Máy xay cầm tay Braun MR540 - Sự lựa chọn cho sự thông thái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống cảu chúng ta đang bộn bề với những công việc ở cơ quan, việc nấu nướngtheo cách thông thường đang chiếm rất nhiều thời gian của người phụ nữ của phụ nữ Việt Nam thấu hiểu được sự vất vả đó máy xay đa năng cầm tay Braun MR540 (MR-540) - 600W

Với chiếc máy xay cầm tay Braun MR540 việc nấu nướng sẽ trở lên đơn giản và thú vị với chi em phụ nữ của chúng ta. Đặc biệt với bé yêu của bạn

chiếc máy xay sẽ cho bé những món cháo thơm ngon bổ dưỡng mà không mất nhiều thời gian. Nhiều bà mẹ đang thắc mắc liệu có nên sắm máy xay cầm tay hay không?

Khi Colorful tiếp xúc với máy xay cầm tay lần đầu tiên là khoảng năm 2005 khi một người bà con trở về từ Đức mang theo đứa con nhỏ 1 tuổi. Lúc đó Colorful cảm thấy công việc nấu ăn cho bé trở nên nhanh chóng quá mức, gọn gang & vô cùng sạch sẽ. Chị đó đã xay cháo ngay trong nồi, từ lúc bắc bếp xuống & vèo trong 2 phút là bé đã có cháo ăn mà không cần phải đun, hâm lại như sử dụng máy xay sinh tố.

Điều này đã trở nên quen thuộc hơn vào thời điểm năm 2006, là lúc Colorful đầu tiên bắt đầu nhập những chiếc máy xay tay từ Singapore về. Vào thời điểm này, còn rất ít mẹ biết đến sản phẩm chứ không quá phổ biến như bây giờ và các dòng máy mới chỉ dừng lại ở đầu nhựa đơn mà thôi.

Và giờ đây máy xay cầm tay chắc chắn đã thay thế đến 80% máy xay sinh tố trong bếp của tất cả các mẹ. Máy xay cầm tay giúp bạn xay cháo cho bé nhuyễn như bột chỉ trong tích tắc. Nếu bé mới bắt đầu tập ăn thì bạn chỉ cần sắm thêm 1 cái rây lọc thức ăn là quá ok.

Và điều quan trọng mà máy xay cầm tay làm được là khi bạn xay những món đồ ít, khô bạn cũng không cần cho thêm nước như máy sinh tố, sẽ làm loãng & làm nhiều lên thức ăn của bé trong khi bé chỉ ăn được chút chút.

Các món sinh tố cũng là một nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé như sinh tố bơ sữa chua, sinh tố mơ khô & chuối…cũng trở nên vô cùng dễ dàng.

Bạn không phải lích kích với một chiếc máy sinh tố cồng keenfg, rửa quá nhiều bộ phận mà chỉ cần rửa mỗi đầu xay, cho vào dưới vòi nước, vài giây là sạch.Vậy bạn đã có câu trả lời đầy đủ cho lựa chọn của mình.

Máy công suất 600 watt, điện 220v, với 2 tốt độ nhanh chậm để bạn có thể xay cháo ở chế độ nhuyễn như bột hoặc lổn nhổn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Máy gồm phần củ xay, bộ lưỡi xay đầu inox & cốc nhựa 1000l. Máy xay có thể xay đá làm sinh tố.Bộ máy xay gồm có 1 máy xay tay, 1 củ xay khô, 1 đầu đánh trứng, 1 cốc xay.

Máy xay cầm tay thuận tiện hơn máy xay sinh tố thông thường bởi rửa, vệ sinh đơn giản sau khi dùng. Và đặc biệt bạn có thể cho máy xay vào bát cháo hoặc nồi cháo (còn hơi ấm) để xay luôn.Bạn nên sử dụng máy xay cầm tay cho 1 mục đích, hoặc là xay đồ chín hoặc là xay đồ sống để đảm bảo vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn cho bé.

Khi xay bạn nên lưu ý ấn mỗi lần xay 10 giây rồi nhả ra rồi lại ấn tiếp, tránh nhấn nút quá lâu có thể làm hỏng máy.Colorful xin tư vấn thêm, theo kinh nghiệm của riêng Colorful để bạn có thể tham khảo cách làm nhanh nhất, sạch sẽ nhất & nhiều dinh dưỡng nhất cho bé nhé: Để chuẩn bị 1 bữa cháo cho bé, bạn nê

n nấu 1 nồi cháo trắng bằng nồi áp suất, tính từ khi sôi đến khi chín là khoảng 15-20 phút. Trong khi chờ cháo chín, bạn có thể chuẩn bị thức ăn mặn cho bé như thịt nạc, thịt gà, tôm, lươn, cá (đã băm nhỏ)…..,bạn nên

chế biến chín bằng cách đảo thơm những thức ăn mặn trên chảo, nồi.Rồi sau đó đến rau, bạn chọn lá ngon của các loại rau rồi rửa sạch, thái chỉ sau đó

bạn cho cháo (đã chín), thịt, tôm, cá, lươn.. (đã chín) & rau (chưa chín, còn sống) vào trong cốc nhựa (có sẵn trong máy xay) rồi xay nhuyễn hoặc xay lổn nhổn (tuỳ theo sự phát triển của bé).Sau khi xay xong, bạn đổ hỗn hợp đã xay ra nồi (nồi quấy bột chống dính là tốt nhất), vì là rau vẫn còn sống nên bạn nên đun sôi cháo lại (khoảng từ 3-5 phút), cho thêm 1/2 thìa nước mắm (loại ngon) rồi đổ ra bát, lúc đó bạn mới cho thêm 1 thìa dầu ăn cho bé (loại dầu ăn dành riêng cho bé), và thế là bạn đã có 1 bát cháo ngon & bổ dưỡng cho bé rồi.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!