Máy xay đa năng Tefal có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy xay đa năng Tefal có tốt không? Nên mua sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy xay đa năng Tefal đang ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại cùng tính năng nổi bật mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Đánh giá máy xay đa năng Tefal có tốt không?

Để đánh giá máy xay đa năng Tefal có tốt không, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay những yếu tố dưới đây nhé.

1. Thiết kế tiện lợi và ấn tượng

Máy xay đa năng Tefal có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn cùng những gam màu cơ bản, trẻ trung như đen, trắng, đỏ… Máy có đa dạng các mẫu mã phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của các chị em nội trợ.

2. Chất liệu cao cấp và bền bỉ

Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ có khả năng chịu nhiệt cao và hạn chế vỡ. Chất liệu nhựa trong suốt giúp dễ dàng quan sát được thực phẩm từ bên trong và thuận tiện khi vệ sinh bằng tay hay máy rửa chén sau khi dùng.

Lưỡi dao 4 cánh hay 6 cánh được làm bằng thép không gỉ giúp xay sinh tố, xay đá nhỏ, xay cháo nóng… được nhuyễn, mịn và an toàn cho sức khỏe. Một số dòng máy còn có chân đế chống trượt bằng cao su giữ cho máy luôn đứng chắc chắn và ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Đánh giá máy xay đa năng Tefal có tốt không?
Đánh giá máy xay đa năng Tefal có tốt không?

3. Công suất mạnh mẽ

Máy xay đa năng Tefal được trang bị công suất mạnh mẽ giúp chị em nội trợ có thể dễ dàng xay nhuyễn thức ăn, rau củ quả, tiết kiệm thời gian và công sức. Máy có đa dạng các mức công suất đáp ứng tốt nhu cầu chế biến thực phẩm của các bà nội trợ.

4. Đa dạng chức năng xay nhuyễn các loại thực phẩm

Máy xay đa năng Tefal được trang bị nhiều chế độ xay nhuyễn khác nhau như xay hạt, ép trái cây, xay thịt… để bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ xay phù hợp cho từng lượng thực phẩm theo nhu cầu. Ngoài ra, máy xay đa năng Tefal còn được trang bị những tiện ích vượt trội và đảm bảo an toàn cho người dùng:

  • Tự động ngắt khi quá tải: Ngắt điện khi lượng nhiệt quá tải giảm sự cố chập điện, cháy máy và đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Máy chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy: Đảm bảo an toàn khi sử dụng và dễ dàng tháo lắp thay đổi giữa các cối xay.

Gợi ý một số dòng máy xay đa năng Tefal 

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy xay đa năng Tefal đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay đa năng Tefal BL47YB66

Tefal BL47YB66 có 3 cối xay là cối sinh tố, cối xay hạt khô và cối xay thịt nên có thể xay trái cây làm sinh tố, xay hạt ngũ cốc, xay thịt để chế biến món ăn hàng ngày. Với cối xay được làm từ nhựa cao cấp kháng vỡ, dày dặn, dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Máy xay đa năng Tefal BL47YB66
Máy xay đa năng Tefal BL47YB66

Máy xay đa năng Tefal BL47YB66 hoạt động với công suất 800W giúp xay thực phẩm, trái cây nhuyễn mịn chỉ sau vài phút. Máy được trang bị động cơ xay Powelix vận hành êm ái và độ ồn thấp. Bảng điều khiển dạng nút nhấn dễ dàng sử dụng.

2. Máy xay đa năng Tefal BL3121

Tefal BL3121 có kiểu dáng sang trọng và sử dụng đơn giản. Máy có công suất 500W cùng tính năng xay nhuyễn giúp xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Cối có dung tích lớn 1.75 lít giúp xay thực phẩm được nhiều hơn chỉ với một lần xay. 

Cối được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của người, thiết kế chắc chắn, chịu được nhiệt và lực, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ siêu sắc bén, không bị mài mòn, dễ dàng xay nhuyễn các loại thực phẩm kể cả đá bào.

3. Máy xay đa năng Tefal MF805

Tefal MF805 có thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã, sáng bóng nổi bật. Cối nhựa kháng vỡ, dao thép thì bền bỉ không gỉ sét tân trang hoàn toàn cho căn bếp. Cối xay thịt còn được trang bị thêm cối xay lớn 1.5 lít tiện dụng, để bạn có thể xay đa dạng các thực phẩm.

Máy xay đa năng Tefal MF805
Máy xay đa năng Tefal MF805

Máy xay đa năng Tefal MF805 có thể là chiếc máy ép trái cây, máy xay thịt, máy xay cháo ăn dặm cho trẻ… và nhiều món ăn khác. Máy hoạt động với công suất 1000W giúp xay nhuyễn mịn và mang đến sự nhanh chóng trong từng món ăn.

Trên đây là những thông tin về máy xay đa năng Tefal mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng, bài viết này có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!