Kinh nghiệm chọn mua máy trợ thính tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ thính là thiết bị y tế có chức năng hỗ trợ phục hồi thính lực cho những người bị suy giảm thính lực hoặc điếc hoàn toàn.

Không chỉ những người cao tuổi, số lượng người trẻ, thậm chí là trẻ bị giảm thính lực bẩm sinh ngày càng nhiều khiến nhu cầu mua máy trợ thính tại Việt Nam cũng vì thế mà tăng lên.

Tuy nhiên, nếu không có những hiểu biết đúng đắn mà mua bừa một máy trợ thính cho người bệnh đeo thì không những không hỗ trợ điều trị mà còn khiến tình hình trở nên nghiêm trọng.

1. Cần chú ý gì khi mua máy trợ thính? máy trợ thính

Trước tiên, bạn cần biết rằng không phải ai cũng có thể đeo máy trợ thính. Đối với những trường hợp bị viêm tai hoặc bị các bệnh lý khác liên quan tới tai thì hoặc phải điều trị cho khỏi, hoặc là sử dụng các biện pháp khác như phẫu thuật cấy ốc tai. Bởi lẽ, việc đeo máy trợ thính sẽ khiến cho các tình trạng viêm nhiễm thêm nghiêm trọng.

Tiếp đó, trước khi đeo máy trợ thính bạn cần đi kiểm tra thính lực. Tương tự như khi đeo kính cận thị, kính viễn thị…bạn phải nắm được mức độ giảm thính lực của mình như thế nào từ đó quyết định được loại máy trợ thính có độ khuyếch đại âm thanh hoặc tần số phù hợp.

Sau khi đã nắm được tình hình thính lực và sức khỏe của bản thân, việc chọn loại máy trợ thính cũng rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy trợ thính khác nhau với cấu tạo phù hợp với phong cách sinh hoạt của những đối tượng khác nhau.

máy trợ thính

– Máy trợ thính cài sau vành tai có ưu điểm là tạo sự lưu thông không khí tốt nên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Nhưng nhược điểm là cồng kềnh, thiếu thẩm mỹ nên chủ yếu loại này được người cao tuổi lựa chọn.

– Máy trợ thính bỏ túi kèm tai nghe, ưu điểm là có giá rẻ và toại sự thoải mái cho tai nhờ lưu thông không khí tốt. Tuy nhiên máy kèm theo bộ phận thu âm khá cồng kềnh nên thẩm mỹ hơi kém.

– Máy trợ thính siêu nhỏ đặt trong ống tai, có ưu điểm là gần như không gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người đeo vì thiết kế đặt sâu bên trong ống tai, và chất lượng âm cũng tốt, đăc biệt phù hợp với người suy giảm thính lực nặng. Tuy nhiên, nhược điểm là mức giá đắt đỏ.

– Máy trợ thính đặc bên trong vành tai, có ưu điểm là tính thẩm mỹ tốt và khả năng khuyếch đại âm tốt, nên phù hợp với những người suy giảm thính lực nặng, tuy nhiên nhược điểm là cản trở lưu thông không khí và mức gia cũng không hề rẻ.

2. Chọn mua máy trợ thính thương hiệu nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu máy trợ thính, tuy nhiên có thể kể tới những thương hiệu tốt nhất sau:

– Máy trợ thính Siemens máy trợ thính siemens

Với cấu tạo đơn giản, máy trợ thính Sieiemen được nhiều người Việt Nam ưa chuộng nhờ dễ sử dụng và mức giá tốt.

Hiện nay, tất cả các loại máy trợ thính của Siemens đều được trang bị đầy đủ các chức năng như khuếch đại giọng nói, lọc tạp âm,… ngoài ra, tính năng kết nối với smartphone, thông qua các ứng dụng mang tới nhiều lợi ích hơn cho người sử dụng.

– Máy trợ thính Beurer máy trợ thính beurer

Đây là thương hiệu máy trợ thính nổi tiếng đến từ Đức, đã và đang được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Các sản phẩm của thương hiệu Beurer đều mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng với nhiều kiểu dáng như máy trợ thính đeo vành tai, máy trợ thính có dây đeo,…

Chắc chắn Beurer sẽ là thương hiệu cung cấp ra các loại máy trợ thính phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

– Máy trợ thính Rionet máy trợ thính rionet

Thương hiệu máy trợ thính nổi tiếng tới từ Nhật Bản mang tới cho người sử dụng đa dạng các dòng máy trợ thính khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Ưu điểm là thiết kế tinh xảo mang tới cho người dùng sự thoải mái và khả năng phục hồi thính lực tốt, máy trợ thính Rionet còn có được độ bền sử dụng tuyệt vời. Ngoài ra, mức giá của máy trợ thính Rionet cũng khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người sử dụng Việt Nam.

Bên cạnh 3 thương hiệu nổi tiếng trên đây thì những hãng máy trợ thính như Alkato, Axon, Mimitakara,…cũng là những thương hiệu máy trợ thính chất lượng được nhiều người sử dụng.

3. Mua máy trợ thính ở đâu chất lượng tốt?

Hiện nay, máy trợ thính được bán nhiều tại các siêu thị, cửa hàng thiết bị y tế. Tuy nhiên nó là sản phẩm khá dễ bị làm giả, làm nhái, chính vì thế, để đảm bảo chất lượng bạn nên chọn mua tại các bệnh viện hoặc các siêu thị y tế uy tín.

CỦA HÀNG DỤNG CỤ Y KHOA THẨM MỸ TUẤN KIỆT là một trong những địa chỉ thiết bị y tế nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng vì là đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu máy trợ thính nổi tiếng như Siement, Beurer, Mimitakara…

Chính vì thế, người mua không những được máy trợ thính chính hãng chất lượng và có được mức giá tốt so với các siêu thị thiết bị y tế khác.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy trợ thính thì có thể liên hệ với Tuấn Kiệt theo địa chỉ:

CỬA HÀNG DỤNG CỤ Y KHOA THẨM MỸ TUẤN KIỆT

Địa chỉ:1172 Cách Mạng Tháng Tám, P4, Quận Tân Bình

Số điện thoại: 0909.635.648 – 028.6268.0858

Email: dungcuykhoathammytuankiet@gmail.com

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!