Review máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF: giá tốt âm thanh hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF wireless là sản phẩm cao cấp nội địa Đài Loan với loa phát mini và micro không dây nhỏ gọn tiện lợi cho khoảng cách xa cho công việc cần sự di chuyển như giáo viên, hướng dẫn viên du lịch, bán hàng lưu động hay người tham gia tổ chức sự kiện.

Máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF là phiên bản nâng cấp hơn so với sản phẩm T9 UHF trước đó của Aporo. Khắc phục được những nhược điểm của Aporo T9 UHF về chất lượng âm thanh, về khoảng cách thu phát máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF trở thành sản phẩm thuộc dòng thiết bị trợ giảng đạt doanh số bùng nổ nhất trong năm 2019 tại Việt Nam. Cho đến hiện tại, T20 UHF vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều thầy cô giáo, cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này nhé!

Máy trợ giảng Aporo T20 UHF được sản xuất ở đâu?

Là sản phẩm của Aporo, một trong số ít những thương hiệu máy trợ giảng nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm của Aporo nói chung và máy trợ giảng không dây Aporo T20 nói riêng được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất thế giới, với nguồn nguyên vật liệu nội địa Đài, chính vì vậy giá thành sản phẩm thường rẻ hơn máy trợ giảng Hàn Quốc hay Nhật Bản mà chất lượng không thua kém gì.

Đánh giá về các tính năng máy trợ giảng không dâu Aporo T20 UHF

Máy có chức năng khuếch đại giọng nói to, tự nhiên, rõ ràng. Công suất loa không quá lớn chỉ 15W nhưng rất thích hợp hỗ trợ giọng nói trong không giang vừa phải từ 40 – 60m2 với chất lượng âm thanh trầm ấm hơn thu hút hơn giúp người nghe tiếp nhận thông tin tốt hơn.

Review máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF: giá tốt âm thanh hoàn hảo
Máy trợ giảng Aporo T20 UHF và các nút chức năng của máy

Máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF có hỗ trợ nhiều tính năng khác như nghe nhạc, kết nối Bluetooth, có hỗ trợ kết nối thẻ nhớ, USB nghe nhạc, nghe đài FM… giúp người dùng có thể giải trí sau những giờ làm việc.

Ngoài ra, máy trợ giảng t20 này còn có chức năng ghi âm, người dùng có thể ghi lại đoạn hội thoại, bài giảng để có thể xem lại khi cần thiết.

Đánh giá về thiết kế của máy trợ giảng Aporo T20 UHF

Review máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF: giá tốt âm thanh hoàn hảo
Máy trợ giảng Aporo T20 UHF được thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng chiếc điện thoại Iphone 5s

Máy trợ giảng không dây T20 UHF có thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng kích thước chiếc điện thoại iphone 5 với kiểu dáng hiện đại, thời trang, vỏ máy được thiết kế tinh tế, ấn tượng. Máy có trọng lượng rất nhẹ chỉ 215g cực kỳ thuận tiện khi di chuyển trong giảng dạy, hướng dẫn du lịch hoặc đi chơi xa.

Thiết kế tinh tế, vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống xước, không hề bắt bụi bẩn hay bám vân tay, sử dụng nhiều năm nhưng vẫn luôn thấy mới.

Ưu nhược điểm của máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF

1. Ưu điểm của máy trợ giảng Aporo T20 UHF

– Loa phát của máy cho âm thanh trầm ấm, chất lượng âm thanh hoàn hảo bộ lọc âm hiện đại loại bỏ tạp âm trong quá trình thuyết trình, công nghệ bắt sóng băng tần UHF chấm dứt tình trạng nhiều sóng điện thoại hay các máy trợ giảng đang ở gần khác như đối với băng tần FM.

– Khoảng cách thu phát từ 15 – 20m, khắc phục được hạn chế so với sản phẩm máy trợ giảng không dây Aporo T9 UHF trước đó.

– Khi sử dụng máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF người dùng có thể vừa kết nối Bluetooth phát loa mà vừa có thể nói.

Review máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF: giá tốt âm thanh hoàn hảo
Micro không dây được thiết kế có nút điều chỉnh âm lượng tiện lợi khi di chuyển

– Đi kèm bộ sản phẩm máy trợ giảng Aporo T20 là 1 micro không dây đeo tai có nút tăng giảm âm lượng tiện lợi điều chỉnh khi di chuyển mà không cần mang theo loa và 1 micro có dây có thể sử  dụng khi micro không dây hết pin.

– Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, thời trang, có 5 phiên bản màu: Xanh lá cây, xanh dương, đỏ, trắng và đen cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

– Pin dung lượng lớn có thể sử dụng liên tục từ 12 – 15 giờ.

2. Nhược điểm của máy trợ giảng Aporo T20 UHF

– Pin của micro không dây sử dụng liên tục chỉ trong 4 – 5 giờ có thể công việc của bạn bị gián đoạn nếu đi làm xa, tuy nhiên bạn có thể sử dụng micro có dây để thay thế.

– Sản phẩm máy trợ giảng Aporo T20 UHF thuộc phân khúc giá rẻ nên độ bền không được dài như các sản phẩm cao cấp, thời gian sử  dụng trung bình của máy từ 1 – 3 năm.

Giá máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF bao nhiêu?

Giá tham khảo: 2,300,000 vnđ

Với dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây những máy có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng mà chất lượng thì đảm bảo. Sản phẩm này có giá thành tầm trung, bởi vậy nhiếu đối tượng người dùng có thể sở hữu 1 chiếc máy trợ giảng Aporo T20 UHF để hỗ trợ rất tốt cho công việc.

Máy trợ giảng không dây Aporo T20 UHF được đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất trong tâm giá tính đến thời điểm hiện tại. Máy có công suất loa không quá lớn nên phù hợp với phòng học trung bình từ 30 – 40 học sinh như các lớp mầm non, tiểu học và trung học hoặc hướng dẫn nhóm nhỏ từ 20 – 30 người đi du lịch. Nếu có nhu cầu bạn có thể so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để có thể mua được máy trợ giảng Aporo giá rẻ T20 UHF tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF: sản phẩm mới nhất đẳng cấp nhất của Aporo

Review máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF: sản phẩm mới nhất đẳng cấp nhất của Aporo

Aporo là thương hiệu máy trợ giảng nổi tiếng đến từ Đài Loan - 1 quốc gia luôn đi đầu về khoa học công nghệ trên thế giới với trang thiết bị hiện đại nhất. Máy trợ giảng không dây Aporo T30 là sản phẩm mới nhất và có nhiều điểm cải tiến nổi bật hơn các thế hệ trước đó, cùng Websosanh tìm hiểu ngay:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!