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!