Máy trợ giảng không dây Sumin SM98 có ưu nhược điểm gì? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng không dây Sumin SM98 có tốt như những thương hiệu thiết bị âm thanh đến từ Hàn Quốc trước đó hay không, có ưu nhược điểm gì và có nên mua không? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích để giải đáp tất cả các thắc mắc trên trong bài viết này ngay nhé!

Sumin là thương hiệu máy trợ giảng mới ra đời đến từ đất nước Hàn Quốc. Trên thị trường Việt Nam Sumin hiện tại chỉ có 2 sản phẩm đó là: máy trợ giảng có dây Sumin SM 18 và máy trợ giảng không dây SM98, chúng ta tìm hiểu về máy trợ giảng SM 98 bài viết phía dưới nhé!

Máy trợ giảng không dây Sumin SM98 là sản phẩm không dây duy nhất của Sumin mang thương hiệu Hàn Quốc, tuy nhiên các sản phẩm đếu được sản xuất tại Trung Quốc nên có thấy giá thành thấp hơn nhiều so với nhiều thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc khác như: Esfor, Aepel, Unizone,…

Máy trợ giảng không dây Sumin sm98 phù hợp với đối tượng người dùng nào? Có nên mua không?
Thương hiệu máy trợ giảng Sumin Hàn Quốc

Máy trợ giảng Sumin có những tính năng gì?

Với công suất loa vừa phải 15w và lớn nhất đạt 20w máy trợ giảng Sumin SM98 có thể đáp ứng như cầu âm thanh trong không gian từ 50 – 70m vuông.

Khoảng cách bắt sóng 30m nên với chiếc máy trợ giảng không dây Sumin SM98 người dùng có thể di chuyển trong bán kính máy trợ giảng có thể đáp ứng.

Máy có hỗ trợ kết nối các thiết bị đa phương tiện khác bằng dây nối với khe cắm 3.5 mm, ngoài ra cũng có thể cắm USB hay thẻ nhớ.

Thiết kế máy trợ giảng Sumin SM98 khá đơn giản

Máy trợ giảng không dây Sumin SM98 được thiết kế với các phím chức năng đơn giản, người dùng dù ở độ tuổi trung niên hay là người ít thông thạo về công nghệ cũng có thể sử dụng.

Máy trợ giảng Sumin SM98 cũng có kích thước trong lượng tương đối nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc điện thoại iphone 5 nhưng dày hơn một chút, việc di chuyển thì không khó khăn gì với trọng lượng 280g.

Nếu so sánh thiết kế của sản phẩm này với máy trợ giảng có dây Sumin SM18 trước đó thì sản phẩm này có thiết kế gọn hơn, tiện lợi hơn cho người dùng, không phải luôn đeo bên người, kích thước nhỏ hơn, tiện lợi hơn.

Máy trợ giảng không dây Sumin sm98 phù hợp với đối tượng người dùng nào? Có nên mua không?
Máy trợ giảng không dây Hàn Quốc Sumin SM98

Ưu điểm của máy trợ giảng Sumin SM98

– Loa phát máy trợ giảng Sumin SM98 cho âm thanh to vừa phải đáp ứng tốt nhu cầu hỗ trợ âm thanh tronh không gian vừa, ít tiếng ồn, ít thiết bị điện tử khác.

– Giá máy trợ giảng Sumin SM98 rất rẻ chỉ khoảng 900.000 đồng nên đối tượng người dùng mà Sumin hướng tới rất đa dạng.

– Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng đối với những người ít hiểu về các thiết bị âm thanh có công nghệ hiện đại.

– Máy trợ giảng Hàn Quốc Sumin SM98 có dung lượng pin lớn thời gian sử dụng dài từ 8 – 10 giờ mà chỉ cần từ 3 – 4 giờ để sách đầy pin trở lại.

Nhược điểm của máy trợ giảng không dây SM98

– Máy trợ giảng không dây Sumin SM98 không các chức năng không đa dạng như nhiều sản phẩm không dây có mặt trên thị trường

– Mẫu mã chưa đa dạng, máy chỉ có phiên bản màu đen nên ít có sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

– Không có khả năng kết nối Bluetooth có thể làm hạn chế tài liệu, phương tiện giảng dạy cho các thầy cô giáo.

– Bộ khuếch đại âm thanh của máy không có bộ lọc nên không khử được tiếng hú, rít hay tạp âm ở bên ngoài.

Máy trợ giảng không dây Sumin sm98 phù hợp với đối tượng người dùng nào? Có nên mua không?
Bộ sản phẩm đầy đủ khi mua máy trợ giảng không dây Sumin SM98

Có nên mua máy trợ giảng Sumin SM98 không?

Máy trợ giảng không dây Sumin SM98 có giá thành rẻ, có thể đáp ứng được và phù hợp hơn trong không gian vừa phải, ít tạp âm xung quanh như sử dụng để livestream bán hàng trong phỏng nhỏ, các thầy cô giáo lớp mầm non, tiều học hoặc có thể sử dụng trong các buổi liên hoan gia đình, lớp học quy mô nhỏ,… Còn nếu người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng thiết bị hỗ trợ âm thanh với không gian lớn, về chất lượng âm thanh trong, trung thực, rõ ràng, về tính năng đa dạng hơn hay nhu cầu sử dụng ngoài trợ khử được tiếng rú, rít thì nên tìm hiểu thêm nhiều các sản phẩm máy trợ giảng khác tại các cửa hàng trực tiếp hoặc trên các trang thương mại điện tử.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy trợ giảng không dây Sumin SM98, hy vọng chúng hữu ích trong quá trình lựa chọn loa trợ giảng của bạn. Chúc bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, hỗ trợ tốt công việc!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan là xuất xứ của rất nhiều máy trợ giảng đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ đưa ra những ưu nhược điểm máy trợ giảng từng quốc gia hy vọng sẽ hỗ trợ được cho quá trình chọn máy trợ giảng của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!