Máy trợ thính Unitron có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có hay không nên mua máy trợ thính Unitron không thì các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác hơn

Theo các nghiên cứu, số người bị khiếm thính đặc biệt là những người trẻ bị khiếm thính ngày càng nhiều tại Việt Nam, với khoảng 6% dân số mắc các bệnh liên quan tới thính giác.

Máy trợ thính là một trong những giải pháp để phục hồi thính lực của những người bị khiếm thính. Trong đó, thương hiệu máy trợ thính Unitron là cái tên được khá nhiều người quan tâm bởi được sự khuyên mua từ nhiều bác sĩ và chuyên gia thính giác trên thế giới.

Vậy máy trợ thính Unitron có tốt không? và bạn có nên mua máy trợ thính Unitron không? Cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Máy trợ thính Unitron Moxi được nhiều người ưa chuộng

Máy trợ thính Unitron Moxi được nhiều người ưa chuộng

 

Ưu điểm của máy trợ thính Unitron

Là thương hiệu máy trợ thính nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, và là thương hiệu có lịch sử 50 năm trên thị trường, các dòng máy trợ thính Unitron có những ưu điểm sau:

– Có nhiều dòng máy trợ thính khác nhau

Máy trợ thính Unitron có nhiều kiểu máy, dạng máy phù hợp với mọi đối tượng: dạng nghe kém, mức độ nghe kém và điều kiện kinh tế

– Áp dụng công nghệ trợ thính hiện đại nhất

+ Automatic Program with Smart Focus (Chương trình tự động với Smart Focus): Công nghệ này tự động và liên tục điều chỉnh các thiết lập trợ thính của của người sử dụng để thu tín hiệu lời nói

+ Công nghệ Speech Enhancement giúp khuyếch đại và làm rõ lời nói hơn

+ Công nghệ Noise Reduction and Gain giúp làm giảm tiếng ồn xung quanh, qua đó, giúp người khiếm thính có thể tập trung nghe âm thanh cần thiết

Nhìn chung, các công nghệ của máy trợ thính Unitron thực sự mang lại cho người khiếm thính những trải nghiệm tốt nhất về một chiếc máy trợ thính hiện đại.

– Có nhiều ứng dụng và tính năng thông minh

Nếu như những dòng máy trợ thính cũ khiến người khiếm thính hạn chế trong việc nghe điện thoại, nghe nhạc…thì các dòng máy trợ thính Unitron được trang bị tính năng hiện đại, giúp người bị điếc có thể kết nối trực tiếp với máy điện thoại, máy nghe nhạc qua đó làm tăng chất lượng nghe.

– Tính năng cảnh báo thông minh

Hệ thống này với hơn 16 triệu bóng bán dẫn cho phép tăng gấp đôi năng lực truyền âm thanh trong các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất,….ngoài ra, hệ thống này cũng được trang bị thêm thiết bị làm lắc giường để đánh thức người sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp này.

– Nhiều mức kích thước giúp phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng sử dụng

Nhìn chung, các dòng máy trợ thính Unitron thực sự là dòng máy trợ thính chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng về một chiếc máy trợ thính.

Máy trợ thính Unitron Latitude

Máy trợ thính Unitron Latitude

 

Nhược điểm của máy trợ thính Unitron

Máy trợ thính Unitron có khá nhiều những đặc tính tốt nhất trên một dòng máy trợ thính, tuy nhiên, dòng máy này cũng còn tồn tại một số nhược điểm

– Không có dòng máy trợ thính dành riêng cho trẻ em

– Ít phổ biến tại Việt Nam, và cũng không nhiều người biết đến

– Mức giá siêu đắt, giá các dòng máy trợ thính Unitron khi nhập về Việt Nam thường có mức giá từ trên 30 triệu đồng, do đó chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện

Nên mua máy trợ thính Unitron nào?

Hiện, trên thị trường máy trợ thính Unitron có khá nhiều các dòng máy trợ thính khác nhau để người dùng có thể lựa chọn, trong đó, bạn có thể chọn các dòng máy trợ thính Unitron sau:

– Các dòng máy trợ thính Unitron loại RIC gồm:

 

Unitron Moxi Jump R

Unitron Moxi Fit

Unitron Moxi Fit R

Unitron Moxi Now

Unitron Moxi Kiss

Unitron Moxi Dura

Unitron Moxi All

Unitron Moxi All R

– Các dòng máy trợ thính Unitron loại BTE mới nhất 2019 gồm:

 

Unitron Stride M

Unitron Stride M R

Unitron Stride P

Unitron Stride P R

Unitron Stride Dura

Unitron Max SP

Unitron Max UP

– Các dòng máy trợ thính mới nhất 2019 của Unitron loại ITE gồm:

 

Unitron Insera – Full shell

Unitron Insera – Canal/ Half shell

Unitron Insera – Moni Canal

Unitron Insera – CIC

Unitron Insera IIC

Tham khảo thêm giá các dòng máy trợ thính Unitron tại Bảng giá máy trợ thính Unitron cập nhật năm 2019

Mong rằng với các thông tin trên đây, bạn đã có cho mình những kinh nghiệm để ra quyết định có hay không nên mua máy trợ thính Unitron.

Truy cập https://websosanh.vn/may-tro-thinh/cat-1947.htm để khám phá thêm nhiều dòng máy trợ thính khác hiện có trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!