Máy trợ giảng Sunrise có ưu nhược điểm gì? Nên chọn mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Sunrise đem đến cái nhìn tổng quát về một sản phẩm 1 sản phẩm chất lượng, không chỉ chất lượng về thành phẩm, giá cả mà còn về chất lượng trong việc gây dựng lòng tin trong người tiêu dùng

Dưới sự cạnh tranh quyết liệt và đầy rẫy thách thức, thị trường máy trợ giảng trên thế giới cũng chịu ảnh hưởng và bùng nổ mạnh mẽ với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Unizone, Aporo,… Trong đó, máy trợ giảng Sunrise cũng đã dành cho mình một vị thế vững chắc với tiếng vang lớn trong giới kinh doanh về các mặt hàng điện tử, loa, âm li karaoke, máy trợ giảng,…

Hãy đọc bài viết này để nhận ra những ưu nhược điểm của máy trợ giảng Sunrise nhé.

1. Ưu nhược điểm của máy trợ giảng Sunrise

1.1 Ưu điểm của máy trợ giảng Sunrise

– Công suất được tối ưu hóa 

Tần số siêu cao UHF để áp dụng vào máy kết nối với micro đeo tai không dây mang lại chất lượng âm thanh rõ nét, trung thực, không làm thay đổi giọng nói, không có tiếng rít, rè, chói tai. Thu và phát rất nhạy, giọng ấm, đem lại hiệu quả cao cho công việc.

Máy trợ giảng Sunrise 1
Máy trợ giảng Sunrise SM 919

–  Hỗ trợ tính năng hiện đại cao, jack 3,5mm

Đối với nhiều loạt hoạt động, máy trợ giảng Sunrise cho phép nghe nhạc mp3 từ USB, thẻ nhớ, đặc biệt là kết nối bluetooth không dây với điện thoại, có thể giải quyết tốt công việc và giúp mọi người có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

– Kích thước nhỏ gọn

Nhờ trọng lượng nhỏ nhẹ, chúng ta có thể mang máy trợ giảng Sunrise bên mình mà không sợ vướng víu, đem lại cảm giác thoải mái khi di chuyển, đặc biệt là những quãng đường xa. Tiện lợi hơn trong mọi sinh hoạt cuộc sống hằng ngày tại lớp, điểm mua bán, siêu thị,…

– Thiết kế thân vỏ cao cấp

Máy trợ giảng Sunrise sử dụng plastic ABS để chế tạo thân vỏ, giúp cho thiết bị có vẻ ngoài chắc chắn, chất liệu không độc hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

– Kĩ thuật cải tiến chống nhiễu 

Đây là một yêu cầu quan trọng đối với một loại máy trợ giảng, mang lại hiệu quả năng suất và phù hợp với hầu hết các công việc như bán hàng ngoài trời, giảng dạy, họp hội nghị, hướng dẫn tour du lịch đường dài,…

Máy trợ giảng Sunrise 2
Máy trợ giảng không dây Sunrise SM 919 có Bluetooth

1.2 Nhược điểm của máy trợ giảng Sunrise

– Giá máy trợ giảng Sunrise đắt hơn so với một số thương hiệu khác

Do tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và đảm bảo chất lượng từ cấu trúc bên trong trong lẫn thiết kế bên ngoài nên giá thành thường cao hơn một chút. Ví dụ một chiếc máy trợ giảng giá rẻ thông thường sẽ có giá khoảng 500-600 nghìn vnđ thì máy trợ giảng Sunrise có giá cao hơn không đáng kể là trên 700 nghìn vnđ.

– Thời gian sạc lâu

Bình thường những chiếc máy trợ giảng sạc nhanh từ 3-4h nhưng đối với máy trợ giảng Sunrise thì phải đợi 6-7h trong khi đó, trong lần sạc đầu phải sạc đủ 8h để tránh các tình trạng hỏng, chai pin.

2. Một số loại máy trợ giảng Sunrise nên dùng

Tùy theo từng điều kiện và đặc tính công việc mà ta chọn loại máy trợ giảng phù hợp. Vì mỗi sản phẩm thì được nâng cấp qua thời gian nên giá trị sử dụng cũng có sự khác biệt. Đối với những người làm công việc không di chuyển nhiều hay túi tiền không đủ có thể mua máy trợ giảng Sunrise có dây. Thế nhưng tốt hơn hết vẫn nên dùng máy trợ giảng Sunrise không dây vì nó tiện lợi hơn rất nhiều, năng suất làm việc sẽ cao hơn. Và sau đây là một số gợi ý sản phẩm máy trợ giảng Sunrise tốt bạn có thể tham khảo lựa chọn:

– Máy trợ giảng không dây Sunrise MA-018S

– Máy trợ giảng không dây Sunrise SM-918

– Máy trợ giảng không dây Sunrise SM-919 

– Máy Trợ Giảng Sunrise SM-9110

Máy trợ giảng Sunrise 3
Máy trợ giảng Sunrise không dây SM-918

Nghe có hấp dẫn phải không nào? Hy vọng những thông tin bổ ích trên mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp sẽ phần nào giúp bạn đọc lựa chọn cho mình được một chiếc máy trợ giảng Sunrise phù hợp với công việc cũng như hỗ trợ đời sống hằng ngày của bạn.

Hãy theo dõi Websosanh.vn thường xuyên để đón nhận thêm nhiều thông tin hữu ích về những sản phẩm máy trợ giảng khác nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!