Máy xay sinh tố Electrolux có tốt không? Nên chọn loại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố Electrolux có tốt không? Nên chọn loại nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nha.

Chúng ta điều biết, Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng chất lượng và uy tín được người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, máy xay sinh tố lại không phải là thế mạnh của thương hiệu này, nên đã có nhiều người dùng thắc mắc liệu máy xay sinh tố Electrolux có tốt không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn về vấn đề này và gợi ý một số model máy xay sinh tố Electrolux đang hot hiện nay.

Đánh giá máy xay sinh tố Electrolux có tốt không?

Sau đây là những đánh giá về máy xay sinh tố Electrolux mà chúng tôi tổng hợp được từ phía người dùng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Về thiết kế

Về thiết kế thì máy xay sinh tố Electrolux không được đánh giá cao. Mặc dù, thương hiệu này vẫn có sự chăm chút và độc đáo cho từng sản phẩm nhưng người dùng đánh giá là không đẹp, không quá bắt mắt. Đối với mình thì mẫu máy xay sinh tố Electrolux có thiết kế hơi lạ một chút còn lại thì cũng tương đối đẹp.

2. Về lưỡi dao và cối xay

Lưỡi dao của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp xay tốt với mọi loại thực phẩm. Cối xay làm từ nhựa hay thủy tinh chống trầy xước giúp vệ sinh dễ dàng. 

3. Về độ bền

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp nên chúng ta cũng không cần phải nói nhiều về độ bền. Về độ bền, máy xay sinh tố Electrolux được người dùng đánh giá rất tốt.

4. Về công suất

Trên thị trường hiện nay, máy xay sinh tố Electrolux có nhiều sản phẩm cả về máy xay đa năng và máy xay cầm tay. Với các loại máy xay đa năng thường có công suất khoảng 500W và máy xay đa năng có dung tích lớn với công suất 900 – 1600W tùy từng loại. Còn đối với máy xay sinh tố cầm tay Electrolux thường có công suất khoảng 700W.

5. Về các tính năng tiện ích

Máy xay sinh tố Electrolux được trang bị một số công nghệ độc quyền như công nghệ Power Tilt giữ cho màu sắc và hương vị thực phẩm. Bên cạnh đó, máy còn có các tính năng như chân đế chống trượt, máy chỉ hoạt động khi lắp cối vừa với thân máy, tự ngắt khi quá tải…

Một số dòng máy xay sinh tố Electrolux tốt hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy xay sinh tố Electrolux tốt nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Máy xay sinh tố Electrolux EMB3025

Máy xay sinh tố Electrolux EMB3025
Máy xay sinh tố Electrolux EMB3025

Electrolux EMB3025 có thiết kế 2 trong 1 vừa làm cối xay, vừa làm bình nước. Bình nhẹ được thiết kế thông minh với các đường vân ở trên thân giúp quá trình cấm nắm chắc chắn hơn. Cối xay bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Máy xay sinh tố Electrolux EMB3025 gồm 2 cối xay kiêm bình nước có dung tích 600ml đáp ứng được đầy đủ nhu cầu xay sinh tố để mang đi tập thể thao, tập gym…Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén, bền bỉ, có thể tháo rời và tiện lợi khi vệ sinh. Công suất hoạt động mạnh mẽ 300W giúp xay nguyên liệu nhuyễn nhanh và ít tốn điện năng.

2. Máy xay sinh tố Electrolux E6TB1-80CW

Máy xay sinh tố Electrolux E6TB1-80CW
Máy xay sinh tố Electrolux E6TB1-80CW

Electrolux E6TB1-80CW có thiết kế trẻ trung, tươi sáng giúp tô điểm thêm cho không gian căn bếp. Cối xay lớn có dung tích 1.5 lít, chất liệu thủy tinh cao cấp và sáng bóng. Cối trong suốt nên dễ dàng quan sát quá trình xay bên trong cối, tiện vệ sinh. 

Máy xay sinh tố Electrolux E6TB1-80CW có 6 lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ giúp làm tăng khả năng xay nhuyễn thực phẩm của máy. Máy hoạt động với công suất 700W giúp xay nhuyễn nguyên liệu nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3. Máy xay sinh tố Electrolux E7TB1-50CW

máy xay sinh tố electrolux e7tb1-50cw
Máy xay sinh tố electrolux e7tb1-50cw

Electrolux E7TB1-50CW có kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, đường nét thiết kế đơn giản, tinh tế giúp tạo ấn tượng cho không gian sử dụng. Cối xay bằng nhựa Tritan, nhựa cao cấp siêu bền tốt và không chứa BPA an toàn cho sức khỏe. Cối có dung tích 1.5 lít tiện sử dụng cho nhu cầu của gia đình.

Máy xay sinh tố Electrolux E7TB1-50CW được trang bị lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ xay nhuyễn mịn với công suất tối đa lên đến 900W. Với công nghệ xay Power Tilt với cối xay nghiêng 10 độ giúp xay kỹ hơn và bảo toàn được hương vị tươi mới và dưỡng chất của thực phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy xay sinh tố Electrolux mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã hiểu hơn về thương hiệu máy xay sinh tố này để có sự lựa chọn tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!