Máy xay sinh tố là gì? Nên chọn máy xay sinh tố nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố là gì? Nên lựa chọn máy xay sinh tố nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Các dòng máy xay sinh tố vô cùng hữu ích cho các chị em trong công việc nội trợ. Những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng sẽ là giải pháp để giải khát cho những ngày hè nắng nóng. Do đó, máy xay sinh tố là vật dụng không thể thiếu được trong căn bếp của mỗi gia đình bên cạnh lò vi sóng, lò nướng…

Máy xay sinh tố là gì?

Máy xay sinh tố là thiết bị đồ gia dụng để nghiền nát các loại rau củ, hoa quả thành chất lỏng. Máy được cấu tạo bởi 2 bộ phận chính đó là phần cối có chức năng đựng thực phẩm cần xay nát. Và phần thứ 2 đó là thân máy giúp chuyển động quay của lưỡi cát nhanh và gọn nhất. Ở phần này sẽ có sự hỗ trợ của cơ điện và bộ phận điều khiển nhằm giúp cho máy có thể hoạt động được tốt hơn.

Top 4 máy xay sinh tố tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, máy xay sinh tố có rất nhiều mẫu mã đa dạng khiến bạn gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Và nếu như bạn chưa lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố nào ưng ý thì hãy tham khảo ngay 4 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA

Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA
Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA

Panasonic MX-M300SRA có kiểu dáng kết hợp cùng màu sắc sang trọng, phối hợp tinh tế trong không gian bếp hiện đại của gia đình bạn. Máy có khả năng xay nhanh, xay nhuyễn mịn mọi loại thực phẩm với lưỡi dao sắc bén bằng chất liệu thép không gỉ và công suất hoạt động tối đa 260W. Cối máy có dung tích 1 lít chất liệu thủy tinh cao cấp sử dụng an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh và cho phép xay 3 – 4 ly sinh tố 1 lần xay.

Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA có cối xay khô 50g dùng để xay các loại hạt như ngũ cốc, tiêu…hỗ trợ cho công việc bếp núc của gia đình. Máy sử dụng dễ dàng với 1 nút nhấn điều khiển và 1 tốc độ xay. Ngoài ra, Panasonic MX-M300SRA còn có chế độ tự ngắt điện an toàn tránh hư hại động cơ và an toàn khi sử dụng.

2. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329

Bluestone BLB-5329 có thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp sử dụng trong gia đình, quán cà phê, quán bar… Máy hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao 4 cánh bằng chất liệu thép không gỉ giúp xay mịn mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng. Với cối máy xay sinh tố có dung tích sử dụng 1.3 lít xay được nhiều trái cây cùng lúc, tiết kiệm thời gian, chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Cối nhỏ sử dụng để xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê, ngũ cốc, các loại hạt… vô cùng tiện lợi.

Bluestone BLB-5329 còn kèm theo cối xay thịt giúp công việc nội trợ của bạn thêm dễ dàng. Máy được trang bị 2 tốc độ xay, tốc độ 1 dùng để xay thực phẩm mềm như chuối, bơ, dâu tây… và tốc độ 2 dùng để xay các loại thực phẩm cứng như tiêu, cà rốt, táo…

3. Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV
Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV

Toshiba BL-70PR1NV sở hữu kiểu dáng đơn giản, thanh lịch giúp tô điểm cho không gian căn bếp gia đình bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Máy hoạt động với công suất 700W cùng lưỡi da cối lớn có 6 cánh sắc bén bằng thép không gỉ, xay nhuyễn được mọi nguyên liệu trong thời gian ngắn. 

Cối xay được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe, kháng vỡ, dễ dàng làm sạch. Cối lớn có dung tích lên đến 1.5 lít, xay được lượng lớn thực phẩm cùng lúc. Cối xay hạt nhỏ dung tích 0.4 lít phù hợp để xay các loại hạt, đậu, tiêu, ớt, tỏi… Điều khiển nút nhấn một cách dễ dàng từ chỉnh với 3 tốc độ xay và 3 chương trình xay.

4. Máy xay sinh tố Philips HR3573/90

Máy xay sinh tố Philips HR3573/90
Máy xay sinh tố Philips HR3573/90

Philips HR3573/90 được trang bị công nghệ xay tiên tiến ProBlend Crush xay nhuyễn mịn hiệu quả. Máy hoạt động đa năng với các chức năng xay sinh tố, xay đó, xay thịt, xay hạt với công suất 1000W mạnh mẽ. Với dung tích cối xay 1.5 lít bằng chất liệu thủy tinh cường lực dày bền, kháng vỡ tốt, sử dụng an toàn sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.

Máy xay sinh tố Philips HR3573/90 còn đi kèm thêm cối xay kiêm ly đựng sinh tố có dung tích 0.6 lít cùng nắp đậy tiện để mang theo thức uống đi học, đi làm…Lưỡi dao 6 cánh sắc bèn bằng thép không gỉ, độ bền sử dụng cao, hỗ trợ xay nhanh và nhuyễn mịn hiệu quả. Philips HR3573/90 có đa tốc độ xay điều khiển bằng núm vặn và nút nhấn đơn giản, có chế độ nhồi giúp nhào trộn được thực phẩm nhanh chóng.

Với những thông tin về máy xay sinh tố mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình. Bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!